เป้ เครียดจัด เลิฟซีนร้อน เจสซี่

เป้ เครียดจัด เลิฟซีนร้อน เจสซี่

เป้ เครียดจัด เลิฟซีนร้อน เจสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เล่นหนังมายังไม่เคยมีเรื่องไหนได้เลิฟซีนดุเท่ากับเรื่อง เฉือน ของผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ มาก่อน ทำเอาเป้ถึงกับเครียด เพราะต้องถึงขั้นปากประกบปาก กับนางเอกน้องใหม่ เจสซี่-เจสสิกา ภาสะพันธุ์ ที่ รับบท น้อย ภรรยาของ ไท (เป้) ที่ถูกนำมาเป็นข้อต่อรองในการทำงาน ฉากนี้ไปถ่ายทำกันย่านทาวน์อินทาวน์ โดยเซตฉากให้เป็นห้องนอนชั้นบนของร้านเสริมสวยของน้อย ฉากนี้เจสซี่ ก็เครียดไม่น้อย เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของเธอ และก็เป็นวันแรกที่ต้องเข้าฉากกับเป้ด้วย

เจสซี่ เปิดเผยว่า ก่อนที่จะตัดสินใจรับ บทนี้ก็ได้ปรึกษากับคุณแม่แล้ว คุณแม่อ่านบทแล้วก็เข้าใจ เพราะตัวละครตัวนี้สำคัญมาก น้อยเป็นภรรยาของไท มีอาชีพเป็นช่างเสริมสวย ก็ทราบตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีบทเลิฟซีน แต่ก็ไม่คิดว่าเวลาถ่ายทำจริง ๆ จะต้องแสดงถึงขนาดนี้ วันนั้นยอมรับว่าอยากร้องไห้และก็อยากกลับบ้านมาก เพราะไม่เคยที่ต้องเล่นบทอะไรแบบนี้มาก่อน แล้วพี่โขมเขาก็ยังให้เลือกว่าเจสซี่จะใส่เสื้อชั้นในแต่ต้องเห็นท่อนบนหมด หรือจะใส่เสื้อเกาะอกแล้วต้องเปลือยหลัง พอนึก ๆ ดูแล้วเจสซี่ก็เลือกที่จะใส่เสื้อเกาะอกดีกว่า เพราะรู้สึกว่ามันจะเซฟกว่า ก็ยอมรับว่าต้องทำใจว่ามันเป็นการแสดง ก็พยายามที่จะเล่นให้ต้องเทคน้อยที่สุด และพี่เป้ก็น่ารักมาก ไม่ทำให้เจสซี่รู้สึกอึด อัดเลย

ด้าน เป้ เปิดเผยว่า ตอนที่มาถ่ายในวันนั้น ผมไม่ทราบมาก่อนเลยว่าจะต้องเล่นบทเลิฟซีน พี่โขมเขาอยากเป็นอารมณ์เซอร์ไพร้ส์มั้ง ก็ยอมรับครับว่าเครียดกับบทเลิฟซีนมาก ในบท น้อย จะถูกนำมาเป็นข้อต่อรองในการทำงานของ ไท ซึ่งพอออกจากคุกก็แอบมาหาน้อยที่ร้านเสริมสวย ซึ่งบทแบบนี้เราเป็นผู้ชายไม่เป็น ไรอยู่แล้ว แต่บทแบบนี้รู้สึกเห็นใจผู้หญิงมาก ก็สงสารน้องเจสซี่เขาเหมือนกัน เพราะเป็นบท ที่แรง และก็ต้องชมเจสซี่ว่าเขาทำใจได้ดีมาก

ติดตามฉากเลิฟซีนร้อน ๆ นี้ได้ในหนัง เฉือน 22 ต.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook