ครูพี่เลี้ยงโหด ส่ออ่วม! ทนายดังยื่นหนังสือตำรวจ ขอให้แจ้งข้อหาเพิ่ม-ตรวจใบอนุญาต

ครูพี่เลี้ยงโหด ส่ออ่วม! ทนายดังยื่นหนังสือตำรวจ ขอให้แจ้งข้อหาเพิ่ม-ตรวจใบอนุญาต

ครูพี่เลี้ยงโหด ส่ออ่วม! ทนายดังยื่นหนังสือตำรวจ ขอให้แจ้งข้อหาเพิ่ม-ตรวจใบอนุญาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายดังพาผู้ปกครองยื่นหนังสือถึงตำรวจ ขอให้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับครูพี่เลี้ยงที่ทำร้ายเด็กอนุบาล พร้อมทั้งขอให้ตรวจสอบด้วยว่ามีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูหรือไม่

วันนี้ (26 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรม พร้อมผู้ปกครองนักเรียนชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ ประมาณ 15 คนเดินทางเข้ายื่นหนังสือกับ พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตพันธุ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อขอให้

  1. ดำเนินการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295 และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กมาตรา 26 (1) ประกอบมาตรา 78
  2. ขอให้ออกหมายเรียกพยานผู้เชียวชาญซึ่งเป็นนักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์ ในประเด็นที่ทำร้ายร่างกาย ตามความผิดมาตรา 295 และ
  3. ขอให้ออกหมายเรียกคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน มาสอบสวนเป็นพยานในคดี ว่าการกระทำดังกล่าวมีความผิดตามกฎหมายอื่นอีกหรือไม่ และให้ตรวจสอบว่าครูมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพหรือไม่    

ทั้งนี้ ภายหลังรับเอกสารแล้ว พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตพันธุ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบปากคำผู้ปกครองไปแล้ว 5 คน ส่งน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และประสานกับพัฒนาสังคมของจังหวัดให้มาสอบถามรายละเอียดแล้ว โดยถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนต่อจิตใจเด็ก

สิ่งที่จะทำต่อไปคือ รวบรวมพยานหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิด ใบรับรองแพทย์ พร้อมทั้งประสานสหวิชาชีพ 4 ฝ่าย ให้เข้ามาร่วมสอบปากคำน้อง หลังจากนั้นจะส่งฟ้องอัยการต่อไป ส่วนเรื่องที่ทนายและผู้ปกครองให้ดำเนินการเพิ่มเติมนั้น ตนจะดำเนินการให้

ในขณะเดียวกัน มีผู้ปกครองเด็กอนุบาล 3 จากห้องอื่นเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่ม เนื่องจากสงสัยว่าลูกจะถูกทำร้ายด้วย เนื่องจากลูกเคยมีบาดแผลและมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมจากผู้ปกครอง ซึ่งเป็นภาพที่น้องถูกทำร้ายร่างกายเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ครูพี่เลี้ยงโหด ส่ออ่วม! ทนายดังยื่นหนังสือตำรวจ ขอให้แจ้งข้อหาเพิ่ม-ตรวจใบอนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook