เปิดเหตุผล "ซาร่า คาซิงกินี" ขอยกเลิก 6 ข้อเรียกร้อง ที่เคยเสนอให้ "ไมค์ พิรัชต์" ทำเพื่อลูก

เปิดเหตุผล "ซาร่า คาซิงกินี" ขอยกเลิก 6 ข้อเรียกร้อง ที่เคยเสนอให้ "ไมค์ พิรัชต์" ทำเพื่อลูก

เปิดเหตุผล "ซาร่า คาซิงกินี" ขอยกเลิก 6 ข้อเรียกร้อง ที่เคยเสนอให้ "ไมค์ พิรัชต์" ทำเพื่อลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาร่า ขอยกเลิกข้อเรียกร้องทั้งหมด 6 ข้อ เผยยอมรับทำไปเพราะโกรธและกลัวว่าจะถูกพรากลูกไป ถามกลับผิดเหรอที่อยากให้ลูกมีชีวิตที่ดีกว่าตัวเอง 

หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี ได้มาออกรายการคุยแซ่บ Show พร้อมกับเปิดใจแบบหมดเปลือกเรื่องราวชีวิตกับแฟนคนใหม่ วาดิม นายแบบชาวรัสเซีย พร้อมๆ กับยอมรับว่ามีลูกคนที่สองจริงชื่อ น้องเอมมิลี่ เรียกว่าเป็นที่สนใจต่อแฟนคลับและคลี่คลายความสงสัยได้ทุกปมเลยทีเดียว 

และในบางช่วงบางตอนการให้สัมภาษณ์ของ ซาร่า มีประเด็นเรื่องของการยกเลิก 6 ข้อเรียกร้องที่อยากให้ ไมค์ พิรัชต์ ทำเพื่อลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมกับบอกเหตุผลว่าทำไมถึงได้ตัดสินใจยกเลิกข้อเรียกร้องดังกล่าว 

"วันนั้นซาร่าเองก็สะเพร่าด้วย ทางนั้นบอกว่าถ้าไม่มีปัญญาก็เอาลูกไปอยู่กับเขา ทำให้เรารู้สึกว่าเขาจะพรากลูกเพราะเรามีเงินไม่เท่าเขาเหรอ วันนั้นเราตกใจ เรากลัว เลยบอกทนายว่าไม่อยากเสียลูกไป หนูมีหลักฐานคำพูดพร้อมคลิปเสียงว่าเขาต้องการลูก ณ ตอนนั้นที่เราคุยกันนะคะ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา"

"ซาร่ากลัวค่ะ ถ้าพูดในเรื่องกฎหมายการที่เขามีอำนาจปกครอง 50 เปอร์เซ็นต์ เราไม่ได้เป็นสามีภรรยาอยู่บ้านเดียวกัน มันอาจจะทำให้เราทะเลาะกันไปเปล่าๆ ที่ผ่านมาถ้ามีปัญหาเขาจะจบลงที่โอเคเคารพการตัดสินใจของเรา แต่ ณ วันนี้เขารู้หรือเปล่าลูกชอบสีอะไร ชอบกินอะไร เรารู้เขารักลูกแต่เราก็อยู่กับเขามาตลอด เราเข้าใจธรรมชาติลูกดีที่สุด ซาร่าเลยอยากได้สิทธิ์การปกครอง 100 เปอร์เซ็นต์ เหตุผลที่เขาไปยื่นร้องต่อศาลเพราะอยากจะเจอลูก ต่อให้เขาจะได้รับรองบุตรหรือไม่ได้สิทธิ์ เขาก็ได้เจอลูกอยู่ดี"

 "ไมค์ยังไม่ได้เซ็นรับรองบุตรค่ะ ถ้าสมมติเขาไม่ได้สิทธิ์ปกครองร่วม เรายินยอมให้เขาเซ็นรับรองบุตรได้ อาจจะมีการไกล่เกลี่ยกัน ถ้าวันนี้ไมค์เห็นด้วยว่าถ้ามันเป็นเรื่องในครอบครัว อยากให้จบเร็วสุด ก็ติดต่อมาได้เลยค่ะ"

"ที่ผ่านมาเราตัดสินใจร่วมกันตลอดนะคะ ไม่ใช่ไมค์ไม่มีสิทธิ์ ณ วันนั้นที่ทุกคนเข้าใจว่าไมค์จ่ายซาร่าแค่ 30,000 บาท ไมค์ถูกด่าว่าเป็นพ่อที่ไม่ดี แต่พอเปลี่ยนเป็น 10 ล้าน ซาร่าก็ถูกด่าแทน ทำไมสังคมต้องเอาตัวเงินมาวัดค่าด้วยคะ"

"เรื่องข้อตกลงจากนี้แล้วแต่ความเมตตากรุณาของไมค์ที่มีต่อลูก ณ วันนี้ซาร่าไม่ต้องการอะไรแล้ว ถ้าพ่ออยากให้ลูกเท่าไหร่ เป็นเรื่องของเขา ซาร่าไม่ขอพูดถึงตัวจำนวนเงินอีกแล้วค่ะ ซาร่าอยากจะขอโอกาสทุกคนได้ทำหน้าที่แม่ และเข้าใจซาร่าบ้าง ที่ผ่านมาเขาจ่ายขึ้นๆ ลงๆ อยู่แล้ว เขาก็ยังได้เจอ ต่อให้จากนี้เขาไม่จ่ายแล้ว ก็ยังได้เจอเหมือนเดิมค่ะ"

 ล่าสุด ไมค์ ได้ตัดสินใจถอนคำร้องขอสิทธิ์เป็นผู้ปกครองร่วม โดยบอกว่าจะขอเก็บเงินให้จนกว่า น้องแม็กซ์เวลล์ จะบรรลุนิติภาวะ พร้อมกับบอกว่าเงินทุกบาททุกสตางค์จากการทำงานอยากให้ถึงลูกชายเพียงคนเดียว 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดเหตุผล "ซาร่า คาซิงกินี" ขอยกเลิก 6 ข้อเรียกร้อง ที่เคยเสนอให้ "ไมค์ พิรัชต์" ทำเพื่อลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook