เตรียมออกภาพสเก็ตช์ตีนแมวยกเค้าบ้านพี่สาวสรยุทธ์

เตรียมออกภาพสเก็ตช์ตีนแมวยกเค้าบ้านพี่สาวสรยุทธ์

เตรียมออกภาพสเก็ตช์ตีนแมวยกเค้าบ้านพี่สาวสรยุทธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี คนร้าย จำนวน 2 คนเข้าไปลักทรัพย์ ภายในบ้านเลขที่ 264 ชุมชนมหาดไทย 2 แยก 2 ซอยลาดพร้าว 130 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.ซึ่งเป็นบ้านหลังเก่าของนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โดยปัจจุบันพี่สาวของนายสรยุทธ พักอาศัยอยู่กับครอบครัว เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 ก.ย. พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ จันทรพัชร สว.สส.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ได้ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจตราบริเวณรอบชุมชนให้ถี่ขึ้น นอกจากนั้นยังให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ไปสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งจะต้องสอบถามพยานที่เป็นคนเห็นหน้าคนร้ายชัดที่สุด เพื่อให้เกิดความชัดเจนในการออกภาพสเก็ตซ์ใบหน้าคนร้าย เบื้องต้นทราบรูปพรรณสันฐานที่ได้จากพยานคือ คนร้ายมีจำนวน 2 คน คนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ แล้วมาจอดรออยู่หน้าบ้าน เป็นชาย รูปร่างผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวคล้ำ ผมยาวประบ่า เจาะหู อายุประมาณ 20 ถึง25 ปี สวมเสื้อแขนยาว สวมกางเกงยีน ไม่สวมหมวกกันน๊อค ส่วนคนร้ายที่เข้าไปลักทรัพย์นั้น พยานเห็นไม่ชัดเจน แต่รูปพรรณที่พอเห็นคือ เป็นชายรูปร่างเล็ก ตัวเตี้ย สำหรับพาหนะที่คนร้ายใช้ เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คาดว่าพนักงานสอบสวน จะออกภาพสเก็ตซ์ใบหน้าคนร้ายได้ภายใน 1-2 วันนี้ ส่วนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า กล้องบริเวณโดยรอบใกล้บ้านที่เกิดเหตุมีจำนวน 4 จุด แต่ไม่สามารถใช้การได้ 3 จุด ส่วนอีก 1 จุดนั้นที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ต้องใช้ระยะเวลาสักระยะ

พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ภายในชุมชนมหาดไทย 2 ก็เคยมีเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์มาแล้ว แต่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำงานอย่างเต็มที่ มีเจ้าสายตรวจเข้าไปตรวจตราเป็นประจำ สำหรับคดีนี้เจ้าหน้าที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ ขณะนี้ก็มีผู้แจ้งเบาะแสของคนร้ายเข้ามาบ้าง เราก็ส่งสายสืบไปตามประกบบุคคลที่ต้องสงสัย แต่ต้องรอพยานและหลักฐานที่ชัดเจนเสียก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook