งานกฐินเลือด มือปืนบุกยิงถล่มคู่อริกลางวัด ดับ 1 เจ็บ 1

งานกฐินเลือด มือปืนบุกยิงถล่มคู่อริกลางวัด ดับ 1 เจ็บ 1

งานกฐินเลือด มือปืนบุกยิงถล่มคู่อริกลางวัด ดับ 1 เจ็บ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายอุกอาจบุกยิงหนุ่มวัย 35 ปี เสียชีวิต ในงานทอดกฐิน กลางวัดเมืองกรุงเก่า ก่อนขับรถป้ายแดงเผ่นหนี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้ง คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ภายในวัดแห่งหนึ่ง ต.หันตะเภา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา 

ที่เกิดเหตุภายในวัดมีงานประเพณีทอดกฐิน ที่ถนนทางเข้าวัดพบรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 4311 กรุงเทพมหานคร ที่ประตูรถ กระจกรถ ฝั่งด้านคนขับ พบรอยกระสุนปืน 10 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลวังน้อย ทราบชื่อ นายขวัญชัย อายุ 35 ปี เป็นคนขับ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณลำตัวจำนวนหลายนัด เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย นายคมสัน อายุ 35 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณต้นแขนขวา

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับครอบครัวมาร่วมทำบุญ จัดโรงทานเลี้ยงอาหาร ประชาชนที่มาร่วมในงานทอดกฐินที่วัด จ คนร้าย เป็นชายรูปร่างท้วม ได้เดินตามหลังผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากวัด

พอจังหวะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นนั่งบนรถ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถจำนวน 8 นัด แล้วเดินเข้าไปจ่อยิงที่กระจกด้านคนขับอีก 2 นัด จากนั้นคนร้ายวิ่งหลบหนีข้ามสะพานไปอีกฝั่งคลอง ขึ้นรถยนต์เก๋งมาสด้า สีดำ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน 8999 จำหมวดอักษรไม่ได้ หลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า มือปืนน่าจะติดตามผู้บาดเจ็บมา แต่ภายในวัดมีคนจำนวนมากเนื่องจากมีงานทอดกฐิน คนร้ายรอจังหวะช่วงที่ผู้บาดเจ็บเดินไปนั่งบนรถแล้วลงมือยิง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน ผู้บาดเจ็บและพยานที่เห็นเหตุการณ์ ส่วนรถของคนร้ายที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับกุมแต่คนร้ายหลบหนีไปได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ งานกฐินเลือด มือปืนบุกยิงถล่มคู่อริกลางวัด ดับ 1 เจ็บ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook