แทงใจ หญิงแม้น กลางงาน ปลื้ม เปิดตัว พลอย เดอะกิ๊ก

แทงใจ หญิงแม้น กลางงาน ปลื้ม เปิดตัว พลอย เดอะกิ๊ก

แทงใจ หญิงแม้น กลางงาน ปลื้ม เปิดตัว พลอย เดอะกิ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาป๊ะหน้ากันอย่างจังกับกิ๊กเก่า ปลื้ม - สุรบท หลีกภัย ในงานเปิดตัวมือถือ LG GM 730 สมาร์ทโฟน ที่ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์

สาวไฮโซสุดมั่น หญิงแม้น - ม.ล.แม้นนฤมาส ยุคลฯ ออกอาการเหวอ เมื่อฝ่ายชายไม่ได้มาเดี่ยว แต่ควงหวานใจคนใหม่ พลอย เดอะกิ๊ก หรือ พงษ์รตี เจริญ นางเอกหนังและนางแบบโฆษณามาเปิดตัว โดยยอมรับว่า ณ บัดนาว "สาวพลอย" คือสาวคนสนิทที่รู้ใจมากที่สุด

เมื่อเข้าไปถามไถ่ หญิงแม้น เจ้าตัวก็ยินดีให้สัมภาษณ์แบบชิลด์ ชิลด์ ว่า

"อ๋อ เห็นแล้วค่ะ ไม่มีอะไร ได้คุยกับพี่ปลื้มแล้ว เค้าเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมางานนี้ แต่เห็นว่าเป็นอีเว้นท์คนเยอะ คิดว่าหนูน่าจะมาเลยลองเดินเข้ามา แล้วก็เจอกันจริงๆ ก็คุยกันนิดหน่อยค่ะ พอดีพี่ปลื้มเค้ามีธุระเลยต้องรีบไปก่อน กับพลอยเจอกันแล้วค่ะเค้าก็น่ารักดี วันนี้ไม่เหวอค่ะ ไม่มีอะไร

อัพเดทของหนูคือเรื่องงานเพลงค่ะ กำลังจะมีซิงเกิ้ล ชื่อเพลง "เสียใจมากๆ กับค่ายไอดีมิวสิค ครูที่สอนหนูร้องเพลงเป็นคนเดียวกับครูของพายุ ตอนที่จะทำเพลงนี้เค้าก็ให้ลองเขียนความรู้สึกของตัวเองออกมา หนูก็เลยนึกถึงเรื่องราวความรักครั้งที่ผ่านๆ มาเรียบเรียงออกมา ก็โอเคค่ะตรงกับตัวเราดีแต่หนูว่าเหมาะกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงทุกคน มากกว่า

วันงานเปิดตัวอัลบั้มชวน พี่แท็ค รึเปล่า.. "ชวนค่ะ แต่พี่เค้าติดธุระมาไม่ได้ แต่คุณแม่ของพี่แท็คจะมาแทน เพราะหนูสนิทกับคุณแม่พี่แท็ค คือเราจะเหมือนคนในครอบครัว ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกับพี่แท็คแล้ว เรียกว่าไม่ได้คุยเลยเพราะหนูต้องทำเพลง

กับ พายุตอนนี้ก็ได้เรียนรู้กันมากขึ้น ไม่อยากใช้คำว่าแฟน ทางผู้ใหญ่ของหนูก็ให้ดูๆ กันไปก่อน ช่วงนี้งดปาร์ตี้แต่จะชวนกันเข้าวัดทำบุญ ทำสิ่งดีๆ ดังนั้นภาพหลุดไม่มีแน่ค่ะ แต่ถ้าเป็นภาพถ่ายเล่นทั่วๆไปอาจจะมีเพราะหนูเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ส่วนเรื่องไปเม้นท์ใครแรงๆ ในไฮไฟว์ก็ไม่มีแล้ว หนูเข็ดแล้ว ตอนนี้ยอมรับว่าติดพายุมาก ไม่ได้ติดฝนแต่หนูติดพายุ (หัวเราะชอบใจ)"

ข่าวว่าโดนเฟดออกจากกกลุ่ม จี่หอย ของ พลอย เฌอมาลย์ "ยังโอเคกันดีค่ะ เจอกันก็กระโดดกอดกันสุดฤทธิ์ แต่หนูไม่ค่อยมีเวลา จะบีบีหากันตลอด พี่ๆ เค้าก็เข้าใจว่างเมื่อไหร่ค่อยมาแจมกัน หนูต่างหากที่กลัวพี่ๆ น้อยใจ รอแป๊บนะตอนนี้งานเยอะจริงๆ แบบว่าเค้าจะแซวว่าหนูติดพายุ ขำๆ กันไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook