แก๊งการ์ดร้านอาหาร รุมยำตำรวจเจ็บหนัก ล่าสุดทยอยเข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว (คลิป)

แก๊งการ์ดร้านอาหาร รุมยำตำรวจเจ็บหนัก ล่าสุดทยอยเข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว (คลิป)

แก๊งการ์ดร้านอาหาร รุมยำตำรวจเจ็บหนัก ล่าสุดทยอยเข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุวัยรุ่นหลายคนก่อเหตุทะเลาะวิวาท จนมีผู้บาดเจ็บประมาณ 3 คน เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านสะพานใหม่ ถนนเทพรักษ์(ถนนตัดใหม่วัชรพล-สะพานใหม่) แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางเขน

จากการตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไปก่อนหน้านี้

หลังจากนั้นมีสมาชิกเฟซบุ๊กแชร์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่มีความยาว 1 นาที 32 วินาที โดยภาพจะเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มีมากกว่า 10 คน แต่งตัวลักษณะคล้ายการ์ดร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่กำลังลุมทำร้ายผู้ชายที่กำลังนอนอยู่ที่พื้นในสภาพหมดสติ แม้จะมีเสียงจะกลุ่มเดียวกันร้องห้ามก็ตาม แต่การ์ดกลุ่มดังกล่าวกับไม่มีทีท่าว่าจะหยุดแม้แต่น้อย จากนั้นได้มีหนึ่งในการ์ดพยายามดึงขาชายที่นอนหมดสติเข้าไปยังสวน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ที่โดนทำร้ายก่อนหน้านี้ได้นอนอยู่ที่บริเวณสวนก่อนแล้ว

พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้เชิญผู้เสียหายทั้ง 3 รายให้เข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจแล้ว ทั้งนี้พบว่า ผู้เสียหาย เป็นตำรวจ 2 ราย และรปภ.อีก 1 ราย หลังจากสอบปากคำจะส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อพิจารณาในการแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น พบว่า เข้าข่ายทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ด้านเจ้าของร้านและผู้จัดการร้านได้เข้ามาให้ข้อมูลกับทางตำรวจแล้ว โดยอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

พ.ต.อ.อรรถพล กล่าวต่อว่า ขณะนี้ทางตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ล่าสุดเข้ามามอบตัว 1 ราย ส่วนอีก 12 ราย อยู่ระหว่างประสานให้เข้ามามอบตัว โดยคาดว่าจะเข้ามาพบตำรวจได้ทั้งหมดภายของวันนี้

ขณะที่ หนึ่งในผู้เสียหายได้เดินทางเข้ามาแจ้งความและให้การกับตำรวจ พร้อมกล่าวกับสื่อมวลชนสั้น ๆ ว่า เหตุดังกล่าว ไม่ได้เกิดจากการไปจีบสาวโต๊ะข้าง ๆ ในร้าน เมื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นในร้านผู้เสียไม่ตอบและบอกว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้เสียหายรายนี้ได้รับบาดเจ็บจากที่กลุ่มการ์ดทำร้ายบริเวณศีรษะ หน้าผาก ลำคอ แขน ลำตัว เป็นร่องรอยฟกช้ำ ขณะที่เข้าให้การตำรวจยังไม่สามารถเดินได้เองอย่างสะดวก ต้องมีคนคอยช่วยประคอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook