ป๋ามีลุ้น!ซิลบารับข้อเสนอผียากปฎิเสธ

ป๋ามีลุ้น!ซิลบารับข้อเสนอผียากปฎิเสธ

ป๋ามีลุ้น!ซิลบารับข้อเสนอผียากปฎิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาบิด ซิลบา ปีกร่างเล็กของ "เจ้าค้างคาว" บาเลนเซีย ออกมายอมรับเป็นปลื้มสุดๆ หลังมีข่าวถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามจีบไปร่วมทัพ พร้อมยอมรับ เป็นข้อเสนอที่ยากจะปฎิเสธแม้ตัวเองจะยังคงมีสัญญากับต้นสังกัดในตอนนี้ แต่ก็ชี้ว่า อนาคตอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

ซิลบา วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาตลอดในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงยังมีข่าวว่า กุนซือชาวสกอตต์ได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มของปีกวัย 23 ปีโดยเฉพาะในสองเกมหลัง ขณะที่เจ้าตัวก็ยิ้มแก้มปริ หลังรู้ข่าวถูกตามจีบ พร้อมยอมรับโอกาสย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ถือเป็นอะไรที่เย้ายวนใจสุดๆ
 
"มันเป็นเกียรติสำหรับนักเตะทุกคนนะที่ได้มีข่าวกับสุดยอดทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงตัวผมเองก็รู้สึกเป็นปลื้มมากทีเดียว"

"ตอนนี้ผมยังมีสัญญาอยู่กับ บาเลนเซีย และความฝันของผมคือ การคว้าแชมป์ร่วมกับทีมให้ได้ แต่ในอนาคตไม่ว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น"

"บาเลนเซีย บอกปัดข้อเสนอขอซื้อตัวผมไปหลายข้อเสนอในช่วง 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา และผมก็รู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ต่อไปนะ แต่ผมก็รู้ว่า พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่และยากที่จะปฎิเสธจริงๆ" ซิลบา กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook