จอย โร่ขึ้นโรงพักแจงทะเบียนรถยาริส

จอย โร่ขึ้นโรงพักแจงทะเบียนรถยาริส

จอย โร่ขึ้นโรงพักแจงทะเบียนรถยาริส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักแสดงชื่อดัง จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค วิ่งโร่ขึ้นโรงพักบึ่งกุ่ม เพื่อชี้แจงทะเบียนรถยนต์โตโยต้ายาริส


(12ก.ย.) เวลา 15.00 น. นางสาวศิริลักษณ์ ผ่องโชค หรือ จอย ดาราสาวเดินทางมาที่สน.บึงกุ่ม พร้อมบิดา นายสมคิด ผ่องโชค อายุ 61 ปีและมารดา นางปิยะอร ผ่องโชค อายุ 54 ปี โดยทั้งหมดได้เดินทางมาในฐานะผู้เสียหายเพื่อเข้าพบพ.ต.ท.สุชัย พุ่มไพศาลชัย รองผกก.สส.สน.บึงกุ่ม เป็นผู้สอบปากคำ ในคดีที่รถของจอยถูกสวมทะเบียนโดยนายก่อเกียรติ สุตัณวณิชกุล อายุ 35 ปี เบื้องต้นเรียกผู้เสียหายมายืนยันว่า ทะเบียนรถถูกต้องตามกฎหมาย

นายสมคิด บิดาของจอย กล่าวไว้ว่า จะดำเนินคดีกับบุคคลที่ออกมาให้ข่าวเสียหายกับลูกตน โดยจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย อีกทั้งช่วงเช้าของวันที่ 11 ก.ย. มีคนโทรศัพท์มาจากกรมการขนส่งทางบก เพื่อไกล่เกลี่ยไม่ให้เอาเรื่อง กลัวกรมขนส่งฯจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

พ.ต.ท.สุชัยกล่าวว่า เอกสารการต่อทะเบียนที่กรมการขนส่งทางบกตรวจสอบแล้ว พบทั้งของจอยและนายก่อเกียรติต่างเป็นของจริงทั้งคู่ โดยของจอยเป็นปี 2552 และของนายก่อเกียรติเป็นปี 2551 หลังจากสอบปากคำเจ้าหน้าที่กรมการขนส่งทางบกพบว่าการต่อทะเบียนนั้นต่อได้ครั้งเดียว และจะต่อซ้ำซ้อนในปีเดียวกันไม่ได้ โดยเอกสารการต่อทะเบียนของจอยในปี 2551 หายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ด้านดาราสาวจอย กล่าวว่า ตนไม่เข้าใจ เพราะในฐานะที่เป็นผู้เสียหาย กลับมีข่าวออกมาว่า รถของตนไปสวมทะเบียนปลอม ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายต่อตน และทำให้ประชาชนเข้าใจผิด อีกทั้งการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกไว้ว่า หากตนไม่มาให้ปากคำก็จะออกหมายเรียก ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ตนไม่สบายใจเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอธิบายให้ฟัง ดาราสาวก็เข้าใจ จากนั้นจึงให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครึ่งชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook