สาว 18 สะอื้น ถูกอดีตแฟนหนุ่มมอมเหล้าข่มขืน-ถ่ายคลิป ทุกข์ซ้ำติดเชื้อ HPV

สาว 18 สะอื้น ถูกอดีตแฟนหนุ่มมอมเหล้าข่มขืน-ถ่ายคลิป ทุกข์ซ้ำติดเชื้อ HPV

สาว 18 สะอื้น ถูกอดีตแฟนหนุ่มมอมเหล้าข่มขืน-ถ่ายคลิป ทุกข์ซ้ำติดเชื้อ HPV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 18 ปี ร้องทนาย คดีถูกแฟนหนุ่มข่มขืน อัดคลิปประจานทางเฟซบุ๊ก ผ่านมา 2 เดือนไม่คืบ ล่าสุด ตรวจพบติดเชื้อ HPV 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ต.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พร้อมมารดา เดินทางเข้าปรึกษาคดีกับทนายรัชพล ศิริสาคร ที่สำนักงานทนายรัชพล ถนนประชาราษฎร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี  เนื่องจากโดนข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว อัดคลิปแบล็กเมล์ และติดเชื้อ HPV แจ้งความไว้นาน 2 เดือนคดียังไม่คืบหน้า เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงร้องให้ทนายเข้าช่วยเหลือติดตามความคืบหน้า

น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี  เล่าว่า เรื่องนี้เกิดเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ตนถูกอดีตแฟนหนุ่มลวงไปที่บ้าน ก่อนให้ดื่มน้ำอัดลมผสมเหล้าขาว แล้วข่มขืนในขณะที่ตนเองมึนเมา ก่อนจะขู่ว่าอัดคลิปไว้แล้ว สั่งห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะนำเผยแพร่ประจานให้อับอาย จึงเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ

ก่อนที่ปลายเดือน มิ.ย. ตนเริ่มตีตัวออกห่าง แต่ฝ่ายชายไม่เลิก ยังพยายามตามก่อกวนด้วยการมาหาแม่ที่บ้าน และพูดข่มขู่ว่าจะส่งภาพวิดีโอที่ถ่ายเอาไว้มาประจานตน

ต่อมาจะมีบัญชีเฟซบุ๊กปริศนา ทราบภายหลังว่าเป็นเพื่อนของอดีตแฟนหนุ่มส่งข้อความและมาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ด่าทอและนำรูปอนาจารตัวเองมาลงให้คนอื่นเห็น เรียกเงินจากตน ด้วยความอับอายจึงเล่าเรื่องราวให้แม่ฟัง ก่อนแม่จะพาไปแจ้งความที่ สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร แต่ตอนนี้ผ่านมานานกว่า 2 เดือนแล้ว คดีไม่คืบหน้า

ประกอบกับตนไปตรวจร่างกายก็พบว่าติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ คือเชื้อ HPV ตอนนี้ทรมานทั้งกายจากการรักษา และจิตใจว่าทำไมต้องมาเจอเรื่องเช่นนี้ เคยกินยาคิดฆ่าตัวตาย แต่ที่บ้านพาส่งโรงพยาบาลช่วยชีวิตได้ทัน วันนี้อยากขอให้นายรัชพล ทนายความช่วยดูคดีและเร่งรัดให้จับอดีตแฟนหนุ่มมาดำเนินคดี เพราะตัวเองเครียดและกังวลไปหมด

ด้าน แม่ของผู้เสียหาย (ใส่เสื้อสีฟ้า) ระบุว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจเรียกตนและคู่กรณีไปพบ ก่อนที่ตำรวจระบุว่าคู่กรณีพร้อมจะจ่ายค่าเสียหายจำนวน 30,000 บาท ให้ แต่ตนไม่ยอม จนถึงตอนนี้ขอบอกว่าต่อให้จ่ายเป็นแสน ก็ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นไม่คุ้มกับสิ่งที่ลูกสาวต้องเจอ ต้องอับอาย

ทั้งนี้ มีหญิงสาววัย 20 ปี อีกราย ทักแชทในเฟซบุ๊ก ระบุว่า เคยถูกอดีตแฟนหนุ่มของลูกสาว แบล็กเมล์ลักษณะนี้เช่นกัน และเพื่อนฝ่ายชายก็ข่มขู่พร้อมเรียกเงินเช่นเดียวกัน ตัวเองคิดว่าน่าจะทำหลายครั้งและเป็นขบวนการ

ด้าน ทนายรัชพล กล่าวว่า ตอนนี้ประสานไปยังจังหวัดสมุทรสาครให้เข้าช่วยเหลือครอบครัวนี้ และตัวเองจะติดตามเร่งรัดคดี เนื่องจากการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใดโดยทำให้กลัวจะเสื่อมเสียเสรีภาพ รีดเอาทรัพย์หรือแบล็กเมล์ กักขังหน่วงเหนี่ยว อนาจาร เเละอีกหลายข้อหาหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook