ดิว วอนขอโอกาสกลับตัวคลิปตบบทเรียนราคาแพง

ดิว วอนขอโอกาสกลับตัวคลิปตบบทเรียนราคาแพง

ดิว วอนขอโอกาสกลับตัวคลิปตบบทเรียนราคาแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิว อริสา ทองบริสุทธิ์ รับคลิปหลุดเป็นบทเรียนราคาแพง ไม่โกรธมือดีปล่อยคลิป วอนขอโอกาสกลับตัว เปรย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ให้กำลังใจอย่ายึดติดกับอดีต

งานเข้าจนต้องแถลงข่าวเรื่องคลิปหลุดของดาราสาว "ดิว" อริสา ที่พอคลิปหลุด ก็ดูเหมือนจะหลบหน้าหลบตาสื่อ จนวันงานปิดกล้องภาพยนตร์ After school ที่ร้านชูการ์ บีท สาวดิวก็ ออกมายอมรับว่าคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องจริงของเธอเอง เมื่ออายุ 15 ปี รู้สึกผิดและเสียใจที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ซึ่งทะเลาะกันเพราะพูดไม่เข้าหูกันเท่านั้น ไม่ใช่แย่งสาวหล่อหรือผู้ชายอย่างที่เป็นข่าว รับเป็นบทเรียนราคาแพง วอนขอโอกาสทุกคนให้อภัย
"จากภาพในคลิปวันนั้นบางคนจะคิดว่าเราแรงเราร้าย ด้วยความที่หน้าตาเป็นแบบนี้ แล้วยังมีคลิปยืนยัน พูดตรงๆ เลยว่าไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ทำตัวไม่ถูกเลย กลัวทุกคนจะไม่ให้อภัย แต่สุดท้ายก็คิดว่าออกมายอมรับความจริงดีกว่าโกหก เพราะถ้าโกหกก็เท่ากับว่าโกหกตัวเองด้วย เพราะเราทำจริงๆ ครอบครัวก็ทำโทษโดยการให้ออกจากโรงเรียน ดิวยอมรับว่ามันแรงที่ให้เขากราบเท้า ตอนนั้นเราเด็กมาก เลยคิดว่าการที่ทะเลาะหรือทำอะไรแบบนี้คือทางออกที่ดี

แล้วคลิปนี้มันเคยหลุดมาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงที่หลังจากมีเรื่องไม่นาน ตอนนั้นเราก็รู้สึกว่าแย่และเสียใจ ว่าเราทำกับน้องเขาไปได้อย่างไร หลังจากนั้นก็มีคุยขอโทษกันเรียบร้อยแล้ว ทุกวันนี้น้องคนนั้นก็ยังเป็นรุ่นน้องอยู่ ไม่โกรธคนปล่อยคลิป และไม่อยากโทษว่าใครเป็นคนปล่อย เพราะทั้งหมดเป็นเพราะเราผิดเอง ผลกระทบหลังจากที่คลิปถูกปล่อยออกมาคือทางด้านจิตใจคือแย่ รู้สึกผิดมากๆ" ดิวแจกแจง

ปกติก็ถูกแอนตี้จากแฟนคลับ "กอล์ฟ" พิชญะ อยู่แล้วซึ่งสาวดิวบอก ว่าไม่ซีเรียสแต่ซีเรียสเรื่องคลิปมากกว่า เพราะกระทู้ในอินเทอร์เน็ตแรง

"มันสมควรโดนเยอะอยู่แล้ว เพราะความจริงมันก็คือความจริงวันยังค่ำ มันไม่ดีก็ว่ากันไปตามเนื้อผ้า ตอนนี้อยากบอกทุกคนว่าดิวเปลี่ยน ไปแล้ว ไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้ว ความสัมพันธ์กับกอล์ฟก็เหมือนเดิม เขาก็ให้กำลังใจ คงอยากให้เรายึดติดกับปัจจุบันมากกว่า เลยบอกว่าไม่ต้องซีเรียสอย่าไปสนใจเพราะมันคืออดีตของเรา คืออยากออกมายอมรับ เราสำนึกผิด เราเปลี่ยนไปแล้ว ส่วนเรื่องหน้าตาที่เปลี่ยนไป ดิวไม่ เคยทำศัลยกรรมนะ รูปตอนนั้นอายุแค่ 15 ปียังเป็นเด็ก หน้าจะบวมๆ อ้วนๆ แก้มป่องๆ พอโตขึ้นก็ผอมลง ตัวเล็กลง หน้าก็จะเห็นได้ชัด อาจมีฝังเข็มลดน้ำหนัก ตรงแก้ม ฝังเข็มให้จมูกโด่งเท่านั้น" ดิวกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook