ภาพว่อน! ไอ้โรคจิต ห้องน้ำปั๊ม

ภาพว่อน! ไอ้โรคจิต ห้องน้ำปั๊ม

ภาพว่อน! ไอ้โรคจิต ห้องน้ำปั๊ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรคจิตยืนสำเร็จความใคร่โชว์อยู่หน้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา มีชาวบ้านถ่ายภาพไว้ได้ และจี้ตำรวจล่าตัวเพราะเกรงว่าอาจจะไปทำมิดีมิร้ายหญิงสาวในละแวกดังกล่าวตามข่าว

สาวฉันทนาผวาไอ้โรคจิตแฝง ตัวอาละวาดห้องน้ำปั๊มน้ำมัน รอจนมีสาวสวยมาเข้าห้องน้ำ จะงัดเจ้าโลกออกมาสำเร็จความใคร่โชว์ มีคนใจเด็ดใช้มือถือถ่ายเหตุการณ์ไว้ได้ แล้วจัดส่งเป็นฟอร์เวิร์ดเมล์ต่อๆ กันเพื่อเตือนภัย ระบุจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่อยุธยาติดต่อปทุมธานี ไอ้โรคจิตไว้ทรงผม "บิ๊กแอส" ด้านผบก.พระนครศรีอยุธยาสั่งทุกท้องที่ตรวจสอบปั๊มน้ำมันในเขตแล้ว

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากพนักงานโรงงาน ในสวนอุตสาหกรรม จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า ขณะนี้ในหมู่พนักงาน มีการส่งฟอร์เวิร์ดเมล์ไปยังกลุ่มเพื่อนพนักงานและนักศึกษา ให้ระวังชายโรคจิตตามห้องน้ำ โดยเนื้อหาระบุให้ระวังชายผิวสีดำแดง สูงประมาณ 165-170 ซ.ม. ตัดผมเกือบเกรียน ด้านบนศีรษะไว้คล้ายลักษณะตั้ง หรือที่รู้จักกันในหมู่วัยรุ่น คล้ายผมทรงของ "บิ๊กแอส" สวมสายรัดข้อมือ สีเหลือง 2 เส้น และสีฟ้า 1 เส้น มีพฤติกรรมจะเข้าไปในห้องน้ำปั๊มน้ำมันที่ห้องน้ำชายและหญิงมีทางเดินเชื่อม ถึงกัน แล้วทำวิตถารสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ด้านหน้าหรือข้างห้องน้ำสาธารณะที่ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดยมีพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง บันทึกภาพเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบพบ ภาพในเมล์ดังกล่าว เป็นภาพที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือจำนวนหลายภาพ ขณะหนุ่มโรคจิตดังกล่าวเข้าไปใช้บริการห้องน้ำชายในปั๊มน้ำมันสาธารณะ โดยออกมาอยู่ตรงปากทางเข้าห้องน้ำที่จะมีทางเชื่อมไปยังห้องน้ำหญิง จากนั้นเดินวนเวียนรอหน้าห้องน้ำหญิง เมื่อมีหญิงสาวรูปร่างดีแต่งกายโชว์สัดส่วน จะปลดกางเกง ทำท่าทางวิตถารอยู่นานพอสมควร จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นชายคนดังกล่าวจะรีบขึ้นรถหนีหายไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานที่บันทึกภาพดังกล่าว ได้ให้กลุ่มผู้หญิงที่ได้รับอีเมล์ช่วยกันส่งต่อเพื่อเป็นการเตือนภัยให้กับ เพื่อนพนักงานโดยเฉพาะเพราะห่วงผู้หญิงไปใช้บริการห้องน้ำสาธารณะในเขตรอย ต่อพระนครศรีอยุธยาและปทุมธานี จะเกิดอันตราย อาจถูกชายคนดังกล่าวลวนลาม

ด้าน นางจีระพันธ์ พิมพ์พันธ์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความทุเรศของชายคนดังกล่าว และต้องนับถือในความกล้าของคนที่ถ่ายรูปเอาไว้ สิ่งสำคัญต้องเน้นให้ทุกคนเอาเป็นเยี่ยงอย่าง หากมีการกระทำของคนโรคจิตประเภทนี้ต้องบันทึกภาพไว้แล้วเอามาประจาน เพื่อไม่ให้เกิดซ้ำอีก ขณะเดียวกันตำรวจเจ้าของท้องที่ต้องตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นภัยสังคมอย่างหนึ่ง สิ่งสำคัญต้องรีบหาตัวชายโรคจิตดังกล่าวมาลงโทษ และไม่ใช่เฉพาะแค่จับปรับแล้วปล่อยตัวไป ต้องมีการนำผู้ต้องหามาประจานด้วยว่ามีพฤติกรรมเป็นอย่างไร เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำกับพื้นที่อื่นๆ อีก

นางจีระพันธ์ กล่าวอีกว่า เจ้าของปั๊มน้ำมันต้องเข้มงวดพนักงานให้บริการ และพนักงานทำความสะอาด คอยสอดส่องดูแลความปลอดภัยให้กับลูกค้า หรือหากจำเป็นควรจัดเจ้าหน้าที่เฉพาะดูแลด้านหน้าห้องน้ำ เพราะห้องน้ำเป็นที่ลับตาคน การก่อเหตุร้ายง่ายสำหรับมิจฉาชีพทุกรูปแบบ ทั้งนี้ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ถือเป็นความเสื่อมโทรมของสังคมไทย เพราะทราบว่าคนที่ก่อเหตุเป็นวัยรุ่น จึงแสดงให้เห็นว่าวัยรุ่นยังหมกมุ่นอยู่กับเรื่องเพศมากกว่าเรื่องเรียน ครอบครัว ผู้ปกครอง และครู ต้องเอาใจใส่และเร่งปรับทัศนคติของเยาวชนเสียใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก

วันเดียวกัน พล.ต.ต.ชินทัต มีศุข ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า จากการที่ได้ดูภาพแล้ว เป็นภาพที่อุจาด คนที่ทำน่าจะเป็นคนจิตวิตถาร แต่ยังไม่รู้ว่าเหตุเกิดในพื้นที่ใดและเกิดเหตุเมื่อใด ทราบเพียงว่าเป็นรอยต่อของ อ.คลอง หลวง จ.ปทุมธานี กับ อ.บางปะอิน จ.พระนคร ศรีอยุธยา เบื้องต้นได้สั่งให้ทุกสภ.ออกตรวจสอบ โดยจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบสายตรวจ ออกตรวจสอบตามปั๊มน้ำมันโดยเฉพาะถนนสายพหลโยธิน สายเอเซีย และถนนสาย 347 ถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายไปแจ้งความในท้องที่ จ.พระนครศรีอยุธยา สำหรับมาตรการป้องกัน ขอแนะนำให้ใช้บริการปั๊มน้ำมันที่มีไฟส่องสว่าง มีคนมากๆ ที่สำคัญเมื่อพบเหตุการณ์ลักษณะนี้หรือเหตุการณ์อื่นๆ ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ของปั๊มและเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว ส่วนใครมีข้อมูลของชายในภาพ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทุกสภ. เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook