"รักแปลกที่แตกต่าง" งานมงคลสมรสหมู่ 6 คู่ บทพิสูจน์รักแท้ไม่มีข้อจำกัด

"รักแปลกที่แตกต่าง" งานมงคลสมรสหมู่ 6 คู่ บทพิสูจน์รักแท้ไม่มีข้อจำกัด

"รักแปลกที่แตกต่าง" งานมงคลสมรสหมู่ 6 คู่ บทพิสูจน์รักแท้ไม่มีข้อจำกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นมื่น งานมงคลสมรสหมู่ 6 คู่ บทพิสูจน์รักแท้ไม่มีข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง เพศ หรืออายุ

(10 ต.ค.63) เมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 10 ต.ค. 63 ที่ รร.สตาร์เวลล์ บาหลี อ.เมือง จ. นครราชสีมา จัดงานมงคลสมรสหมู่  ใช้ชื่องานว่า รักแปลกที่แตกต่าง บ่าวสาวทั้งหมด 6 คู่ โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการ จ.นครราชสีมา เป็นประธานในพิธี  พร้อมทั้ง ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริษัทเครือสตาร์เวลล์ ซึ่งเป็นผู้จัดงานวิวาห์ในครั้งนี้ และเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดในงานให้คู่บ่าวสาวทั้ง 6 คู่  

ภายในงานเริ่มต้นด้วยพิธีสงฆ์ โดยนิมนต์พระสงฆ์ เจริญพุทธมนต์ 9 รูป   ให้คู่บ่าวสาว ได้ใส่บาตร จากนั้น นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการ จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ได้ทำพิธีคล้องมงคลแฝดสวมศีรษะบ่าวสาว และพิธีรดน้ำสังข์ให้บ่าวสาวทั้ง 6 คู่ โดยมีญาติพี่น้อง ร่วมยินดีนับร้อยคน

สำหรับความแตกต่างของบ่าวสาวทั้ง 6คู่ ในพิธีมงคลสมรสหมู่ในครั้งนี้  แต่ละคู่จะมีความแตกต่างกัน ในเรื่องเพศสภาพ รูปร่างหน้าตา น้ำหนัก ส่วนสูงและอายุที่แตกต่างกัน มีการตั้งชื่อให้แต่ละคู่ อย่างคู่แรกเป็นคู่รักทรหด ซึ่งคบหากันมานานตั้งแต่ยังเด็ก มี 2 คู่เป็นบ่าวสาวคู่รักต่างขนาด เจ้าสาวมีรูปร่างอ้วน ส่วนเจ้าบ่าวมีรูปร่างผอม กับอีกคู่ เจ้าบ่าวมีรูปร่างสูง ส่วนเจ้าสาวตัวเล็กรูปร่างแคระ นอกจากนี้ยังมีคู่รักพิการทางสายตา และคู่รักเพศเดียวกัน

ทั้งนี้ ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานจัดงาน บอกว่า กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อให้คู่รักที่อยากจะจัดงานแต่งงาน แต่ไม่พร้อมทั้งเงิน เรื่องของร่างกาย หรือเรื่องเพศ เพราะทุกคนล้วนไม่มีใครเลือกเกิดได้ เช่นเดียวกับความรักของคนสองคน ที่ไม่มีเหตุผลหรือคำอธิบาย จึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีความรักและการให้ซึ่งกันและกัน

สอบถาม นายคชินทร์ ราชสินธุ์ อายุ 35 ปี และ น.ส.บุญเลิศ แวงวัน อายุ 35 ปี คู่บ่าวสาวรักทรหด บอกว่า รักกันมาประมาณ 20 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่หลังจากเรียนจบต่างฝ่ายก็แยกย้ายกันไปทำงาน แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งได้มีโอกาสกลับมาทำงานที่เดียวกันจึงตัดสินใจคบกันอย่างจริงจัง และตั้งใจจะช่วยกันเก็บเงินแต่งงาน แต่พอทราบว่ามีกิจกรรมสมรสหมู่จึงตัดสินใจเข้าร่วมเพราะอยากทำให้ถูกต้องตามประเพณีและญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายจะได้สบายใจ

ส่วนอีกคู่นายเสกสรร แสนสุภา อายุ 33 ปี และ น.ส.อุษา ศรีนุฤทธิ์ อายุ 27 ปี  คู่รักต่างขนาด ที่ฝ่ายเจ้าสาวมีน้ำหนักถึง 155 กิโลกรัม ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวมีน้ำหนักแค่ 60 กิโลกรัมเท่านั้น  บอกว่า คบกันมาประมาณ 4 ปีแล้ว ประทับใจฝ่ายเจ้าสาวที่เป็นนิสัยดี มีความเป็นตัวของตัวเอง ส่วนฝ่ายเจ้าสาวบอกว่าฝ่ายเจ้าบ่าวก็เป็นแฟนที่ดี  ทำทุกอย่างช่วยเหลือทุกอย่าง สำหรับรูปร่างร่างไม่เป็นอุปสรรค  ขอเพียงรักกันก็พอ  และสัญญาจะอยู่ด้วยกันตลอดมีลูกมีหลานไปจนแก่เฒ่า

ด้านคู่รักต่างความสูง นายกองตธนัช แก้วปี อายุ 54 ปี และ น.ส. คอนสา ชุมปลา อายุ 45 ปี ซึ่งคบหาดูใจกันมา 2 ปี โดยที่ฝ่ายเจ้าบ่าวประทับใจที่เจ้าสาวคุยเก่งและน่ารัก  มีความตั้งใจและเป็นคนขยัน  เจ้าสาวบอกสั้นๆว่าเจ้าบ่าวเป็นคนดีและขยัน  จึงตกลงแต่งงานด้วย ขนาดรูปร่างไม่มีผลต่อความรักที่ทั้งสองมีให้กัน




          



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook