ชัยสิทธิ์หนุนปฏิวัติล้างไพ่-ทักษิณรอกลับไทย

ชัยสิทธิ์หนุนปฏิวัติล้างไพ่-ทักษิณรอกลับไทย

ชัยสิทธิ์หนุนปฏิวัติล้างไพ่-ทักษิณรอกลับไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.ชัยสิทธิ์ เห็นด้วยถ้าปฏิวัติจะช่วยเมืองไทยดีขึ้น ต้องล้างไพ่การเมืองใหม่ คืนอำนาจให้ประชาชนโดยเร็วระบุ ทักษิณ รอปาฏิหาริย์ถวายฎีกา

พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารบก ยอมรับ เพิ่งเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรต ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ยังคงสบายดี และมีความสุขดีกับการทำธุรกิจกับชาวต่างชาติ แต่ยังคงอยากจะเดินทางกลับประเทศไทยอยู่ตลอดเวลา เพราะอย่างไรเสีย พ.ต.ท.ทักษิณ ยังอยากที่จะอยู่ร่วมกับลูก และภรรยาในประเทศไทย ซึ่งคงรอเพียงปาฏิหาริย์จากการยื่นถวายฎีกาเท่านั้น จึงจะทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณ สามารถเดินทางกลับได้

ส่วนการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดง วันที่ 19 กันยายน จะเกิดเหตุรุนแรงขึ้นตามคำคาดหมายของอดีตนายกฯ อาจจะเกิดความเปลี่ยนแปลงในเดือนตุลาคมนี้หรือไม่นั้น พล.อ.ชัยสิทธิ์ กล่าวว่า ไม่น่าจะมีอะไร หากรัฐบาล ไม่ไปยุแหย่ให้เกิดความรุนแรงขึ้นก่อน

ทั้งนี้ การที่นายกรัฐมนตรีใช้ความเด็ดขาดจัดการกับ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ จะทำให้เกิดความขัดแย้งกับกองทัพหรือไม่นั้น โดยส่วนตัวมองว่า นายกรัฐมนตรี วุฒิภาวะยังเด็กอยู่ และมีทัศนะที่มองคนอื่นเป็นรองไปหมด ซึ่งถือว่าเป็นอันตราย แต่อย่างไรก็ดีตนเองเชื่อว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ คงจะไม่ตอบโต้ เพราะสมัยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา พล.อ.ประวิตร เป็นคนเรียบร้อยดี

ส่วนกระแสข่าวเรื่องการปฏิวัตินั้น พล.อ.ชัยสิทธิ์ กล่าวว่า ตนเห็นด้วย หากช่วยทำให้ประเทศไทยดีขึ้นได้ แต่ต้องล้างไพ่ทางการเมืองใหม่ทั้งหมด เพื่อยุติความขัดแย้งในชาติ และสร้างวิถีทางที่ถูกต้องให้กับประเทศ รวมทั้งต้องคืนอำนาจให้กับประชาชนโดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook