มิสไทยแลนด์ฯ47แจ้งความรูปขึ้นปกดีวีดีโป๊

มิสไทยแลนด์ฯ47แจ้งความรูปขึ้นปกดีวีดีโป๊

มิสไทยแลนด์ฯ47แจ้งความรูปขึ้นปกดีวีดีโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิสไทยแลนด์เวิลด์โร่แจ้งความถูกมือดีเอารูปลงปกดีวีดีโป๊ เจอวางขายเกลื่อนแผงตลาดดังหาดใหญ่ เผยมีนายแบบรุ่นน้องโดนด้วย ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด ตร.ลงพื้นที่ล่าตัวคนทำ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 กันยายน น.ส.นิกัลยา อับดุล หรือ น.ส.นิกัลยา หรือยา ดุลยา อายุ 27 ปี มิสไทยแลนด์เวิลด์ พ.ศ.2547 อยู่บ้านเลขที่ 51/2 ถ.ธนวิถี ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา และ น.ส.มาริออน ศรแผลง อายุ 25 ปี เพื่อนซึ่งเป็นดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก โดย น.ส.นิกัลยา แจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกผู้ไม่หวังดีนำภาพถ่ายของตนเองไปลงปกดีวีดีลามกปลุก ใจเสือป่าเรื่อง


"ไทยฟีเวอร์" หรือชื่อ "ไทยแท้ ลำดับที่ 8" ทำให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจผิดว่าร่วมแสดงในดีวีดีดังกล่าว จนเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

น.ส.นิกัลยา เปิดเผยว่า เมื่อประมาณปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีรุ่นพี่ที่รู้จักกันโทรศัพท์มาบอกว่า ได้ไปเดินเที่ยวที่ตลาดกิมหยง ภายในเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา ก็พบดีวีดีโป๊เรื่องดังกล่าว ซึ่งมีหลายเวอร์ชั่น ทั้งญี่ปุ่น จีน และ ไทย โดยหน้าปกของดีวีดีโป๊เวอร์ชั่นไทยปรากฏรูปตนตอนแต่งชุดไทยนำมาวางขาย ซึ่งรูปที่อยู่บนหน้าปกดีวีดีดังกล่าวเป็นรูปที่ตนแต่งชุดไทยลงเว็บไซต์ไทย แลนด์บิวตี้ ดอท คอม ซึ่งเป็นเว็บไซต์โปรโมทการประกวดนางงามเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา กระทั่งสัปดาห์ที่ผ่านมารุ่นพี่คนเดิมได้ส่งดีวีดีดังกล่าวมาให้ตนทาง ไปรษณีย์

"ยาเห็นรูปบนดีวีดีแล้วตกใจมาก รูปที่หน้าปกเป็นรูปของยาจริง พอลองเปิดดีวีดีดูก็เห็นเป็นหนังปลุกใจเสือป่าทั่วๆ ไป แต่ไม่มียาหรือมีรูปยาอยู่ในเรื่องเลย เรื่องนี้ทำให้ยาเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก และทำให้คนที่ซื้อไปเข้าใจผิด คิดว่ายาเป็นคนแสดงเอง แต่ความจริงแล้วมีแค่รูปถ่ายของยาลงที่หน้าปกดีวีดีเท่านั้น ไม่รู้ว่าคนพวกนี้ต้องการอะไร ทำไมถึงทำแบบนี้ หลังจากปรึกษากับครอบครัวก็ได้รับคำแนะนำให้แจ้งความ" น.ส.นิกัลยา กล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

น.ส.นิกัลยา กล่าวต่อว่า เรื่องดังกล่าวตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนที่นำรูปตนไปลงปกมาดำเนิน คดีให้ได้ เพราะถือว่าละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลเป็นอย่างมาก และถูกเอาเปรียบ ซึ่งตนต้องการแจ้งความดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถ้าหากปล่อยไว้คนที่ทำก็จะได้ใจ นอกจากนี้ รุ่นพี่ที่ไปเห็นดีวีดีดังกล่าว ยังบอกว่ามีรูปนายแบบรุ่นน้องถูกทำแบบเดียวกับตนด้วย

น.ส.นิกัลยา กล่าวอีกว่า สำหรับผลงานของตนในตอนนี้ ได้แสดงเป็นตัวประกอบละครเรื่อง


" ดอกบัวขาว" และ"รหัสโลกันต์" ซึ่งกำลังจะออกอากาศทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้ โดยตนขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการโปรโมทละครอย่างแน่ นอน เพราะตนเป็นแค่ตัวประกอบ ไม่ใช่นักแสดงหลักของเรื่อง

ด้าน พ.ต.อ.วัฒนา กล่าวว่า เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวถือว่าเข้าข่ายหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่วนข้อหาอื่นต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นได้รับเรื่องลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยมอบหมายให้ ร.ต.ท.ปรัชญา ต้นกันยา พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากนั้น จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตวรจสอบว่ามีการนำดีวีดีดังกล่าวมาวางขายใน พื้นที่บ้างหรือไม่ นอกจากนั้นจะประสานไปยัง สภ.หาดใหญ่ ท้องที่ที่ไปพบดีวีดีดังกล่าว ให้หาข้อมูลเพื่อจับกุมผู้ที่อยู่เบื้องหลังการนำรูปของผู้เสียหายมาลงปกดี วีดีมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ น.ส.นิกัลยา ได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์เมื่อปี พ.ศ.2547 จากนั้นก็มีผลงานด้านการแสดงอาทิ นางเอกภาพยนตร์เรื่อง"โหน่งเท่งนักเลงภูเขาทอง" และแสดงเป็นนางเอกละครอิงประวัติศาสตร์ จ.ปัตตานี เรื่อง"รายากูนิน" อีกทั้งยังเป็นดารารับเชิญในละคร 2 เรื่องทางช่อง 7 สี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook