หนุ่มใหญ่เมียทิ้งอาศัยนอนใต้สะพาน ถูกฆ่าโหดฟันคอเกือบขาด เพื่อนหายตัวปริศนา

หนุ่มใหญ่เมียทิ้งอาศัยนอนใต้สะพาน ถูกฆ่าโหดฟันคอเกือบขาด เพื่อนหายตัวปริศนา

หนุ่มใหญ่เมียทิ้งอาศัยนอนใต้สะพาน ถูกฆ่าโหดฟันคอเกือบขาด เพื่อนหายตัวปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เมียทิ้งอาศัยนอนใต้สะพาน กลายเป็นศพถูกฆ่าโหดฟันคอเกือบขาด เพื่อนร่วมวงเหล้าหายตัวปริศนา 

(5 ต.ค.63) เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลนครพิงค์​และ ตำรวจสืบสวน สภ.แม่ริม เข้าตรวจที่เกิดเหตุและสภาพศพ นายอนันต์ อายุ 58 ปี หลังมีชาวบ้านพบนอนเสียชีวิตอยู่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง หมู่บ้านซาง ต.ขี้เหล็ก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ในสภาพสยดสยองทำแตกตื่นไปทั้งหมู่บ้าน  

เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ พบสภาพศพนอนคว่ำ สวมกางเกงยีนส์สีกรมท่า เสื้อลายดอกสีม่วง ไม่สวมรองเท้า บริเวณท้ายทอยมีร่องรอยถูกฟันด้วยมีดบาดแผลฉกรรจ์​ แผลลึกกว่า 2 นิ้วจนคอเกือบขาด

ส่วนบริเวณใต้สะพานที่เกิดเหตุพบเป็นที่พักอาศัยของผู้ตาย มีโซฟาสำหรับใช้เป็นที่นอน เก้าอี้ เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง กระทะและอุปกรณ์ทำอาหาร ขวดสุรา รวมทั้งโต๊ะไม้ที่มีรอยเลือด ทิ้งไว้เป็นหลักฐานให้ตำรวจสืบสวน ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าวนับร้อยพากันมาดูเหตุการณ์เนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุอุกฉกรรจ์ในพื้นที่มานาน

จากการสอบสวนทราบว่านายอนันต์มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ได้แต่งงานและมาอยู่บ้านภรรยาที่หมู่บ้านแห่งนี้มานานเกือบสิบปี แต่หลายปีก่อนหน้านี้ก็ได้เลิกรากับภรรยา จากนั้นภรรยาได้ออกจากหมู่บ้านไปอยู่ที่อื่น ทำให้นายไม่มีที่อยู่ แต่ได้มีคุณลุงคนหนึ่งในหมู่บ้านเมตตาให้พักอาศัยด้วย แต่ช่วงสองปีล่าสุดนายได้ออกมาอยู่ที่ใต้สะพานเพียงลำพัง

นายกุศล คำใส ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ผู้ตายดื่มเหล้าเป็นประจำทั้งเช้าเย็น แต่เป็นคนนิสัยดี ไม่ก้าวร้าว และ ไม่มีความขัดแย้งกับใครในหมู่บ้าน ที่ผ่านมามีรายได้เลี้ยงชีพจากการรับจ้างทั่วไป มีชาวบ้านเรียกใช้งานเป็นประจำ โดยช่วงบ่ายวานนี้ (4 ต.ค.63) ยังพบผู้ตายไปช่วยงานที่วัดในหมู่บ้าน ก่อนที่ช่วงเช้าวันนี้ (5 ต.ค.) จะมีชาวบ้านที่ไปตกปลาริมแม่น้ำปิง พบร่างของผู้ตายนอนคสว่ำหน้าอยู่ แต่ก็คิดว่าเมาหลับ จนขากลับจากตกปลาช่วงบ่าย ก็พบว่ายังนอนอยู่ที่เดิม จึงเข้าไปดูใกล้ๆ และพบว่ากลายเป็นศพ

พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปซื้อสุราที่ร้านของชำแห่งหนึ่งในหมู่บ้านกับเพื่อนชาวไทใหญ่อีกหนึ่งคน ที่มีที่พักอยู่คนละฝั่งแม่น้ำ จากนั้นพากันไปนั่งดื่มบริเวณที่พักของผู้ตาย ก่อนจะมาพบว่าเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนคนดังกล่าวตอนนี้ได้หายตัวไป ชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวมาสอบสวน ส่วนแรงจูงใจของคนร้ายเบื้องต้นคาดว่าจะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องใดเรื่องหนึ่ง

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook