เปิดใจ "เอ๋ พรทิพย์" ยอมรับเคยตัดพ้อตัวเองต่ำต้อยไม่คู่ควรกับ "ป๋อ ณัฐวุฒิ"

เปิดใจ "เอ๋ พรทิพย์" ยอมรับเคยตัดพ้อตัวเองต่ำต้อยไม่คู่ควรกับ "ป๋อ ณัฐวุฒิ"

เปิดใจ "เอ๋ พรทิพย์" ยอมรับเคยตัดพ้อตัวเองต่ำต้อยไม่คู่ควรกับ "ป๋อ ณัฐวุฒิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๋ พรทิพย์ เปิดใจเคยรู้สึกต้อยต่ำที่ตัวเองแต่งงานกับพระเอกคนดัง ป๋อ ณัฐวุฒิ ตอนนี้ขอเว้นวรรคงานละครขอทำหน้าที่คุณแม่ลูกสองดูแลครอบครัวและสามี  

ตำแหน่งนางร้ายในตำนานคงต้องยกให้ เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ภรรยาแสนสวยของพระเอกเบอร์หนึ่ง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ แม้ เอ๋ พรทิพย์ จะห่างหายจากวงการละครไปนานถึง 10 ปี เพราะขอทุ่มเทเวลาเลี้ยงลูกอย่างเต็มที่ งานนี้ขอเปิดตัว ความสวย แซ่บ แบบฉบับคุณแม่ลูกสอง มาพูดคุยเรื่องราวชีวิตในรายการตีสิบเดย์ พร้อมความออร่า จน 2 พิธีกร วิทวัจน์-แพท เอ่ยปากชมไม่ขาดสาย 

เอ๋ พรทิพย์ ได้เล่าย้อนไปถึงตอนรับบทนางร้าย ร้ายจนส่งผลกระทบกับชีวิตคู่ โดนกระแสโจมตีเกือบต้องเลิกกัน ตนยอมรับว่า ตอนนั้นเครียดหนักมาก ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่จริงๆแล้วเซ้นซีทีฟอย่างมาก มีคนโทรมาด่า ก่อกวนสารพัด ปวดใจแทบทนไม่ไหว จนน้อยใจตัวเอง 

"ตอนนั้นมีความรู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะสม ไม่คู่ควร เป็นแค่นางร้ายธรรมดาแต่พี่ป๋อเป็นถึงพระเอกดัง แต่ถามว่าเอ๋เข้าใจมั้ย เอ๋เข้าใจตรงนั้นดี เจ็บปวดมั้ย เจ็บปวดมาก เรารู้สึกว่าทำไมเราต่ำต้อยจัง และชีวิตจริงเราไม่ได้ร้ายนะ ก็คิดนะว่าถ้าไม่ไหว ก็ไม่อยากฝืน" เอ๋ กล่าว

แต่ทั้งนี้ เอ๋ พรทิพย์ ก็เล่าว่า ตนเข้าใจทุกอย่าง เพราะตอนนั้นพี่ป๋อ เป็นพระเอกแถวหน้า ดังมาก แฟนคลับอาจจะอิน ทั้งไม่เห็นด้วย ไม่ชอบ นางร้ายจะมาคบกับพระเอกได้ยังไง มีบางสาย ถึงขั้นโทรมาด่า โทรมาป่วน พูดจาหยาบคายใส่ เจออุปสรรคมากมาย แต่ทั้งคู่ก็ฟันฝ่ามาได้ จนถึงแต่งงานสร้างครอบครัวสุดอบอุ่นในปัจจุบัน

นอกเหนือจากเรื่องราวชีวิตคู่ในอดีต ที่เคยเจออุปสรรคกันมามากมาย เอ๋ ยังเล่าถึงชีวิตครอบครัวปัจจุบัน ป๋อ น้อยใจหนัก เอ๋รักลูก ดูแลลูกหนัก ไม่สนใจสามี และที่มาของแคปชั่นหวานๆ ที่ ป๋อ โพสต์จีบตน ทำเอางงหนัก แอบกลัวเบาๆ พี่ป๋อเป็นอะไรไปแล้ว!!??

มาไขคำตอบกัน วันเสาร์นี้ ในรายการตีสิบเดย์ 10 ตุลาคม 63 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3 หมายเลข 33

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดใจ "เอ๋ พรทิพย์" ยอมรับเคยตัดพ้อตัวเองต่ำต้อยไม่คู่ควรกับ "ป๋อ ณัฐวุฒิ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook