เหยื่อทัวร์นำเที่ยวมรณะกลับบ้านแล้วบางส่วน ยังมีผู้บาดเจ็บหนักอีกหลายราย

เหยื่อทัวร์นำเที่ยวมรณะกลับบ้านแล้วบางส่วน ยังมีผู้บาดเจ็บหนักอีกหลายราย

เหยื่อทัวร์นำเที่ยวมรณะกลับบ้านแล้วบางส่วน ยังมีผู้บาดเจ็บหนักอีกหลายราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหยื่อรถนำเที่ยวมรณะกลับบ้านแล้ว 21 ราย รักษาตัว รพ.ในโคราช 27 ราย ส่งกลับรักษาต่อ จ.รอยเอ็ด 1 ราย 

ความคืบหน้า อุบัติเหตุรถทัวร์นำเที่ยว 2 ชั้น นำประชาชนจากตำบลน้ำใส อ.จตุรพักตร์พิมาน จ.ร้อยเอ็ด ไปศึกษาดูงานที่ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ชนกับรถบรรทุกพ่วงมันสำปะหลัง 22 ล้อ กลางไฟแดงแยกตัดใหม่ถนนทางหลวง 304 สายนครราชสีมา – กบินทร์บุรี ต. ไชยมงคล อ. เมือง จ.นครราชสีมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 7 ราย เป็นชาย 5 รายหญิง 2 รายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 47 ราย

ล่าสุด บ่ายวันนี้ (27 กันยายน 2563) สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักจัดตั้งศูนย์ประสานงานอำนวยความสะดวกให้กับญาติที่ได้รับบาดเจ็บและชีวิต ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา รายงานว่า ได้ส่งตัวผู้บาดเจ็บกระจายเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา รวม 49 ราย โดยเข้ารับการตรวจรักษา มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย วันนี้ได้กลับบ้าน จังหวัดร้อยเอ็ด แล้ว จำนวน 21 ราย และส่งตัวกลับไปรักษาต่อโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด 1 ราย รวม 22 ราย

ขณะที่ 27 ราย ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดนครราชสีมา ประกอบด้วย โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จำนวน 20 ราย โดยเป็นผู้ป่วยหนัก 2 ราย กับบาดเจ็บปานกลาง 18 ราย ,โรงพยาบาลค่ายสุรนารี จำนวน 1 ราย ได้รับบาดเจ็บปานกลาง ,โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จำนวน 4 ราย โดยบาดเจ็บหนัก 1 ราย บาดเจ็บกึ่งหนัก 2 ราย บาดเจ็บปานกลาง 1 ราย และโรงพยาบาลเทพรัตน์ 2 ราย โดยบาดเจ็บกึ่งหนักทั้งคู่ ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตเพิ่ม

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลและสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เหยื่อทัวร์นำเที่ยวมรณะกลับบ้านแล้วบางส่วน ยังมีผู้บาดเจ็บหนักอีกหลายราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook