"ไมค์ พิรัชต์" ไม่โกรธคนที่เคยต่อว่า เหรียญมี 2 ด้านเสมอ ให้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียน

"ไมค์ พิรัชต์" ไม่โกรธคนที่เคยต่อว่า เหรียญมี 2 ด้านเสมอ ให้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียน

"ไมค์ พิรัชต์" ไม่โกรธคนที่เคยต่อว่า เหรียญมี 2 ด้านเสมอ ให้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังใจหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้อง/นักแสดงหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หลังจากที่ได้ออกมาเปิดใจในอีกมุมของความพ่อที่คอยซัพพอร์ตและส่งเสียลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ มาตลอดระยะเวลา 6 ปี

ซึ่งก่อนหน้านี้ ไมค์ พิรัชต์ ไม่เคยออกมาพูดถึงประเด็นต่างๆ ที่ถูกครหามาตลอด อีกทั้งยังเก็บเงียบและมุ่งหน้าทำงานหาเงินอย่างเต็มที่ จนบางกระแสทำให้หลายคนเข้าใจผิด แต่เมื่อได้ฟังในอีกมุมของเจ้าตัวแล้ว คนที่เคยต่อว่าต่างก็แห่กันเข้ามาขอโทษ พร้อมส่งกำลังใจให้ล้นไอจี

ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ ได้โพสต์ข้อความเพื่อบอกถึงความในใจให้ทุกคนได้ทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

"ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ถือโทษโกรธคนที่เคยต่อว่าผมนะครับ ไม่เป็นไรเลยครับ จริงๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติครับ และต้องยอมรับว่ายังไงส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดของผมเองด้วย ที่ไม่ได้ออกมาอธิบายอะไรเลย ให้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียนที่จะได้ไม่ต้องมีเรื่องราวแบบของผมเกิดขึ้นกับใครอีกเลยนะครับ ทุกเรื่องราวก็เหมือนเหรียญ มันมี 2 ด้านเสมอ รับฟัง แต่ไม่ตัดสินรู้เห็น แต่ไม่ด่าทอ เพราะบางทีคนๆ นั้นอาจจะกำลังต่อสู้กับอะไรบางอย่างที่เราเองก็จินตนาการไม่ออกอยู่ก็ได้ครับ"

ซึ่งในเวลาต่อ เพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้ขึ้นข้อความแสดงความขอโทษ ไมค์ พิรัชต์ และครอบครัว สำหรับเรื่องราวในอดีตที่ตนก็เข้าใจผิดเหมือนกัน โดยมีเนื้อหาใจความว่า "เมื่อหลายปีก่อน ตอนเริ่มมีข่าวเรื่องไมค์ กับ ซาร่า จะด้วยกระแส จะด้วยความโง่ จะด้วยความไม่เข้าใจของผม อะไรก็ตามผมได้เขียนแซว เขียนแซะไมค์และครอบครัวไว้มากอยู่ ถึงแม้ไม่ได้ด่าทอหยาบคาย แต่ถ้าฝ่ายคุณไมค์มาอ่านตอนนั้น ก็คงรู้สึกแย่"

"หลังจากเรื่องราวทั้งหมดผ่านไปจนถึงวันนี้ จากการได้ฟังเรื่องราวที่ไมค์เล่ามา จากการได้เห็นสิ่งที่ไมค์ทำในการดูแลลูกมาตลอดหลายปีนี้ จากการได้รู้สิ่งที่ไมค์ไม่เคยบอกให้เรารู้ ผมรู้สึกว่า ผมผิดว่ะ ผมเข้าใจไมค์ผิดไปมาก และวันนั้นผมทำผิดกับไมค์ และครอบครัวไปจริงๆ ผมผิดอย่างไม่มีข้อแก้ตัว จากตัวผมเองล้วนๆ ไม่อ้าง ไม่โทษใคร ทุกคนด่าผมได้เต็มที่"

"ตอนนี้ผมเห็น ผมเข้าใจทุกสิ่งที่คุณผ่านมันมาแล้ว คุณทำมันทุกอย่างอย่างเต็มที่แล้วคุณไม่ได้อ่อนแอ คุณไม่ได้น่าสมเพช ผมสิที่น่าสมเพชเพราะถ้าเป็นผม ผมคงพยายามดูแลลูกได้ดีไม่ได้เศษเสี้ยวที่คุณทำคุณเป็นพ่อที่ดีครับผมขอให้ไมค์ได้ผ่านเรื่องราวครั้งนี้ไปได้ด้วยดี ได้ดูแลลูกอย่างที่ต้องการผมขอโทษจากใจจริง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน"

เพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ขึ้นข้อความขอโทษ ไมค์ พิรัชต์ และครอบครัว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ไมค์ พิรัชต์" ไม่โกรธคนที่เคยต่อว่า เหรียญมี 2 ด้านเสมอ ให้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook