ตายในวันเกิด "น้องปลื้ม" เหยื่อรถพ่วงชนรถตู้นักเรียน อายุครบ 9 ขวบวันนี้

ตายในวันเกิด "น้องปลื้ม" เหยื่อรถพ่วงชนรถตู้นักเรียน อายุครบ 9 ขวบวันนี้

ตายในวันเกิด "น้องปลื้ม" เหยื่อรถพ่วงชนรถตู้นักเรียน อายุครบ 9 ขวบวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้า น้องปลื้ม เด็กนักเรียน ป.3 ผู้ปกครองและญาติๆ เตรียมเค้กฉลองวันเกิดอายุ 9 ขวบ ไว้ให้ แต่น้องมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถพ่วงพุ่งชนรถตู้นักเรียนเสียก่อน 

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (6 ต.ค.) เกิดอุบัติเหตุ รถพ่วงยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 82-2208 นครสวรรค์ ชนประสานงารถตู้รับส่งนักเรียน สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 2137 กาญจนบุรี  บริเวณถนนสายอู่ทอง-ด่านช้าง หมู่ 3 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 6 ราย 

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ต.ค.) บนรถตู้ดังกล่าวมีนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในอำเภออู่ทองจำนวน 6 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 5 คน อาการสาหัส 1 คน และคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจึงรีบช่วยนำส่ง รพ.อู่ทอง ให้รักษาเป็นการด่วน แต่สุดท้าย ด.ช.ณฐพงศ์ หรือ น้องปลื้ม อายุ 9 ขวบ ป.3 โรงเรียนยอเซฟอุปถัมภ์ อ.อู่ทอง อาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.อู่ทอง

โดยบรรยากาศที่ รพ.อู่ทอง หลังเกิดเหตุญาติและผู้ปกครองของนักเรียนที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาที่ รพ.กันจำนวนมาก โดยผู้ปกครองและญาติๆ ของเด็กชายณฐพงศ์ หรือ น้องปลื้ม เมื่อทราบว่าลูกหลานของตัวเองเสียชีวิต ก็ต่างพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดของน้องปลื้ม ผู้ปกครองและญาติๆ ได้ซื้อเค้กเตรียมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้ในเย็นวันนี้ แต่สุดท้ายกลายมาเป็นงานศพ

ขณะที่ เด็กชายธนดล อายุ 6 ขวบ 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บ ก็เพิ่งบอกกับผู้ปกครองว่าไม่อยากมาโรงเรียน อยากให้ผู้ปกครองพาไปทำบุญ ไม่คิดว่าจะมาประสบอุบัติได้รับบาดเจ็บแบบนี้

ด้าน นายพีรศักดิ์ มาตรศรี นายก อบต.พลับพลาไชย เปิดเผยว่า บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟแห่งนี้มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยทาง อบต.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพยายามหาทางแก้ไขมาโดยตลอด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ คาดว่าคนขับไม่ทันระวัง เนื่องจากสัญญาณไฟเขียวไฟแดง เป็นสัญญาณไฟกระพริบเตือน

ซึ่งจะได้หารือกับทางแขวงทางหลวงอู่ทอง ว่าอยากให้เปิดใช้สัญญาณไฟเขียวแดงช่วง 05.00-21.00 น. เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่คนใช้ถนนกันจำนวนมาก ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์ของผู้ใช้รถใช้ถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook