รับพลังความสุขกับงานลอยกระทงบนสายน้ำแห่งความเจริญรุ่งเรือง ที่ไอคอนสยาม

รับพลังความสุขกับงานลอยกระทงบนสายน้ำแห่งความเจริญรุ่งเรือง ที่ไอคอนสยาม

รับพลังความสุขกับงานลอยกระทงบนสายน้ำแห่งความเจริญรุ่งเรือง ที่ไอคอนสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักหมุดเตรียมลอยกระทงที่ไอคอนสยามที่งาน“ICONSIAM Chao Phraya River of Eternal Prosperity” รับพลังความสุขกับงานลอยกระทงบนสายน้ำแห่งความเจริญรุ่งเรือง ที่ไอคอนสยาม

ลอยกระทง คือหนึ่งในเทศกาลสำคัญที่อยู่คู่กับวัฒนธรรมไทยมาช้านาน  และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงริมสายน้ำแห่งประวัติศาสตร์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและไอคอนสยาม จัดงาน “ICONSIAM Chao Phraya River of Eternal Prosperity” ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2563 – วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ ไอคอนสยาม โดยในปีนี้ ความพิเศษคือรูปแบบการลอยกระทงจะมุ่งเน้นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายกระทงผลิตจากน้ำแข็ง กระทงจากวัสดุธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ กระทงจากวัสดุรีไซเคิล พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมความสุขตามแบบวิถีไทยมากมาย อาทิ ชมความงดงามของขบวนนางนพมาศชุด “The Show Of Eternal Prosperity” และการแสดง มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดัง ณ บริเวณ River Park ชั้น G  นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการจัดแสดงกระทงนานาชาติจากสถานทูตนานาประเทศ บริเวณThara Hall ชั้น 1

มาร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทงวิถีใหม่ ตอบรับวิถีชีวิต new normal โดยไอคอนสยามมีการจัดให้มีการรักษาระยะห่างระหว่างบุคคลในขณะที่เข้าชมงานและจำกัดจำนวนคนเข้าร่วมงานตามมาตรการของรัฐ  และเจ้าหน้าที่และผู้เข้าชมทุกท่านต้องสวมหน้ากาก รวมถึงมีการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่ และมีจุดบริการแอลกอฮอล์ล้างมือทุกทางเข้า และผู้ที่สนใจสามารถร่วมลอยกระทงในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ได้ตั้งแต่เวลา 16.30 น. ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G

รับฟรี! บัตรเข้าร่วมพิธีการ "CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY"จำนวน 2 ใบ มูลค่า 3,000 บาทเมื่อช้อปครบ 20,000* บาทขึ้นไป จำนวน 50 รางวัล ตั้งแต่ 1 ต.ค. 63 - 18 ต.ค. 63 ที่ไอคอนสยาม หรือจนกว่าบัตรจะหมด อ่านรายละเอียดเพื่อรับบัตรเข้างานได้ที่ https://bit.ly/3iaqQ4v

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook