"ไฮโซณัย" เจอคอมเมนต์รังควาน ลงรูปหวานคู่ "แต้ว ณฐพร"

"ไฮโซณัย" เจอคอมเมนต์รังควาน ลงรูปหวานคู่ "แต้ว ณฐพร"

"ไฮโซณัย" เจอคอมเมนต์รังควาน ลงรูปหวานคู่ "แต้ว ณฐพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เพิ่งเห็นนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ลงรูปคู่กับหวานใจไฮโซหนุ่ม ประณัย พรประภา กับภาพพายเรือกลางทะเลไปก่อนหน้านี้ ก็มาที่ไฮโซณัย ที่ขอโพสต์รูปคู่หวานๆ กับแต้ว เหมือนกันในอินสตาแแกรม เรียกว่าหวานมาหวานกลับไม่โกงจ้า

ซึ่งภาพน่ารักๆ ภาพนี้ไฮโซณัย ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "Good times guide" งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินกันรัวๆ กับภาพความหวานของคู่ แต้ว-ไฮโซณัย เรียกว่ามีคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่นี้

เช่น โอ้ยยย รักคู่นี้ วันๆรอแต่ทั้ง2คนลงรูปคู่ค่ะ เมื่อได้เห็นแล้วหัวใจอิ่มเอม,แฟนคุณสวยมากครับ และคุณโชคดีมากที่ได้เคียงข้างผู้หญิงคนนี้,แต้วสวยอ่ะ,ทำไมเรารักคู่นี้จัง,โอ้ยย ทำไมถึงน่ารักแบบนี้ฮิ้วววว,ชอบภาพนี้ดูอบอุ่นจังครับ

แต่ท่ามกลางคอมเมนต์ดีๆ ก็มีอินสตาแกรมปริศนาที่เข้ามาคอมเมนต์รังควาน คอมเมนต์ป่วนไฮโซณัยแบบรัวๆ หลายคอมเมนต์ เช่น ฉันรักคุณมากแต่มันแค่นั้น,คุณคบกับฉันโดยที่เราผิดอะไรหรอค่ะคุณถึงทำสิ่งเหล่านี้มาทำร้าย,ทำไมคุณไม่มาหาฉันบ้างทำไมหรอค่ะ,ไปให้ความหวังสารพัด  แต่ก็คบคนมีหน้าตาทางสังคม แต่เขาไม่ควรให้ความหวังใครนะคะ

แถมยังติดแท็กชื่อแต้วบอกว่า อย่าเอาคนที่เรารักไปได้ไหม,คุณรู้ใช่ไหมว่าเรารักคุณประณัยมาก ขอบคุณเสมอมากับกระทำทั้งหมด ทำร้ายจิตใจผญ.ด้วยกัน

จนแฟนๆ บอกว่าให้ไฮโซณัยบล็อกอินสตาแกรมนั้นไปเลย ซึ่งล่าสุดก็มองไม่เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวแล้วด้วย 

ฟินรัวๆ "แต้ว ณฐพร" โพสต์ภาพคู่ "ไฮโซณัย" แคปชั่นหวานชวนเขิน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ไฮโซณัย" เจอคอมเมนต์รังควาน ลงรูปหวานคู่ "แต้ว ณฐพร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook