ประชันเซ็กซี่ โบวี่-กิ๊บซี่

ประชันเซ็กซี่ โบวี่-กิ๊บซี่

ประชันเซ็กซี่ โบวี่-กิ๊บซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัดพบสองสาวโสดเซ็กซี่จากหนัง แฟนเก่า โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และ กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ ประชันบทบาท ปะทะความฮ็อต ช็อตต่อช็อต

บรื๋ออ...ได้หลอนกันไปทั่วหน้า โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่แอบเจ้าชู้ นอกใจแฟนสาวบ่อยๆ ก็แหม...เนื้อหาในภาพยนตร์เรื่อง แฟนเก่า ของค่ายอาวอง ใครที่ไปดูก็คงได้รู้ถึงแรงอาฆาตจากอดีตคนรักที่รอวันทวงเอาคืนจากผู้ชายเจ้าชู้

เนื้อหาในภาพยนตร์เข้มข้นขนาดนี้ ทำเอานักแสดงนำของเรื่องเครียดไปตามๆ กัน แหะๆๆ ขนาดหนุ่มชาคริต แย้มนาม พระเอกของเรื่องที่ต้องรับบทชายเจ้าชู้ เจอฤทธิ์แรงโปรโมทจนต้องออกมาแถลงข่าวโวย (อิอิ...)

หันมาดูสาวๆ ในเรื่อง โอ้โห...แต่ละคนก็สวยๆ ทั้งน้านนน...โดยเฉพาะสองสาวโสด กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ และ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่เรียกว่าทั้งความเซ็กซี่ ความฮอต เบียดกันมาติดๆ

แต่เพื่อให้เห็นกันจะจะ ว่าใครกันที่จี๊ดจ๊าดดด...กว่ากัน เราเลยต้องคว้าตัวสองสาวมาโพสท่าถ่ายแบบประชันกันแบบช็อตต่อช็อต แต่ถ่ายแบบธรรมดา ก็ดูจะง่ายเกินไปซะหน่อย เลยต้องขอท้าให้สองสาวมาอวดโฉม ความเซ็กซี่ ใจกลางเมืองหน้าห้างดัง เซ็นทรัลเวิลด์ ย่านราชประสงค์กันซะเลย

โทรศัพท์นัดหมายสองสาวแบบว่า กว่าจะได้คิวว่างตรงกัน ก็ทำเอาแทบจะถอดใจ แบบว่าฮอตกันจริง...จริ๊ง ไม่ได้โม้เลยนะเนี่ย... เอาล่ะความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น แล้วก็ได้เวลาว่างตรงกัน ในช่วงบ่ายแก่ๆ ถึงจะมีเวลาแค่หนึ่งชั่วโมงก็ต้องคว้าไว้ก่อนเพื่อเก็บภาพสวยๆ

ถึงวันนัด กิ๊บซี่ ในชุดกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อปกระบายแขนยาว กลางลำตัวใส่เข็มขัดเส้นใหญ่ นั่งรออยู่ในร้านกาแฟยี่ห้อดังกลางห้าง ระหว่างที่รอโบวี่ ก็เลยถามไถ่กิ๊บซี่ไปพลางๆ ว่าชุดที่เลือกใส่มาเป็นชุดแนวไหน ยังไง แล้วก็ได้คำตอบ

"หนูว่าเกือบจะวินเทจ แต่ไม่ใช่ เป็นแฟชั่นธรรมดา หวานๆ ไม่ถึงกับสตรีทแวร์นะ" อืม...คนที่วิ่งตามแฟชั่นไม่ทันอย่างเรานั่งทำหน้างงๆ ฟังคำตอบ ดื่มกินกันไปเพลินๆ สาว โบวี่ ในชุดเสื้อยืดสบายๆ สีดำ กระโปรงสั้นลายดอกไม้สีชมพู พร้อมผ้าพันคอสีชมพูเข้ากัน ก็เดินตรงเข้ามาทักทายเพื่อนสาวถึงความเปลี่ยนแปลงของทรงผม

"เฮ้ย...ไปตัดผมหน้าม้ามาเหรอ" โบวี่ทักเสียงหลง ในขณะที่กิ๊บซี่ แจงกลับไปว่า "ไม่ ไม่ นี่ติดกิ๊บ เอาวิกหน้าม้ามาใส่ เหมือนทรงผมในหนังปะล่ะ ดูไม่รู้เลยใช่มั้ย หรือมันน่าเกลียด"

"ไม่ๆ เนียนมาก เหมือนตัดผมมาเลย" โบวี่รีบบอก

ทักทายกันหอมปากหอมคอ โบวี่ก็วางกระเป๋าใบใหญ่นั่งจิบกาแฟไปพลางๆ ระหว่างนั้น เราก็เลยขอแอบเก็บภาพในร้านกาแฟดัง ให้เห็นอิริยาบถสบายๆ ของสองสาวที่คุยกันตามประสา

แชะ แชะ...กันไป ได้เวลาที่ต้องออกปฏิบัติการโพสท่าเซ็กซี่ท่ามกลางสายตาแฟนๆ แบบที่ไม่มีใครได้ทันตั้งตัวมาก่อน ว่าแล้วสองสาว ก็เดินตรงไปที่หัวมุมเสาสีแดงแป๊ดในบริเวณใกล้กัน แล้วโพสท่าแบบว่าให้อึ้งกันไป ขนาดใส่ชุดกันมิดชิดยังแบบว่าเซ็กซี่เหลือเกิน แบบนี้สินะที่เขาว่าเซ็กซี่มาจากข้างใน หรือประเภทแม่ให้มาแต่กำเนิด

เราชวนสองสาวเดินต่อไป ยังบริเวณด้านนอกห้าง เรียกว่าท้าให้โพสท่าเซ็กซี่กันริมถนนกันเลย แบบให้มันรู้กันไป ว่าจะกล้าหรือไม่กล้า แล้วระหว่างนั้นก็เกิดความสงสัยขึ้นมา ว่าแล้วทำไมน้าาา...โบวี่ถึงต้องมีผ้าพันคอติดตัวตลอด ทั้งที่ไม่ใช่หน้าหนาว จะว่าเป็นแฟชั่นก็คงไม่ใช่ ซึ่งพอถามไปก็ได้คำตอบดังนี้

"หนูจะพกผ้าพันคอตลอดอยู่แล้ว คือหนูเป็นคนเลือดน้อย จะขี้หนาว อย่างถ้าคนอื่นบอกว่าอากาศกำลังดี หนูจะรู้สึกหนาว หรือถ้าคนอื่นบอกว่าร้อน หนูจะรู้สึกอากาศกำลังพอดี อีกอย่างเวลาที่ใส่กระโปรงหรือกางเกงสั้นๆ ก็จะสามารถเอาไว้คลุมได้ ช่วยให้ไม่โป๊" อ้อ...อย่างนี้นี่เอง

ถ่ายไป ถ่ายมา ชักเบื่อ พอถามว่าเอาชุดมาเปลี่ยนบ้างหรือเปล่า สองสาวตอบด้วยการพยักหน้าเท่านั้นแหละ ได้โอกาสขอให้สาวๆ ไปเปลี่ยนชุดใหม่มาถ่ายแบบกันอีกเซต

หายเข้าไปในห้องน้ำสักพัก สาวกิ๊บซี่เดินออกมาก่อน แบบว่าเซ็กซี่เหลือเกิน กับเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่สีดำ กับกางเกงสั้นจู๋ ส่งให้เห็นขาเรียวยาวที่สาวๆ หลายคนต้องแอบอิจฉา มองขาตัวเองแบบปลงๆ

เห็นกิ๊บซี่แล้วก็เลยต้องแอบลุ้น ว่าโบวี่จะมาด้วยชุดไหนกันนะ เพราะเป็นโจทย์ที่เราไม่ได้นัดหมาย แค่ให้ต่างคนต่างเตรียมชุดมาเผื่อก็แค่นั้น และแล้วโบวี่ก็ออกมาด้วยชุดกางเกงสั้นเสื้อด้านในสีดำ เสื้อคลุมสีเขียวขี้ม้า ในสไตล์เดียวกันแบบไม่ทำให้ผิดหวัง แถมยังเข้ากันกับเพื่อนสาวแบบบังเอิญสุดๆ

"โห...เนี่ยขนาดไม่ได้นัดกันมานะ ใส่กันมาแบบว่าอย่างกับนัดกันไว้เลย" โบวี่เอื้อนเอ่ยด้วยความประหลาดใจ

เหอะๆ สองสาวมองหน้ากัน แล้วก็โพสท่าไม่ยั้งแบบว่ามืออาชีพสุดๆ แตกต่างจากกิ๊บซี่ โบวี่ คนที่นั่งคุยเล่นสบายๆ อยู่ตะกี๊เลยเชียวแหละ แบบนี้สิ...ตัวจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook