พ่อฟิวส์ขาดทำร้ายครูจุ๋ม ไม่หวั่นเจอแจ้งความ ลั่นพร้อมสู้คดี-เรียกค่าเยียวยาลูกหลักล้าน

พ่อฟิวส์ขาดทำร้ายครูจุ๋ม ไม่หวั่นเจอแจ้งความ ลั่นพร้อมสู้คดี-เรียกค่าเยียวยาลูกหลักล้าน

พ่อฟิวส์ขาดทำร้ายครูจุ๋ม ไม่หวั่นเจอแจ้งความ ลั่นพร้อมสู้คดี-เรียกค่าเยียวยาลูกหลักล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อน้องเสือที่ฟิวส์ขาดเข้าไปทำร้ายครูจุ๋มหลังเห็นคลิปลูกวัยอนุบาลถูกจิกหัว ไม่หวั่นถูกแจ้งความ ลั่นพร้อมสู้คดีเต็มที่ รวมทั้งมอบคลิปหลักฐานครูทำร้ายลูกให้ตำรวจเพิ่มเติม เตรียมฟ้องเรียกค่าเยียวยาจิตใจลูกหลักล้าน

วานนี้ (26 ก.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี นายชาญวิทย์ อายุ 37 ปี พ่อของน้องเสือ วัย 3 ขวบ 8 เดือน นักเรียนชั้นอนุบาล 3 ห้อง E ที่ถูกครูพี่เลี้ยงโหดทำร้ายร่างกายและมีภาพจากกล้องวงจรปิดเปิดเผยเป็นคนแรก กล่าวถึงกรณีที่ทาง น.ส.อรอุมา หรือ ครูจุ๋ม ที่ทำร้ายเด็กจะฟ้องกลับตนในเหตุการณ์ที่ตนบันดาลโทสะเข้าไปทำร้าย ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นตามที่ปรากฏในคลิปนั้นเกิดขึ้นกับน้องเสือ ลูกชายตน จังหวะนั้นแม่ของน้องเสือเมื่อเห็นคลิปก็ฟิวส์ขาดเข้าไปทำร้ายก่อน ตนก็สุดจะทนจริงๆ คนเป็นพ่อแม่เห็นลูกถูกทำร้ายก็เหลืออดทนไม่ไหว ใจมันสลาย อยากให้สังคมมองกลับไปว่า ในคลิปมีครูอยู่ 4-5 คน แต่เวลาทำร้ายเด็ก กลับไม่มีใครเห็นใครสนใจ

ตนได้สอบถามครูที่อยู่ในคลิป แต่ได้คำตอบว่ามองไม่เห็น แต่เวลาตอนที่ตนบันดาลโทสะทำร้ายครู ทำไมทุกคนมองเห็น ช่วยมาห้ามกันเลย ทั้งที่เด็กที่ถูกทำร้ายเป็นเด็กตาดำๆ ตัวเล็กๆ คงร้องขอความช่วยเหลือว่าอย่าทำเขา เด็กคงเจ็บร้องไห้ ห้องข้างๆ ทำไมไม่มีใครได้ยินเลย หรือมันเป็นขบวนการของครูโรงเรียนนี้

อย่างไรก็ตาม พ่อน้องเสือ กล่าวต่อว่า ถ้าครูคนนั้นจะแจ้งความดำเนินคดีกับตน ตนไม่ยอมรับในความผิดนี้ ถ้าเขาจะฟ้องมา ตนก็จะฟ้องกลับ พร้อมต่อสู้คดีทุกเรื่อง หลังจากนี้จะย้ายลูกออกจากโรงเรียนนี้อย่างแน่นอน ขณะเดียวกันเตรียมปรึกษาทนายความจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเยียวยาจิตใจให้สูงที่สุดเป็นเงินหลักล้าน แต่ยังไม่บอกว่ากี่ล้าน ซึ่งตนฟ้องเรียกค่าเสียหายแน่นอน เพราะสภาพลูกตนตอนนี้มีอาการก้าวร้าวตบหน้าพ่อแล้วบอกว่าพ่อเสียงดัง ลูกไม่กล้าเข้าห้องน้ำคนเดียว กลายเป็นเด็กอั้นปัสสาวะเพราะกลัวโดนตี เวลาทานข้าวทำไมโรงเรียนให้เด็กทานแค่ 5 นาทีเท่านั้น เพราะในคลิปเมื่อถึงเวลาครูจะรีบดึงถาดข้าวออกทันที ทั้งๆ ที่เด็กยังกินข้าวคาช้อนคาปากอยู่เลย ตนจึงเพิ่งมารู้ว่า ทำไมลูกของตนถึงหิวทุกวันเวลาที่ไปรับกลับบ้าน สาเหตุก็เพราะทานอาหารไม่อิ่มจากการกระทำดังกล่าว ทั้งที่ตนจ่ายค่าอาหารโรงเรียนไปก็ไม่ใช่ราคาถูก

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา นายชาญวิทย์ ได้มอบคลิปเพิ่มเติมของวันที่ 16 ก.ย. 63 ซึ่งเป็นภาพน้องเสือกำลังดื่มนมและถูกครูตี ส่วนคลิปที่ 2 เป็นภาพในห้องเรียนที่ น้องเท็ม ถูกลากไปติดกำแพง จากนั้นครูเดินมาลากน้องเสือไปที่ด้านหน้าห้องจนศีรษะกระแทกกำแพง อีกคลิปเป็นคลิปที่น้องโอมถูกครูลากเข้ามาในห้องแล้วถูกผลักจนศีรษะกระแทกขอบรูป ซึ่งเด็กก็พยายามยกมือไหว้ขอออกนอกห้อง แต่ครูไม่ยอมให้ออก โดยคลิปทั้งหมดถูกนำมาแจ้งความเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีกับครูสาวใจร้ายคนดังกล่าวต่อไป

ทางด้าน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชระมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบในคดีดังกล่าวทำคดีนี้ด้วยความรอบคอบและรัดกุม หากเจอคลิปที่เป็นการกระทำความผิดของครูคนดังกล่าว ก็ให้แยกเป็นคดีๆ ออกมา ทำกับเด็กอีกคนหนึ่งก็เป็นคดีหนึ่ง ทำกับเด็กคนเดิมอีกวันหนึ่งก็เป็นอีกคดีหนึ่ง ต่างคน ต่างกรรม ต่างวาระกันไป พบการกระทำผิดกี่คลิปกี่เหตุการณ์ก็คงดำเนินคดีให้หมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook