191ฟลุ๊คจับกัญชาคาป้าย

191ฟลุ๊คจับกัญชาคาป้าย

191ฟลุ๊คจับกัญชาคาป้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ฟลุ๊ค จับหนุ่มสกลฯ หอบกัญชาลงรถทัวร์ตรงข้ามวัดเสมียน

วันนี้ (14 ก.ย.) พ.ต.อ.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผกก.งานสายตรวจ 1 บก.ตปพ. พ.ต.ท.ชูตระกูล ยศมาดี รอง ผกก.งานสายตรวจ 1 บก.ตปพ.และ ร.ต.อ.พงษ์พัฒน์ แก้วศรีหา รอง สว.งานสายตรวจ 1 บก.ตปพ. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายพิเชษฐ์ หรือเชษฐ์ รุ่งวิทยพันธ์ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทางสีดำขนาดใหญ่ จำนวน 42 แท่ง น้ำหนัก 37.8 กิโลกรัม โดยจับกุมตัวได้บริเวณป้ายรถประจำทางตรงข้ามวัดเสมียนนารี ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร

พ.ต.อ.ภาณุรัตน์ เผยว่า สืบเนื่องจากช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำรถสายตรวจ 191 กำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจผ่านบริเวณป้ายรถประจำทางดังกล่าว พบ นายพิเชษฐ์ เดินลงจากรถทัวร์โดยสารสายภาคตะวันออกเฉียงเหนือของ บริษัท รุ่งประเสริฐทัวร์ ท่าทางมีพิรุธ แบกกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ไม่สมกับตัวมากถึง 2 ใบ จึงขอตรวจค้น พบของกลางดังกล่าว

จากการสอบสวน นายพิเชษฐ์ ให้การว่า เคยเป็นช่างปูนของบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง แต่ช่วงนี้ตกงาน กลับไปทำไร่ที่บ้านเกิด ต่อมามีเพื่อนที่เคยทำงานก่อสร้างด้วยกันชื่อ นายทอน กับ นายแก้ว มาชวนให้รับกัญชาไปขายให้ลูกค้าที่ จ.สุราษฎร์ธานี และ จ.ปัตตานี ในราคาแท่งละ 4,000 บาท นำไปขายได้ในราคา 8,000 บาท ซึ่งเพิ่งทำเป็นครั้งแรกก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน

เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่ง สน.ประชาชื่น ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook