โจรงัดบ้านเดิมสรยุทธ์ พี่สาวอยู่ เจอฉกเงิน-ทองรวม2แสน

โจรงัดบ้านเดิมสรยุทธ์ พี่สาวอยู่ เจอฉกเงิน-ทองรวม2แสน

โจรงัดบ้านเดิมสรยุทธ์ พี่สาวอยู่ เจอฉกเงิน-ทองรวม2แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าต่างถูกงัด ห้องถูกรื้อค้นทรัพย์สินกระจาย คนร้ายได้เงินสด 120,000 ทองคำ 5 บาท

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อได้รับข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 12 ก.ย. พ.ต.อ.มัณฑาร อภัยวงศ์ รอง ผบก.น.4 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนบก.น.4 และตำรวจสน.ลาดพร้าว สอบสวนเหตุคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 264 หมู่บ้านมหาดไทย 2 ซ.ลาดพร้าว 130 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ซึ่งเป็นบ้านเดิมของนายสรยุทธ สุทัศนจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด

พบ น.ส.สุกัญญา สุทัศนจินดา ซึ่งเป็นพี่สาวของ นายสรยุทธ ยืนรอให้การพร้อมกับพาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องนอนชั้น 2 พบหน้าต่างถูกงัดภายในห้องถูกรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจาย ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป เป็นเงินสด 120,000 บาท กำไรข้อมือทองคำหนัก 2 บาท 1 วง และแหวนทอง 2 วง รวมน้ำหนักทั้งหมด 5 บาท รวมมูลค่าประมาณ 2 แสนบาท จากการตรวจสอบบริเวณรอบบ้านพบว่าคนร้ายปีนขึ้นทางกำแพงด้านหลังบ้าน ก่อนเดินเหยียบหลังคางัดหน้าต่างห้องนอนเข้าชั้น2 และลงชั้นล่าง เบื้องต้นมีเพื่อนบ้านเห็นผู้ต้องสงสัย 2 คนขับรถจักรยานยนต์มาวนเวียนอยู่หน้าบ้านก่อนหายไป

น.ส.สุกัญญา กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าว นายสรยุทธ น้องชายเคยอยู่มาก่อน และได้ย้ายออกไปซื้อบ้านใหม่อยู่ ย่านรามอินทรา แต่ก็ยังแวะเวียนมาเยี่ยมบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวันที่ 12 ก.ย.ตนกับสามีได้ออกไปทำธุระนอกบ้านกลับเข้าบ้านก็พบว่าคนร้ายงัดบ้านขโมยทรัพย์สินไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่เมื่อสบโอกาสไม่มีคนอยู่ก็จะเข้าไปก่อเหตุสอบปากคำพยานเพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook