หงส์เซ็นธ.สแตนดาร์ดฯคาดอกเสื้อ

หงส์เซ็นธ.สแตนดาร์ดฯคาดอกเสื้อ

หงส์เซ็นธ.สแตนดาร์ดฯคาดอกเสื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาอู้ฟู่อีกครั้ง หลังได้ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ธนาคารชื่อดัง มาเป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อรายใหม่ แทนที่ คาร์ลสเบิร์ก เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปี รับทรัพย์ปีละ 20 ล้านปอนด์ เริ่มใช้ฤดูกาลหน้า ทันที

คริสเตียน เพิร์สโลว์ ผู้อำนวยการบริหารของ ลิเวอร์พูล ของมายืนยันว่า "หงส์แดง" ได้สัญญา 4 ปีกับ ธนาคาร สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด เพื่อมาเป็นสปอนเซอร์หลักรายใหม่ของทีม แทนที่ คาร์ลสเบิร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเบียร์ยี่ห้อดัง จะหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ปีเตอร์ แซนด์ส ประธานบริหารของธนาคารชื่อดังเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่า การเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้ ลิเวอร์พูล ถือเป็นการร่วมทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานกับทีมลูกหนังระดับโลก

อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่แน่ชัด เกี่ยวกับมูลค่าที่ "หงส์แดง" จะได้รับครั้งนี้ แต่สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ คาดกันว่า ลิเวอร์พูล จะได้รับเงินจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) หรือ ประมาณ 20 ล้านปอนด์ ต่อปี นั่นเอง

ทั้งนี้ การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด นั้น มี ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ,เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด 2 นักเตะแกนหลักของทีม ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการทำสัญญาครั้งนี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook