ปัดควงคาสโนว่า วี นุ้ย โบ้ยให้ถามฝ่ายชาย

ปัดควงคาสโนว่า วี นุ้ย โบ้ยให้ถามฝ่ายชาย

ปัดควงคาสโนว่า วี นุ้ย โบ้ยให้ถามฝ่ายชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล โต้ข่าวพระเอกชื่อดัง วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ควงเดินห้าง รับเจอกันโดยบังเอิญ เปรยสนิทกันจริง เพราะเล่นบีบี (แบล็กเบอร์รี่) บ่อย ย้ำไม่ใช่คนพิเศษ ออกตัวฝ่ายชายไม่ได้จีบ

เลิกรากับดีเจชื่อดัง "เชาเชา" ชวลิต ยังไม่ทันไร "นุ้ย" เกศริน ก็เนื้อหอมขึ้นมาทันที เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวกับพระเอกนักบู๊ คาซู แพททริค ตามจีบ ล่าสุดมีคนตาดีเห็นพระเอกหนุ่ม "วี" วีรภาพ ควงไปเดินห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อมีประเด็นร้อนขนาดนี้ นุ้ยเลยออกมาเผยให้ฟังดังนี้

"พี่วีไม่ได้ควงนะ เจอกันจริงที่นั่น พี่เขาไปถ่ายละครแถวนั้น ก็บังเอิญเจอกันเฉยๆ ถามว่าสนิทกันไหม ก็ไม่ได้สนิทเป็นพิเศษ (ตกเป็นหนึ่งในสาวของวีอีกคนแล้ว) แหม...พี่เขาหล่อ เนื้อหอมขนาดนั้น แต่นุ้ยคงไม่เหมือนคนอื่นๆ หรอก แต่อาจจะเป็นเพราะนุ้ยมีข่าวเลิกกับพี่เชาเชา (ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม) หรือเปล่า คนเลยจับตามอง แต่ก็ไม่มีอะไร" นุ้ยกล่าว

ถามต่อ ว่ามีข่าวออกมาแบบนี้ได้คุยกับพระเอกหนุ่ม "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ หรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า ไม่ได้คุย อยากให้ถามฝ่ายชายจะดีกว่า ส่วนฝ่ายดาราหนุ่มจีบหรือไม่นั้น ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ทราบจริงๆ

"ถามว่าเขาจีบไหม นุ้ยก็ไม่รู้ แต่มีคุยบีบี (แบล็กเบอร์รี่) กันปกติ แล้วที่คุยกันก็ไม่ได้หวาน นุ้ยก็ไม่หวาน พี่เขาก็ไม่ได้คุยหวาน คุยกันทางบีบีปกติ เขาก็บอกว่าเขาถ่ายละคร 3 เรื่อง คือต้องบอกว่าพี่วีก็คุยกับทุกคน นุ้ยก็เป็นคนอัธยาศัยดีกับทุกคน คุยกับคนง่าย พี่เขาเป็นคนอัธยาศัยดีเหมือนกัน (มีเจอกันบ่อยไหม) คือก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่อย่างที่บอกหลังๆ คุยกันทางบีบี ก็เลยคุยกันมากขึ้น" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าส่วนจะพัฒนาเป็นแฟนกันได้หรือไม่นั้น ยืนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนและพี่น้องกันเท่านั้น

"ไม่ได้อะไรขนาดนั้น เป็นเพื่อนกันเฉยๆ คือไม่ใช่ว่ากลัวเพราะพี่เขาเป็นคาสโนว่าอะไรหรอก นุ้ยไม่พร้อมเปิดใจ เอาเป็นว่าไปถามผู้ชายเขาดีกว่าไหม (พี่วีใช่สเปกนุ้ยไหม) นุ้ยไม่มีสเปก คือตอนนี้ไม่มีเวลาเลย ถ่ายหนังบู๊ นุ้ยไม่มุ่งเรื่องความรักเลย"

ผู้สื่อข่าวถาม ว่ากับแฟนหนุ่มดีเจ "เชาเชา" ชวลิต ยังคุยกันหรือไม่ นางเอกนักบู๊กล่าวว่า ระยะหลังไม่ได้คุยกันแล้ว หลังจากเลิกรากันแล้ว

"ส่วนข่าวกับพี่วี นุ้ยว่าพี่เชาเชาคงรู้แล้วล่ะ แต่หลังๆ นุ้ยไม่ได้คุยกับพี่เขาแล้วล่ะ แต่ก็เล่นบีบีคุยกันบ้าง ตอนนี้ยืนยันว่ายังโสดอยู่" นุ้ยกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook