เปิดคลิปสองสาวคู่อริใช้มีดฟันกันเหตุมองหน้า สุดท้ายคนหนึ่งเจ็บ อีกคนตาย

เปิดคลิปสองสาวคู่อริใช้มีดฟันกันเหตุมองหน้า สุดท้ายคนหนึ่งเจ็บ อีกคนตาย

เปิดคลิปสองสาวคู่อริใช้มีดฟันกันเหตุมองหน้า สุดท้ายคนหนึ่งเจ็บ อีกคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะย้ายบ้านไปอยู่แล้วเชียว สองสาวคู่อริเปิดศึกจากเหตุมองหน้า คว้ามีดฟันกัน สุดท้ายคนหนึ่งตาย อีกคนเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.ท.พรชัย ประพิณ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันตายหน้าห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยหนองหล่ม หมู่ 11 ต.เมือง อ.เมืองเลย

ที่เกิดเหตุหน้าห้องพักพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพนอนตะแคงขวา ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น จมกองเลือด ชื่อ นางสาวแสงจันทร์ อายุ 45 ปี ถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง จนไขมันทะลักออกมา แพทย์พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่ฟื้น และห่างจากผู้ตาย 2 เมตร พบมีดพร้า 1 เล่มตกอยู่

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นางสาวรัศมี อายุ 37 ปี ได้หลบหนี เจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุออกติดตามจับกุมตัว จนกระทั่งผู้ก่อเหตุได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วย นายไสว อายุ 41 ปี สามี

ที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายวิ่งมาที่หลังบ้านบอกให้ยายช่วยเปิดประตู จากนั้นวิ่งมาที่หน้าห้องเช่าที่ติดริมถนน จนผู้ก่อเหตุวิ่งตามมาและมีการต่อสู้จนผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงเข้าผู้ตายหลายครั้งจนเสียชีวิต

จากการสอบปากคำ นางสาวรัศมี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนพร้อมสามีขอลางานครึ่งวันเพื่อกลับมาที่ห้องเช่าเพื่อย้ายบ้าน พบผู้ตายที่เคยมีปากเสียงกันมาก่อนอยู่ที่หน้าห้อง ตนเองและสามีมีปากเสียงกัน จนผู้ตายหันมามองหน้า ทำให้ตนเองบอกไปว่ามองอะไร ไม่เกี่ยวไม่ต้องมายุ่ง ทำให้ผู้ตายไม่พอใจจนมีปากเสียงกัน

จากนั้นผู้ตายได้ถือมีดพร้าเดินเข้ามาฟันที่คอตนเอง 1 แผล แล้วหนีไปทางหน้าห้องเช่าที่ติดริมถนน ตนเองตามไปจนกอดปล้ำกันและใช้มีดปลายแหลมที่เพิ่งซื้อมาจวกแทงไม่รู้กี่ครั้งเข้าที่หน้าที่ผู้ตายจนล้มฟุบจมกองเลือด หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป แต่มาตัดสินใจเดินกลับมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองเลย เพื่อสอบปากคำ ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.เลย

  • คลิปมีภาพการใช้ความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook