นายแพทย์ซิ่งเก๋งชนบิ๊กไบค์ จอดลงมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่ยอมให้เป่าแอลกอฮอล์

นายแพทย์ซิ่งเก๋งชนบิ๊กไบค์ จอดลงมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่ยอมให้เป่าแอลกอฮอล์

นายแพทย์ซิ่งเก๋งชนบิ๊กไบค์ จอดลงมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่ยอมให้เป่าแอลกอฮอล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์หนุ่มซิ่งเก๋งชนบิ๊กไบค์ จอดลงมาช่วยปั๊มหัวใจแต่ยื้อชีวิตคนเจ็บไม่ไหว พยานเผยหมอไม่ให้เป่าแอลกอฮอล์

(9 ต.ค. 63) เวลาประมาณ 03.45 น. เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนบิ๊กไบค์และรถกระบะ บนถนนพหลโยธินฝั่งขาออก บริเวณหน้าตลาดยิ่งเจริญ สะพานใหม่ เขตบางเขน โดยกล้องวงจรปิดหน้าตลาดสามารถจับภาพไว้ได้ จะเห็นว่ารถเก๋งสีดำ ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนเข้ากับรถบิ๊กไบค์ที่ขับอยู่ข้างหน้าอย่างแรง ก่อนชนรถกระบะสีเขียว ที่ขับออกมาจากตลาด ทำให้รถกระเด็นไปคนละทิศละทาง

รถเก๋งหมุนหลายตลบก่อนหงายท้องอยู่กลางถนน รถกระบะหมุนพุ่งชนท่อประปาบริเวณหน้าธนาคารได้รับความเสียหาย ส่วนรถบิ๊กไบค์กระเด็นไปอัดท้ายรถกระบะสีบรอนซ์ทองที่จอดข้างทาง ตัวคนขับบิ๊กไบค์กระเด็นไปนอนอยู่หน้ารถเก๋งสีขาว ที่จอดข้างทาง เสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถเก๋งเป็นหมอของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณคิ้วซ้าย

นายธนเดช เจ้าของรถเก๋งสีขาว ที่จอดริมทาง เล่าว่า ขณะนั้นภรรยากำลังจะออกไปส่งลูก เห็นว่าเกิดเหตุการณ์รถชน โดยผู้เสียชีวิตนอนอยู่หน้ารถของตน และรถได้รับความเสียหายจากการถูกกระบะสีเขียวหมุนมาชนก่อนพุ่งเข้าหน้าธนาคาร ตนจึงออกมาดู พบคนขับรถเก๋งซึ่งเป็นหมอ ได้พยายามปั๊มหัวใจคนขับบิ๊กไบค์อยู่นานแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งผู้ก่อเหตุพูดจาวกไปวนมาคล้ายมึนเมา ตนได้กลิ่นเหล้าชัดเจน แต่ไม่ยอมให้ตำรวจเป่าแอลกอฮอล์

ขณะที่ พ่อค้าในตลาด เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังเตรียมของอยู่ในตลาด ได้ยินเสียงดังสนั่น คิดว่าสะพานรถไฟฟ้าถล่ม จึงเดินออกมาดู พบว่ามีรถเก๋งหงายท้องอยู่กลางถนน ตรงตอม่อสะพานรถไฟฟ้า ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีอุบัติเหตุรถเมล์สายหนึ่งพุ่งชนบริเวณเดียวกัน

ด้าน พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สารวัตรสอบสวน สน.บางเขน ระบุว่า เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่จุดเกิดเหตุและเดินทางไปโรงพยาบาลทันที จึงต้องส่งหนังสือขอให้โรงพยาบาลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดอย่างละเอียด ซึ่งต้องรอผลตรวจจากแพทย์ และเรียกผู้ก่อเหตุเข้ามาสอบปากคำ จึงจะสามารถแจ้งข้อหาได้ ซึ่งก่อนหน้านี้และปัจจุบัน บริเวณดังกล่าวและบริเวณใกล้เคียงไม่มีด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ เนื่องจากเป็นจุดก่อสร้างรถไฟฟ้า

ทั้งนี้ ศพของผู้เสียชีวิต ครอบครัวได้ตั้งทำพิธีทางศาสนาที่วัดใหม่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งแม่ของผู้ตายระบุว่า ยังไม่มีการติดต่อจากคู่กรณีแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook