"ณเดชน์" เคลียร์ดราม่า ถูกเบรกละครคู่ "ญาญ่า" เพื่อลัดคิวถ่ายกับ "โบว์ เมลดา"

"ณเดชน์" เคลียร์ดราม่า ถูกเบรกละครคู่ "ญาญ่า" เพื่อลัดคิวถ่ายกับ "โบว์ เมลดา"

"ณเดชน์" เคลียร์ดราม่า ถูกเบรกละครคู่ "ญาญ่า" เพื่อลัดคิวถ่ายกับ "โบว์ เมลดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะทนความคิดถึงไม่ไหว จึงทำให้พระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ต้องแอบนัดแนะกับเพื่อนๆ ของแฟนเพื่อบินตามไปเซอร์ไพรส์นางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ถึงทะเลภูเก็ต พร้อมเก็บภาพฟินๆ มาให้ได้จิกหมอนเล่นกันอีกด้วย

ซึ่งงานนี้นอกจาก ณเดชน์ จะออกมาเผยถึงโมเมนต์ความหวานให้ได้ฟังแล้ว เจ้าตัวยังถือโอกาสเคลียร์ถึงการถ่ายทำละคร ลายกินรี ที่ต้องเล่นด้วยกันแต่ตอนนี้ถูกพักกองไว้ก่อน และนำละครเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง ที่เล่นประกบ โบว์ เมลดา มาถ่ายทำก่อน จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆ ตามมา

ล่าสุดเห็นความคิดถึงห้ามไม่ไหว บินตาม ญาญ่า ไปเที่ยวทะเล ?
"จริงๆ พอจะทราบว่าน้องจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เราก็เสนอหน้าไปคุยกับเพื่อนเขาว่าเราจะไปเซอร์ไพรส์ ตั้งใจไปเซอร์ไพรส์เลยครับ ก็ดีครับ แฮปปี้ดี"

พอเขาได้เห็นเราที่นั่นแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
"เขาก็ตกใจ เขาก็ไม่คิดเหมือนกัน"

อยากไปเที่ยวหรืออยากไปคุม ?
"จริงๆ ไปเที่ยวครับ สาวๆ ก็อยู่ของเขาไป ผมก็ไปอ่านหนังสือ ทำการบ้าน เพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องไปถ่ายละครแล้วครับ ก็ไปทั้งหมด 2 วัน 1 คืนครับ ก็ดีครับ ได้อยู่ใกล้ๆ กันมันก็ดีอยู่แล้ว"

ไปทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง ?
"ไปออกเรือ และส่วนมากก็กินครับ กินอย่างเดียวเลย อาหารที่โรงแรมเขาก็มีเยอะแยะ"

เหมือนช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เจอกันเลย ?
"ใช่ ไม่ค่อยได้เจอกัน ผมก็ทำงานเกือบ 6 วันต่ออาทิตย์ครับ เวลาที่จะไปแฮงค์เอ้าท์ก็ค่อนข้างน้อย เจอกันก็ประปราย ไม่ค่อยเติมเต็มเท่าไหร่ ถ้ามีเวลาเราก็จะแบ่งเวลาให้เขามากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ทริปนี้คุ้มค่าไหม กับการมีเวลาไปเที่ยวพักผ่อนกับเขา ?
"คุ้มครับ เราก็ไปเอนเตอร์เทรนด้วยแหละ เป็นผู้ชายคนเดียวบางทีก็จะเขินๆ เราก็ต้องทำตัวให้อยู่ให้เป็น (หัวเราะ) ก็สนุกดี"

ทำให้เราสนิทกับเพื่อนญาญ่ามากไหม ?
"ทริปก็ทำให้สนิทมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ ก็สนิทอยู่แล้ว"

รูปคู่ที่โพสต์ก็ฮือฮามาก ?
"อ๋อ มีบางคนบอกเป็นเหมือนอินฟินิตี้ คือเราไม่ได้ตั้งใจเลยนะ เราไม่รู้จะทำท่าอะไรดี ก็เลยจิ้มๆ ไหล่ไปแล้วกัน แต่ปรากฎว่ามีบางคนบอกเหมือนอินฟินิตี้เลย เราก็อ๋อ... เอ่อมันเป็นพรหมลิขิต เราไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นไง เป็นความบังเอิญ ไม่ได้นัดท่าโพสอะไรเลย มันมาเอง"

ทริปนี้มีรูปเยอะไหม ?
"มีเยอะ แต่ส่วนมากผมจะถ่ายกล้องฟิล์มแล้วเก็บไว้ครับ ก็ส่งรูปให้เพื่อนๆ ของน้องไปแล้ว"

มีรูปจับมือมุ้งมิ้งริมทะเลหวานๆ บ้างไหม ?
"นี่ก็ขยี้จริงๆ เลย (ยิ้ม) เวลาเราไปกับแฟนแล้วมีไหมล่ะ หื้ม... ก็ดีครับเป็นโมเมนต์ที่มีความสุขทั้งทริปเลย"

วางแผนจัดทริปหน้าต่อเลยไหม ?
"ตอนนี้ต้องรอก่อนว่ากองยกวันไหน ถ้ากองยกวันไหนก็คงจะไปได้ แต่ยังไม่ได้แพลนล่วงหน้ากันสักเท่าไหร่ เกรงใจกองละคร"

 ณเดชน์-ญาญ่า ความหวานไม่เคยมีตก

ถามถึงละครเรื่อง ลายกินรี ที่เล่นคู่กับ ญาญ่า แต่ต้องพักกองไปก่อน ?
"ต้องบอกว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ นะ เราเลยต้องทำการพัก แต่ทีมงานก็ยังคงต้องทำงาน ทีมผู้จัดก็ต้องเลี้ยงปากท้องทีมงานไป เลยทำให้ต้องมีการดึงเอาอีกโปรเจกต์หนึ่งมาก่อน ไม่ใช่ว่าหยุดเลยนะครับ คือเราก็รอบทด้วย และถ้าพร้อมเมื่อไหร่ ผมว่าพี่อ๊อฟพี่แดงก็คงจะพร้อมลุย เพราะมันก็มีเรื่องของกำหนดการในการออนแอร์ที่เป็นมาตรฐานอยู่แล้ว เราไม่ได้ทิ้ง อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะครับ"

พอทราบไหมว่าจะเริ่มกลับมาถ่ายเมื่อไหร่ ?
"เขาตั้งใจว่าเป็นช่วงตุลาคมที่จะต้องกลับมาถ่ายแล้ว ประมาณนี้นะครับเท่าที่ผมได้ยินมาแต่ก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มอะไร ให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนพูดอีกทีดีกว่า"

ตอนนี้เราก็เลยไปลุยกับละครเรื่อง มนต์รักผักหนองผักกะแยง ที่เล่นคู่กับ โบว์ เมลดา แทน ?
"ใช่ครับ คือด้วยความที่เรื่องมนต์รักฯ ถ่ายค่อนข้างง่าย เนื่องจากเรื่องของโลเคชั่นเอย เรื่องราวประวัติศาสตร์ที่ไม่ได้มีการอ้างอิงอะไรมากเข้ามาเกี่ยวข้อง มันเป็นเรื่องชิลๆ สไตล์คนอีสาน มันเลยทำให้เรื่องราวดำเนินไปแบบรวดเร็ว การถ่ายทำก็เลยง่ายไปด้วย ช่วงนี้ทางทีมงานก็เลยเอาเรื่องนี้มาถ่ายทำก่อน ก็ประมาณนั้น"

ร่วมงานกับ โบว์ เมลดา เป็นยังไงบ้าง ?
"ดีครับ ก็ถือว่าทำงานด้วยกันแล้วไม่มีปัญหาอะไรเลย"

แต่มันก็มีดราม่าว่า โบว์ มาเสียบละครแทน ญาญ่า ?
"ไม่หรอกมั้ง ไม่เกี่ยวหรอก อันนี้ปูไว้อยู่แล้วว่าใครเป็นใคร เป็นหน้าที่ของผู้จัดผู้กำกับที่มองว่านักแสดงคนไหนเหมาะกับคาแรกเตอร์ไหนมากกว่า ได้ไม่ได้ก็อีกทีหนึ่งครับ แต่เรื่องการเสียบแทนไม่น่ามี ไม่เกี่ยวกันหรอก"

เห็นว่าเป็นแอคติ้งโค้ชให้โบว์ในการพูดภาษาอีสานด้วย ?
"ก็มีบ้างครับ คือแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นน้าหยอง พี่ยิ่งยง แม่น้อย แต่ละคนคือโปรเฟสชั่นนอลด้านภาษาอีสานมากเลย บางทีผมก็ไม่ได้ไหลลื่นขนาดนั้นนะ แต่บางทีโบว์ต้องพูดภาษาอีสาน เราก็เอาความรู้ที่พอมีไปแนะนำบ้าง อย่างสำเนียงที่มันถูกต้อง อะไรประมาณนี้ครับ"

ก็จะได้เห็นเคมีใหม่ๆ ของคู่เรา ?
"เรื่องนี้ถือว่าจัดนะครับ เพราะเหมือนเราเป็นคู่อริกันมาตั้งแต่เด็ก และจะมีเรื่องที่ต้องให้กัดกัน แกล้งกันตลอด แต่มันครับสนุก"

เห็นเราหันมาฟิตหุ่นออกกำลังกายอีกครั้ง ?
"เพิ่งได้กลับมาทำครับ เห้อ (ถอนหายใจ) ไม่ไหว ขี้เกียจ (หัวเราะ) คือเราทำงานเยอะมันเลยไม่สดชื่น คือผมเข้าใจนะเวลาคนเราทำงานมาเหนื่อยๆ พอมันเหนื่อยแล้วมันไม่อยากทำอะไรอ่ะ ต่อให้ใครมาบีบบังคับเรา หรือให้คนหุ่นดีๆ หุ่นสวยๆ มาโชว์ เราก็ไม่สนใจหรอก เพราะเราเหนื่อย เราอยากพัก เราอยากนอนเล่นมือถือ อยากนอนดูทีวี อยากกิน แต่ว่าพอถึงจุดๆ หนึ่ง ตรงนี้เราเริ่มรู้สึกว่าเราตัน สมองทื่อ ร่างกายไม่กระฉับกระเฉง พอได้พักถึงจุดอิ่มตัว ก็ต้องมาออกกำลังกายเพิ่มความสดชื่นให้กลับมาสู่หัวสมอง เลือดลมอะไรแบบนี้ มันก็จะได้อีกฟีลลิ่งแล้วว่าเรารู้สึกตื่นขึ้นมา ลองแนะนำดูนะครับ ใครที่เหนื่อยมากๆ ก็พักก่อนจนรู้สึกว่าอาจจะไม่ได้แล้วนะ น้ำหนักขึ้นแล้ว ก็ค่อยๆ เริ่มออกกำลังกาย เมื่อวานผมเล่นไปครึ่งชั่วโมงแทบตายเลยนะครับ ท้อเหมือนกัน แต่ก็เอาวะ นี่คือจุดเริ่มต้นอย่างหนึ่ง ต่อไปก็จะได้ 35 นาที 45 นาที ก็อัปๆ ขึ้นไปเรื่อยๆ"

ที่กลับไปออกกำลังกายใหม่เพราะเรารู้สึกว่าไม่เฟิร์มเหรอ ?
"เวลาเล่นละครแล้วรู้สึกว่ามันใช้พลังเยอะ มีกล้ามเนื้อที่มันเกร็ง เป็นพังผืดอยู่ตลอดเวลา ก็ต้องมาออกกำลังกายให้มันสดชื่น ได้ขยับบ้าง"

ไม่ได้โดนผู้ใหญ่สั่งใช่ไหม ?
"ไม่มีๆ สั่งตัวเองตลอด"

หรือเราชอบการมีซิกซ์แพ็ก เพราะรูปล่าสุดก็โชว์ให้เห็น ?
"ช่วงนี้เอาน้ำหนักลงเพราะตัวละครด้วย ให้ผอมๆ เหมือนหมดอาลัยตายอยาก แต่ก็ไม่ได้เอาออกอะไรเยอะครับ ประมาณนี้แหละ เอาลงแต่หุ่น อย่างอื่นไม่ต้องลง หมายถึงเอว"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ณเดชน์" เคลียร์ดราม่า ถูกเบรกละครคู่ "ญาญ่า" เพื่อลัดคิวถ่ายกับ "โบว์ เมลดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook