ลูกค้าเมากดแอปเรียกรถไปส่งบ้าน ตื่นมาโวยวาย ก่อนโทรตามพวกรุมกระทืบคนขับ

ลูกค้าเมากดแอปเรียกรถไปส่งบ้าน ตื่นมาโวยวาย ก่อนโทรตามพวกรุมกระทืบคนขับ

ลูกค้าเมากดแอปเรียกรถไปส่งบ้าน ตื่นมาโวยวาย ก่อนโทรตามพวกรุมกระทืบคนขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการที่มีการแชร์ภาพในเฟซบุ๊ก ผู้โพสต์อ้างว่าพี่ชายซึ่งเป็นคนขับรถแอปดัง ถูกรุมทำร้ายขณะไปส่งลูกค้าแถวมหาชัยซอย 5/2 เขตเทศบาลเมืองนครราชสีมา สรุปใจความได้ว่าลูกค้า ซึ่งเป็นคนเมาเรียกใช้บริการมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงจุดหมายลูกค้าอ้างว่าจำทางเข้าบ้านไม่ได้ คนขับจึงให้ลงที่จุดที่ปักหมุดไว้ พร้อมกับคิดค่าบริการ 115 บาท ลูกค้าจ่ายเงินมา 120 บาท จึงทอนเงินให้ 5 บาท แต่ลูกค้าไม่ยอมลง ต้องการให้ไปส่งถึงบ้าน

จากนั้นจึงเกิดการกระชากกันขึ้น กระทั่งคนขับได้โทรแจ้งตำรวจ และเดินตามหลังลูกค้าเข้าไปในซอยดังกล่าว เพื่อที่จะดูว่าลูกค้าอยู่บ้านหลังไหน จะได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ในระหว่างนั้นคาดว่า ลูกค้าที่ได้โทรศัพท์ตามเพื่อนมารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 21 กย. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (22 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นายธัญพิสิษฐ์ อายุ 46 ปี คนขับรถซึ่งอยู่ในสภาพมีรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ขอบตาเขียว ริมฝีปากแตก บริเวณร่องหูฉีก มีเลือดออก โดยผู้ประสบเหตุเล่าว่าวันเกิดเหตุก็รับลูกค้าตามปกติ โดยรับจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพื่อไปส่งจุดหมายตามที่ปักหมุดไว้ ระหว่างทาง ลูกค้านอนหลับมา เมื่อถึงจุดหมายปลุกให้ตื่นลูกค้า เหมือนกับแปลงร่างเป็นคนใหม่ บอกว่าจำทางเข้าบ้านไม่ได้ และเหมือนไม่อยากจ่ายเงิน ตนจึงตัดสินใจไม่เอาเงินก็ได้แต่จะไปรับงานใหม่ ลูกค้าจึงยอมจ่ายเงินแต่ไม่ยอมให้ตนไป ในระหว่างที่กำลังไปหยิบเงินทอน ลูกค้าได้กระชากตนจนเกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ได้รับคำแนะนำว่าให้ดูว่าลูกค้าไปทางไหน หลังจากนั้นลูกค้าได้เดินเข้าไปในซอย ตนจึงเดินตามเข้าไปห่างๆ เพื่ออยากรู้ว่า ลูกค้าอยู่บ้านหลังไหนจะได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แต่ในระหว่างนั้นได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน คาดว่าเป็นเพื่อนของลูกค้าที่โทรศัพท์แจ้งให้มาทำร้ายตน โดยขี่รถพุ่งมาจะชนแต่ตนหลบได้ จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ ได้จอดรถแล้วลงมารุมทำร้ายด้วยแม่ไม้มวยไทย จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โชคดีที่ตนไม่เสียหลักล้มลง จึงสลัดวิ่งหนีกลับมาขึ้นรถขับออกมาอย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับ พตท.อุดร ขัดแก้ว สว.สอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมกับนำหลักฐาน การรักษา และหลักฐานต่างๆเข้ามอบกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเร่งติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook