ลงละครโพลีพลัส! ก้อง-กรุณ โล่ง พ้นข้อหาเกาะคนอื่นดัง

ลงละครโพลีพลัส! ก้อง-กรุณ โล่ง พ้นข้อหาเกาะคนอื่นดัง

ลงละครโพลีพลัส! ก้อง-กรุณ โล่ง พ้นข้อหาเกาะคนอื่นดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งเกิดในแวดวงสังคมไฮโซ ด้วยภาพทายาทตระกูล"ซอโสตถิกุล" และยิ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้างเมื่อควบตําแหน่งหวานใจ นางเอกแห่งวิก 7 สี "แตงโม-ภัทรธิดา" ถึงแม้จะมีปากหอยปากปู ตั้งประเด็นเมาธ์ว่า "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" ดังเพราะเป็น "แฟนดารา" แต่ก็ไม่มีใครกล้าฟันธงว่า หนุ่มหล่อคนนี้มีดีแค่หน้าตา และบ้านรวย

เพราะหลังจากเป็นที่รู้จักในวงสังคมไม่นาน "ก้อง" ก็มีผลงานเพลงเป็นของตัวเองในซิงเกิ้ล "สาบาน" กับค่าย "แกรมมี่" พร้อมทั้งเลิกรากับ "สาวแตงโม" หันไปคบกับนักร้องรุ่นน้องค่ายเดียวกันนาม "น้ำชา" และเร็วๆ นี้กําลังจะชิมลางเล่นละครกับค่าย "โพลีพลัส" ซึ่ง "ก้อง" เผยว่า "เจ๊ดัน" คนที่ผลักเข้าสู่จอแก้วคือ "คุณนิด-อรพรรณ วัชรพล" เปิดโอกาสให้แสดงฝีมือ

"ถือว่าเป็นโชคดีของผม ที่จะได้มีโอกาสเล่นละคร ก็ไม่รู้ว่าคุณนิดมองเห็นแววอะไรในตัวผม ท่านย้ำว่าถ้าจะเล่นละครบอกพี่นะ โห.. สําหรับเราผลงานอะไรก็ยังไม่มีนะตอนนั้น แล้วผู้ใหญ่ให้โอกาสขนาดนั้น รู้สึกเป็นเกียรติมาก

พอมาถึงวันหนึ่งที่ผมเริ่มสนใจงานละคร คุณนิดให้ใจผมขนาดนั้น ถ้าไปเล่นกับเจ้าอื่น ผมว่าตัวเองคงเป็นคนที่แย่มาก อีกเรื่องที่ผมซีเรียสคือเรื่องเสื้อผ้า ก็ถามว่าผมต้องแต่งตัวยังไง อันนี้คุณนิดไฟเขียวว่าให้แต่งเป็นตัวเองเลย ใช้เสื้อผ้าของตัวเองเข้าฉากได้เลย เรียกว่าให้ใจสุดๆ เป้ สเลอ ก็เคยถามคุณนิดแบบผมนะ คือกลัวเรื่องการแต่งตัวมากๆ แต่คุณนิดก็บอกเป็นตัวเองได้เต็มที่เหมือนกัน แต่ผมยังบอกรายละเอียดไม่ได้ว่าบทเป็นยังไง หรือเล่นกับใครบ้าง เอาไว้ใกล้ๆ เปิดกล้องในปลายปีนี้แล้วจะเล่าให้ฟังอีกที ตอนนี้ผมก็ฝึกแอ็คติ้ง ฝึกพูดให้ชัดถ้อยชัดคํา คิดว่ากว่าจะเปิดกล้องคงพร้อมกว่านี้"

อีกประเด็นที่ "ก้อง" รับเปิดซิงเล่นละครในครั้งนี้ เพราะอยากให้เห็นอีกด้านของการแสดง และคิดว่าจะเป็นผลดีกับการทํางานในวงการบันเทิงระยะยาว รวมถึงพิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นว่าเขาสามารถดังได้ด้วยตัวเอง ไม่เคยคิดเกาะใครดัง

"กับวงการบันเทิงแรกๆ เฉยๆ ผมรักแต่การทําเพลง แต่พอได้เข้ามาสัมผัสก็เริ่มรัก มันก็เหมือนลูกโซ่ งานอื่นๆ ก็ช่วยผลักดันงานเพลงด้วย เล่นละคร เล่นหนัง มันต่อยอดกันได้ ในอนาคตผมจะทําเสื้อผ้าที่ทําจากหนังสัตว์ แบรนด์ของตัวเองส่งนอก และจะทําร้านอาหารญี่ปุ่น

หลายคนจะได้เลิกคิดว่าผมเกาะคนอื่นดังซะที อนาคตผมก็ต้องกลับไปช่วยครอบครัวทําธุรกิจ แต่ครึ่งหนึ่งในชีวิตก็ต้องมีงานบันเทิงครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook