ปืนปะทะผีชิงอคินเฟเยฟเฝ้าเสา

ปืนปะทะผีชิงอคินเฟเยฟเฝ้าเสา

ปืนปะทะผีชิงอคินเฟเยฟเฝ้าเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมที่จะหานายทวารคนใหม่ มาแทนที่ มานูเอล อัลมูเนีย หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจาะตาข่ายถึง 4 ลูก โดยเล็งไปที่ เล็งอิกอร์ อคินเฟเยฟ ผู้รักษาประตูชาวรัสเซีย เป้าหมายที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังดึงตัวมาเฝ้าเสาเช่นกัน โดยใช้ อังเดร อาร์ชาวิน เป็นตัวช่วย

หลังจากที่ อาร์เซน่อล เสียประตูไปถึง 6 ลูก ใน 2 เกมล่าสุด ทำให้ เวนเกอร์ เริ่มกังวลใจ และเตรียมที่จะเสริมทัพแล้ว โดยเฉพาะในตำแหน่งผู้รักษาประตู ที่ อัลมูเนีย นายด่านชาวสเปน เริ่มจะออกลูกเฟอะฟะหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุดแอบเล็งที่จคว้าตัว อคินเฟเยฟ จอมหนึบจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ซึ่งกำลังเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" ด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า อคินเฟเยฟ นั้นสนใจย้ายมาเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยังมีไม่ความคืบหน้าใดๆเกิดขึ้น ประกอบกับ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกมีข่าวว่าพร้อมจะสอยตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารชาวเยอรมันของ ชาลเก้ 04 ทำให้ อาร์เซนอล ที่เล็งสอยตัวอยู่ แอบลุ้นได้ตัว อคินเฟเยฟ เช่นกัน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส เตรียมใช้ อาร์ชาวิน เพื่อนร่วมทีมชาติรัสเซีย เป็นตัวช่วยในการโน้มน้าวใจ อคินเฟเยฟ ให้ย้ายมาร่วมทัพ

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook