"ไมค์ พิรัชต์" ถอนคำร้องสิทธิ์เป็นผู้ปกครองร่วม ลั่นขอเก็บเงินให้ อยากให้ถึงลูกทุกบาททุกสตางค์

"ไมค์ พิรัชต์" ถอนคำร้องสิทธิ์เป็นผู้ปกครองร่วม ลั่นขอเก็บเงินให้ อยากให้ถึงลูกทุกบาททุกสตางค์

"ไมค์ พิรัชต์" ถอนคำร้องสิทธิ์เป็นผู้ปกครองร่วม ลั่นขอเก็บเงินให้ อยากให้ถึงลูกทุกบาททุกสตางค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมค์ พิรัชต์ ตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์ขอเป็นผู้ปกครองร่วม ไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวกระทบกระเทือนจิตใจลูก เอ่ยขอก็บเงินให้ แม็กซ์เวลล์ และจะมอบให้ในวันที่บรรลุนิติภาวะ ลั่น "ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ" 

จากกรณีที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องขอสิทธิ์ในการเป็นผู้ปกครอง แม็กซ์เวลล์ ร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี และทางของฝั่ง ซาร่า ได้ยื่นขอคำไป 6 ข้อเพื่อให้ ไมค์ ทำเพื่อลูกชาย แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะยังคงไม่มีข้อตกลงที่ชัดเจน และดูจะยืดเยื้อไปนาน

ประกอบกับล่าสุดในวันนี้ (6 ต.ค.) ซาร่า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ และตอบข้อสงสัยเรื่องลูกคนที่สอง ซึ่งเธอได้ยอมรับว่ามีลูกคนที่สองจริงเป็นลูกสาวที่เกิดกับ วาคิม นายแบบชาวรัสเซีย 

คาดว่าเรื่องราวดังกล่าวจากคำสัมภาษณ์ของ ซาร่า ทำให้ ไมค์ ได้ตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์ในการเป็นผู้ปกครองร่วม โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค มีใจความดังนี้   

"วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ ในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วๆไป"

แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่ายโดยเฉพาะลูกของผม ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่"

"ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา"

"วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้"

"สิ่งที่ Daddy ตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่า Max จะเข้าใจเมื่อโตขึ้น Daddy ไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของ Max แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกัน แต่ Daddy ยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่ Max เสมอและตลอดไป"

หลายคนเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้ ไมค์ พิรัชต์ กันอย่างล้นเลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ไมค์ พิรัชต์" ถอนคำร้องสิทธิ์เป็นผู้ปกครองร่วม ลั่นขอเก็บเงินให้ อยากให้ถึงลูกทุกบาททุกสตางค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook