ลูกสาวโชเฟอร์รถบัส 20 ศพ ร่ำไห้ เห็นในไลฟ์สดจำรถพ่อได้ รุดดูจุดเกิดเหตุ

ลูกสาวโชเฟอร์รถบัส 20 ศพ ร่ำไห้ เห็นในไลฟ์สดจำรถพ่อได้ รุดดูจุดเกิดเหตุ

ลูกสาวโชเฟอร์รถบัส 20 ศพ ร่ำไห้ เห็นในไลฟ์สดจำรถพ่อได้ รุดดูจุดเกิดเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้า ครอบครัวคนขับรถบัสคณะทอดกฐินถูกรถไฟชนดับ 20 ศพ รุดมาดูที่เกิดเหตุ เห็นศพติดคาซากถึงกับปล่อยโฮ

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (11 ต.ค.) เวลา 08.05 น. เกิดเหตุรถไฟชนรถบัส บริเวณสถานีรถไฟคลองแขวงกลั่น ม. 7 ตำบลบางเตย อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นรถไฟบรรทุกสินค้า (บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์) ที่ 852 เดินระหว่างสถานีแหลมฉบัง-สถานีหัวตะเข้ ได้ชนกับรถบัสโดยสาร หมายเลขทะเบียน 30-476 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งนำผู้โดยสารจากจังหวัดสมุทรปราการ ประมาณ 60 คน เดินทางไปทอดกฐินวัดบางปลานัก จังหวัดฉะเชิงเทรา

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บุตรสาวของนายบุญส่ง อายุ 54 ปี คนขับรถบัสนำคณะคนงานไปทอดกฐิน หมายเลขทะเบียน 30-1476 พระนครศรีอยุธยา ได้รุดมาดูศพพ่อในที่เกิดเหตุ พรางวิ่งมองหาทั้งน้ำตา พร้อมผู้เป็นป้าที่ปล่อยโฮทันทีเมื่อเห็นร่างของผู้เป็นน้องชายติดอยู่คาซาก

น.ส.นิสา อายุ 30 ปี บุตรสาวของคนขับรถบัส กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าผู้เป็นบิดาไม่ได้บอกอะไรต่อคนในครอบครัว และไม่รู้ว่าจะออกมายังต่างจังหวัด ซึ่งปกติผู้เป็นบิดาเป็นคนขับรถรับส่งพนักงานตามโรงงานอุตสาหกรรม ใน จ.สมุทรปราการ แต่ในวันนี้ได้มารับงานเหมาพิเศษและออกมายังต่างจังหวัด

ครั้งแรกหลังเกิดเหตุไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่จำรถคันที่พ่อขับเป็นประจำได้ จากที่เห็นในไลฟ์สดผ่านทางโซเชียล จึงได้รีบชวนผู้เป็นป้า และญาติคนอื่นๆ รีบเดินทางมายังในที่เกิดเหตุจึงพบว่าเป็นรถคันที่พ่อขับมาจริงๆ

ทั้งนี้ หลังจากรับศพผู้เป็นบิดาแล้วจะนำศพกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลยังที่วัดบางบ่อ ใน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 

ด้าน นายวีรวัฒน์ พนักงานขับรถ (พขร.) ขบวนรถไฟเที่ยวบรรทุกสินค้าที่ 852 กล่าวว่า ได้ขับรถไฟขบวนบรรทุกขนส่งตู้สินค้าหมายเลขหัวจักร 5102 มาจากท่าเทียบเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี เพื่อนำตู้สินค้าไปส่งยังที่ศูนย์ ICD ลาดกระบัง รวมความยาวที่ลากมาจำนวน 50 ตู้

เมื่อผ่านเส้นทางมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเมื่อเวลา 08.05 น. ได้เห็นรถบัสคันดังกล่าวจอดหยุดอยู่บนเนินริมขอบทางของรางรถไฟด้านซ้ายของขบวนรถ ซึ่งตนกำลังมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ จากนั้นได้เห็นตัวรถบัสเริ่มไหลเข้ามาหารางที่ตนกำลังขับเคลื่อนขบวนรถไฟผ่าน ที่รางสายเก่าด้านขวาสุด จากทั้งหมด 3 ราง ซึ่งตนได้ยินเสียงคนในรถหวีดเสียงร้อง

แต่ตัวรถบัสก็ยังไต่เข้ามาหาขบวนรถไฟเรื่อยๆ ตนจึงเริ่มใส่ห้ามล้อ โดยที่ก่อนหน้านั้นตนได้มีการเปิดหวูด และเปิดเฮดไลน์มาโดยตลอด แต่เข้าใจว่าคนขับรถบัสนั้นอาจมองไม่เห็น จึงยังได้ขับรถไต่เข้ามาหา หรืออาจเป็นเพราะรถไหลเข้ามาแล้วแต่เบรกไม่อยู่จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook