ลูกค้าเจอแจ็กพอต! "เศษแก้ว" ในอาหารบาดปากเลือดออก ดีที่ยังไม่กลืน

ลูกค้าเจอแจ็กพอต! "เศษแก้ว" ในอาหารบาดปากเลือดออก ดีที่ยังไม่กลืน

ลูกค้าเจอแจ็กพอต! "เศษแก้ว" ในอาหารบาดปากเลือดออก ดีที่ยังไม่กลืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์เตือน แฟนหนุ่มเจอเศษแก้วปนในอาหาร บาดเพดานปากเลือดออก เคราะห์ดียังไม่ได้กลืน ทางร้านลดให้ 60 บาท

(17 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพเศษแก้วที่อยู่ในจานข้าว พร้อมข้อความระบุว่า "แจ็กพอต เจอแก้วบาดปากเลือดออก เรียกเช็กบิล ลดให้ 60 บาท" ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อสอบถามไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้

จากการสอบถาม นางสาวฐิติมา อายุ 27 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่ม วานนี้ (16 ก.ย.) ตนเองและแฟนไปนั่งทานข้าวต้มที่ร้านแห่งหนึ่ง สั่งอาหารมา 3 อย่าง เป็นคะน้าหมูกรอบ ไก่ทอด และต้มจืด ซึ่งแฟนตนสั่งข้าวมาเพิ่มอีกจาน เพื่อกินกับคะน้าหมูกรอบ

กินเข้าไปได้ 2 คำ รู้สึกเหมือนเคี้ยวเศษอะไรอยู่ในปาก และรู้สึกว่ามันบาดปาก จึงคายออกมา พบว่าเป็นเศษแก้วขนาดใหญ่ เมื่อเอาทิชชู่ซับบริเวณเพดานปาก ก็พบว่ามีเลือดออก จากนั้นจึงได้เรียกเช็กบิล โดยมีผู้หญิง 1 คน ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเจ้าของหรือใครเป็นคนมาเก็บเงิน

ตนจึงแจ้งไปว่าพบเศษแก้วอยู่ในปะปนมากับอาหาร ผู้หญิงคนดังกล่าวจึงถามว่าเป็นอะไรบ้างไหม แฟนจึงตอบกลับไปว่าบาดภายในปาก หญิงคนดังกล่าวจึงแจ้งว่าค่าอาหาร 260 บาท แต่ลดให้ 60 บาท เพราะพบว่ามีเศษแก้วอยู่ในอาหาร

จากนั้นก็พูดว่า พนักงานในร้านอาจจะเอาผักกับฟองน้ำล้างแก้วมาปนกัน จึงทำให้อาจจะมีเศษแก้วแตกหลุดปนมา โดยที่ไม่ได้มีความเป็นห่วงเป็นใยกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าจะแจ้งเจ้าของร้านให้ทราบ

นางสาวฐิติมา ยังบอกด้วยว่า เคราะห์ดีที่แฟนตนยังไม่ได้กลืนเศษแก้วลงไปในท้อง ไม่อย่างนั้นอาจจะเป็นอันตรายได้ ซึ่งที่นำมาโพสต์ไม่ได้ต้องการเรียกร้อง หรือให้ใครมารับผิดชอบอะไร แต่ต้องการให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ไปรับประทานอาหารตามร้าน ส่วนร้านก็ควรมีมาตรการดูแลเรื่องความสะอาด และความปลอดภัยมากกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook