เปรมสิตา รุกตลาดบ้านครึ่งปีหลัง โปรโมชั่นซื้อบ้านแถมรถ

เปรมสิตา รุกตลาดบ้านครึ่งปีหลัง โปรโมชั่นซื้อบ้านแถมรถ

เปรมสิตา รุกตลาดบ้านครึ่งปีหลัง โปรโมชั่นซื้อบ้านแถมรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปรมสิตา ลุยเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอารีน่า การ์เด้น บางนา เฟสใหม่ มูลค่ากว่า 1,055 ล้านบาท ชูจุดเด่นทำเล ที่ตั้ง ในด้านคมนาคมทุกเส้นทาง

นายวิทวัส เลาหพูนรังษี กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท เปรมสิตา จำกัด และ บริษัท สุวรรณภูมิ แอสเสท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว แบรนด์ อารีน่า และโครงการทาวน์โฮม เมอริท เพลส,เมอริท แกรนด์ กล่าวว่า "จากสถานการณ์ตลาดธุรกิจอสังหาที่กำลังฟื้นตัวขึ้นมาในช่วงนี้ ประกอบกับการที่รัฐบาลมีนโยบายปล่อยสินเชื่ออนุมัติด่วน และมาตรการการลดภาษี รวมถึงการลดค่าธรรมเนียมการโอน ทำให้บริษัทเล็งเห็นโอกาส จึงทำการเปิดตัวโครงการ อารีน่า การ์เด้น บางนา เฟสใหม่ ด้วยแบบบ้านใหม่หลังจากที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีในแบบบ้าน เดิม"

"โครงการอารีน่า การ์เด้น บางนา เฟสใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว จำนวน 188 ยูนิต 5 แบบ บนพื้นที่ 55 ไร่ เป็นบ้านสไตล์ไทยร่วมสมัย มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 138 - 240 ตรม. มีคลับเฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำ และพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3 ไร่ สาธารณูปโภคสมบูรณ์แบบ ถนนกว้าง 16 เมตร มีทีวีวงจรปิดและรปภ. 24 ชั่วโมง มีการคมนาคมที่สะดวก ทุกเส้นทาง มีทั้งทางด่วน ทางพิเศษ มอเตอร์เวย์ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้การขนส่งทางทะเล การจราจรไม่ติดขัด และยังรองรับการขยายตัวได้อีกใน 10 ปี ข้างหน้า

โครงการบ้านอารีน่า การ์เด้น บางนา เฟสใหม่ นี้ กำลังดำเนินการอยู่ ก่อสร้างและขาย ไปประมาณ 65% โดยราคาบ้านเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท ซึ่งโครงการอารีน่า การ์เด้น บางนา ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการขยายบ้านไปในแถบสุวรรณภูมิ และชื่นชอบบ้านสไตล์ไทยร่วมสมัย"

จากสถานการณ์เศรษฐกิจที่ฟื้นตัวชัดเจนขึ้น ส่งผลด้านบวกต่อธุรกิจ ทำให้แนวโน้มของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากไตรมาสที่ 4 ปีนี้จนถึงไตรมาสแรกในปีหน้า น่าจะเริ่มฟื้นตัวขึ้นบ้าง เนื่องจากการที่รัฐบาลมีนโยบายปล่อยสินเชื่ออนุมัติด่วน มาตรการการลดภาษี รวมถึงการลดค่าค่าธรรมเนียมการโอน โดยส่วนตัวเชื่อว่าในปีหน้าราคาบ้านต่อหน่วยน่าจะปรับขึ้นเฉลี่ยอยู่ที่ ประมาณ 7% เนื่องด้วยหลายปัจจัย

ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของต้นทุนการก่อสร้างที่เพิ่มขึ้นตามภาวะความผันผวน ของราคาน้ำมัน การยกเลิกมาตรการการลดค่าธรรมเนียมการโอนต่างๆ ทั้งภาษีธุรกิจ 3.3% ค่าธรรมเนียม 2% และจดจำนอง 1% ที่จะหมดอายุในวันที่ 28 มีนาคม 2553 ซึ่งภาระทั้งหมดจะตกอยู่กับผู้บริโภค เพราะมาตรการดังกล่าวถูกยกเลิกและกลับมาใช้ในอัตราเดิม ทำให้ส่วนลดต่างๆ ของราคาที่อยู่อาศัยต้องน้อยลงตามไปด้วย และแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่ถึงแม้ว่าจะทรงในปีนี้ แต่ปีหน้าคาดว่าอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นประมาณ 1% ซึ่งปัจจัยทั้งหมดจะทำให้บ้านต้นทุนสูงขึ้นตามไปด้วย

สำหรับแผนการในอนาคตของกลุ่มของ เมอริท กรุ๊ป ในปีหน้าจะมีขยายอีก 3 โครงการ คือ โครงการเมอริท แกรนด์ สุวรรณภูมิ เป็นบ้านแฝดอิสระ ซึ่งจะตอบโจทย์กลุ่มที่เป็นคนรุ่นใหม่ โดยแบบบ้านจะเป็นสไตล์เทรนดี้ ออกแบบสไตล์ Zen-Modern เรียบสวยทันสมัย, โครงการเมอริท เพลส ลาดพร้าว ทางหลักเข้าได้ 4 ทางตรงลาดพร้าว 87 เลียบทางด่วนลาดพร้าว 101 และซอยโพธิ์แก้ว เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 นอน 3 น้ำ ราคาเริ่มต้นเพียง 3.69 ล้านบาท และอีกโครงการ คือ เมอริท แกรนด์ ดอนเมือง เป็น ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 นอน 2 น้ำ ราคาเริ่มต้น 1.5 ล้านบาท

"ในปีนี้เราทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ใน 2 ไตรมาสสุดท้ายเพื่อทำเป้า ให้ถึงเป้า 500 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขายของโครงการอารีน่า การเด้น บางนา ไว้ที่ 100 ล้านบาท และภายในสิ้นปีนี้จะมีแคมเปญพิเศษๆ มามอบให้ลูกค้าของเรา" นายวิทวัส กล่าวในที่สุด

ในวันที่ 19-20 กันยายน 2552 นี้ ทางโครงการมีการจัดงาน "Happy Home Happy Money" ซึ่งโครงการได้ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เพื่อต้อนรับลูกค้าเข้าชมโครงการแบบพิเศษๆ นับเป็นครั้งที่ 3 ที่ทางบริษัทฯ จับมือกับธนาคารกรุงศรีฯ จัดกิจกรรมในลักษณะแบบนี้ โดยมีโปรโมชั่น คือ 1+1=6 ซื้อบ้านแถมรถ แต่จะแจกเพียง 6 หลัง 6 คัน เท่านั้น เฉพาะในงานและสำหรับลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยา เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการ อารีน่า การเด้น บางนา ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-18.00น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โทร. 02-325-1888

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook