"ก็อต อิทธิพัทธ์" เขินแบบกั๊กๆ ควง "ริชชี่" เที่ยวทะเล ดีใจที่ทุกคนลุ้นคู่เรา

"ก็อต อิทธิพัทธ์" เขินแบบกั๊กๆ ควง "ริชชี่" เที่ยวทะเล ดีใจที่ทุกคนลุ้นคู่เรา

"ก็อต อิทธิพัทธ์" เขินแบบกั๊กๆ ควง "ริชชี่" เที่ยวทะเล ดีใจที่ทุกคนลุ้นคู่เรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ ต่างก็แอบลุ้นเรื่องความสัมพันธ์ให้สมหวังสักที สำหรับคู่ของ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ กับนักแสดงสาว ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส อย่างล่าสุดทั้งสองก็เพิ่งจะควงแขนกันจัดทริปเติมความหวานที่ทะเลแบบชิลๆ

งานนี้ ก็อต อิทธิพัทธ์ ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ทริปนี้ไปกันหลายคน ไม่ได้มีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ยอมรับว่าคือคนที่สนิทสุด แต่อยากให้ทุกอย่างค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป คอยซัพพอร์ตกันและกันดีกว่า

งานเยอะแต่ก็ยังแบ่งเวลาไปสวีทกับ ริชชี่ ที่ทะเลได้ ?
"จะบอกไม่ได้ไปก็คงไม่ได้เนอะ เพราะลงรูปไปขนาดนั้น จริงๆ คือไปกันหลายคน ผู้จัดการ น้องสาวผมก็ไป แค่ไปเที่ยววันหยุดกันเฉยๆ ไม่ได้สวีทอะไร พอดีผู้จัดการชวนไปทะเล ก็ไปกันเท่านั้นเอง ก็ถือเป็นทริปพักผ่อน ก็ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษ เพราะเราไปกันหลายคน ไปกินข้าว ไปทะเล ถ่ายรูปเล่น ทั่วไปเลยครับ"

รูปที่โพสต์ลงคือน้องถ่ายให้ใช่ไหม ?
"ต้องบอกว่าผมเพิ่งได้กล้องมาใหม่ เพิ่งมาเล่นกล้อง ก็ลองกล้องเฉยๆ ก็ไม่ได้ถ่ายแต่เขา น้องสาวผมผมก็ถ่าย ส่วนรูปผมน้องสาวถ่ายให้ ก็มีบางรูปที่เป็นฝีมือริชชี่ แต่ไม่ได้ลง"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นเรื่อยๆ เลยไหม ?
"ก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ครับ ดีใจที่ทุกคนชอบ ลุ้นคู่เรา ก็ให้ทุกอย่างมันไปเรื่อยๆ เราก็ดีต่อกัน คอยช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ตกัน"

เหมือนความสัมพันธ์คู่เราก็มีมาสักพักแล้ว คนเลยลุ้นว่าจะหยุดแค่เพื่อน หรือพัฒนาไปมากกว่านั้น ?
"ก็ต้องรอดูกันต่อไป ถามว่าจะพัฒนาไหม ผมไม่ได้วางแผนอะไร ให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ"

ไม่ได้มีคนคุยอยู่แล้วใช่ไหม ?
"ผมเหรอ ช่วงนี้ไม่มีครับ ไม่ได้กดดันอะไรว่าทุกอย่างมันต้องชัดเจน ดีใจที่เขาเชียร์เราด้วยซ้ำ เพราะเหมือนมีคนซัพพอร์ตเรา ว่าเรามาถูกทางนะ คือจริงๆ ผมกับริชเราสนิทกันมากๆ อยู่แล้ว แทบจะคุยกันทุกเรื่อง ผมว่ามันก็ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน เราก็แชร์ความคิดกัน ก็ให้มันไปเรื่อยๆ ทีละนิด ทีละนิดดีกว่า ผมชอบความเรื่อยๆ"

เท่ากับว่าเราคุยกับเขาคนเดียว ตอนนี้เขาสนิทที่สุดเลยใช่ไหม ?
"ใช่ ก็ถือว่าสนิทที่สุดอยู่แล้ว เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด"

เหมือนเราไม่ชัดเจน คนเลยมองว่ากั๊กหรือเปล่า ?
"ไม่ คือเอาเป็นว่าเราก็ยังทำงานด้วยกัน คอยซัพพอร์ตกันตรงนี้ ถ้าคนที่ตามเรา เขาจะรู้อยู่แล้ว ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ ก็รอดูกันต่อไป"

แบบนี้ถ้าสนิทกันมากๆ ในความคิดเรามีโอกาสที่จะพัฒนาไปมากกว่านี้ได้ไหม ?
"ผมว่าได้"

มีโอกาสได้ไปเจอครอบครัวของเขาบ้างหรือยัง ?
"ยังไม่ได้เจอ ยังไม่ว่าง เขาก็มีชวนไปเที่ยวนะ ตอนผมไปถ่าย vlog ผมก็ชวนเขาไปถ่าย เขาก็บอกว่าไปถ่ายที่บ้านเขาไหม ไปเที่ยวด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ไป ถ้าว่างก็อยากไปครับ ส่วนผมเองก็ยังไม่ได้พาเขาไปเจอพ่อผม เจอครอบครัว ต่างคนต่างทำงานแล้วผมว่ามันยังไม่ถึงจุดนั้น"

ตอนนี้อายุ 25 ปีแล้ว ถือว่าอยู่ในช่วงเบญจเพสเลย ?
"ผมจะ 26 แล้ว มันก็ดีนะครับ ไม่ได้มีอะไรที่น่ากลัว ในมุมมองของผมสิ่งที่ไม่ดีมันน่าจะเกิดขึ้นไปแล้ว หลังจากนี้คงเป็นช่วงเวลาที่ดี ตอนโควิดผมก็ไม่ได้ทำอะไร อยู่แต่บ้าน คือผมนี่เข้าเบญจเพสแล้วโควิดพอดี ตัวผมเชื่อเพราะฟังจากคนใกล้ตัวมาเยอะ ชีวิตมันก็มีขึ้นมีลง ปกติครับ คิดว่าคงไม่มีอะไรแล้วแหละ แต่ก็เสียดายโอกาสที่เข้ามาทั้งที่ไทยและต่างประเทศ ก็ต้องหยุดไปเลย งานที่ไทยก็เสียดาย เป็นช่วงที่กำลังทำงานเลยก็ต้องหยุดไป"

"ช่วงนี้กลับมาฟิตหุ่นเพราะละครจะเปิดกล้องด้วย เผื่อต้องถอดเสื้อ หุ่นจะได้ดูดี แล้วก็เรื่องสุขภาพด้วย สุขภาพมาก่อนแล้วก็ถอดบ้าง ก็ไม่ได้ถอดนานแล้ว เขาเรียกว่าเช็คของก่อนว่าเรตติ้งยังดีอยู่ไหม แฟนๆก็ชอบครับ มันเหมือนเป็นความตั้งใจของเรา พอเราทำออกมาได้เราก็ดีใจครับ เราเหนื่อย ทุ่มเทกับมันมามาก"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ก็อต อิทธิพัทธ์" เขินแบบกั๊กๆ ควง "ริชชี่" เที่ยวทะเล ดีใจที่ทุกคนลุ้นคู่เรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook