โจรทุบรถ พจน์ อานนท์ ฉกทรัพย์ที่ซอยโชคชัย4

โจรทุบรถ พจน์ อานนท์ ฉกทรัพย์ที่ซอยโชคชัย4

โจรทุบรถ พจน์ อานนท์ ฉกทรัพย์ที่ซอยโชคชัย4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรทุบรถ พจน์ อานนท์ ฉกทรัพย์รวมถึงบัตรเครดิต ขณะจอดทำธุระส่วนตัวที่ซอยโชคชัย 4 กลางวันแสกๆ เจ้าตัวมอบคนแจ้งความตร.ช่วยหาตัวคนร้าย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 กันยายน นายวาทิน นะปา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/39 ม.7 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ดุษฎี อู่วงศ์ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังได้รับมอบอำนาจจากนายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือพจน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ซึ่งถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนทุบกระจกรถยนต์แล้วฉกทรัพย์ขณะจอดทำธุระส่วนตัวภายในซอยโชคชัย 4 แยก 27 แขวงและเขตลาดพร้าวกทม.

นายวาทินให้การว่า วันนี้(16 ก.ย.) เวลาประมาณ 11.30น.นายอานนท์ได้ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน ศอ 7348 กทม.ไปทธุระภายในซอยโชคชัย 4 แยก 27 โดยจอดรถไว้ริมถนนตามปกติ จากนั้นเมื่อเวลา 13.00 น. นายอานนท์ได้กลับมาที่รถพบว่ารถถูกทุบกระจกประตูหลังด้านซ้าย กระจกแตกละเอียด

นายวาทิน กล่าวอีกว่า จากนั้นนายอานนท์ได้ตรวจสอบดูทรัพย์สินภายในรถปรากฏว่ามีบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย 2 ใบหายไป บัตรเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย 1ใบ กระเป๋าสะยี่ห้อกุชชี่ 1ใบซึ่งในกระเป๋ามีเอกสารอีกจำนวนมาก และพวงกุญแจรถยนต์มินิคูเปอร์ 1 พวง แต่เนื่องจากนายอานนท์ติดธุระไม่สะดวกมาแจ้งความด้วยตัวเองได้ จึงได้มอบหมายให้ตนเดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ไว้เป็นหลักฐานก่อน

ด้านร.ต.ท.ดุษฎี กล่าวว่า เบื้องต้นนายอานนท์ผู้เสียหายไม่ได้เดินทางมาแจ้งความด้วยตัวเอง แต่ได้มอบอำนาจให้นายวาทินเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น หลังทราบเรื่องตนก็ประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางไปตรวจสอบภายในซอยที่เกิดเหตุแต่ไม่พบรถของผู้เสียหายแล้ว ซึ่งบริเวณดังกล่าวก็ไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด คาดว่าหากนายอานนท์ว่างก็คงจะเดินทางมาแจ้งความด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะทำการสอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐานและดำเนินการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook