"นุ่น รมิดา" เปิดใจ เครียดเรื่องทำลูกจนจิตตก สงสาร "หลุยส์" โดนล้อไม่มีน้ำยา

"นุ่น รมิดา" เปิดใจ เครียดเรื่องทำลูกจนจิตตก สงสาร "หลุยส์" โดนล้อไม่มีน้ำยา

"นุ่น รมิดา" เปิดใจ เครียดเรื่องทำลูกจนจิตตก สงสาร "หลุยส์" โดนล้อไม่มีน้ำยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินสายทำบุญชุดใหญ่ไฟกระพริบ เพื่อขอลูกอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช สำหรับคู่รักคู่หวาน ดาราสาวสวย นุ่น รมิดา กับนักร้องดังยุค90 หลุยส์ สก๊อต ที่ตอนนี้ประกาศเสียงดังฟังชัด พร้อมมีทายาทตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่างแรง

ล่าสุด สาวนุ่น ก็ขอมาเปิดใจกลางรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 อีกครั้งว่า ณ จุดนี้เคยเครียดอย่างมากถึงการตั้งใจปั๊มทายาท จนเข้าขั้นวิกฤตกลายเป็นคนจิตตกไปแล้ว ที่สำคัญตอนนี้ยังคิดไกลขอหันไปใช้ทั้งหลักการทั้งวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์มาเป็นตัวช่วยในการผลิตลูกน้อยอีกด้วย

ตอนนี้กลายเป็นเจ้าแม่มูเตลู เดินสายบนบานขอลูกหลายที่มาก ?
"ก็อยากมีลูกแล้ว เราก็ไปหลายที่เหมือนกัน มีไปไหว้พระมาที่หัวหินไปมูเตลูตามความเชื่อ แต่เราก็จะมีทริคของเรานะ อย่างเวลาขอ เราก็จะระบุวัน ระบุเดือน เวลาแก้บนจะได้แก้ถูก แบบถ้าท้องเราจะได้รู้ว่าลูกได้มาจากที่นี้นะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลย เอาจริงๆ เราไม่ได้พึ่งแต่ไสยศาสตร์ ด้านวิทยาศาสตร์ หมอ ยังไงก็ต้องพึ่ง เพราะเราก็ไม่ได้เด็กแล้ว อายุจะ 38 แล้ว มันก็ยากจะติดเป็นเรื่องปกติ"

"เราเองเป็นคนที่เครียด หลุยส์เขาไม่เครียดเลย เพราะเอาจริงๆ หลุยส์เขาก็ดูแลตัวเองดี ตอนนี้ก็ปล่อยแล้ว ตอนนี้ก็บอกทุกคนที่จ้างงานเรา ถ้ามีงานมีคิวละครให้อัดเลย เพราะเรากลัวท้องจะเป็นปัญหากับกองละคร ตอนนี้กำลังจะเริ่มไปตรวจกับหมออีกว่าร่างกายเราสมบูรณ์ไหม อาจจะเป็นที่ระบบภายในหรือเปล่า จนหลังๆ มาทุกคนก็แนะนำให้เก็บไข่ ก็กำลังศึกษาอยู่"

เห็นว่ามีโหลดแอปพลิเคชั่นนับวันไข่ตกมาช่วยเตือนความจำด้วย ?
"ใช้ทุกวิธีการ (หัวเราะ) ตอนนี้ในโทรศัพท์มีทุกแอพที่เกี่ยวกับนับวันไข่ตก มันก็จะแจ้งเตือนว่าวันนี้มีประจำเดือนวันแรกวันที่เท่าไร มันก็จะนับให้เลยว่าไข่ตกเมื่อไร มันก็จะเตือนตลอด เหมือนปฏิทินแจ้งเตือนว่าวันนี้ถึงวันที่เท่าไรที่เหมาะกับการต้องทำการบ้าน"

"แรกๆ ก็มีตื่นเต้น มีอ่อยสามีบ้าง หลังๆ บอกเลยตามตรงวันนี้ไข่ตกนะ (หัวเราะ) เป็นอันรู้กัน ผู้ชายเดินหนี นางเครียดกับเรา เพราะเราซีเรียสเกิน (หัวเราะ) คือมันกลายเป็นว่าเรามีอาการทางจิตไปเลย มันเครียดสะสม ตกเย็นมาคือมันดาวน์เลย ต้องดราม่ากับตัวเองทุกวัน จะคิดไปเองเออเองว่าทำไมหลุยส์ไม่อยากมีลูก มันดราม่า มันฟุ้ง พอเราเครียด เขาก็เครียด แต่ตอนนี้เบาแล้ว ไม่บ้าแล้วเหมือนตอนช่วงโควิด-19 ตอนนั้นมันอยู่บ้านอย่างเดียว ความคิดเรามันเลยคิดไปไกล"

กดดันตัวเองไหม เพราะเพื่อนๆดาราหลายคนลุ้นให้มีทายาทในปีนี้ ?
"ตอนนี้ก็เร่งผลิตอยู่ ก็กดดันตัวเอง เพราะเพื่อนถามเยอะ ถามกันตลอด (หัวเราะ) ก็เร่งสุด เพราะตอนนี้เหมือนขิงๆ กันอยู่ว่าใครจะมาก่อนกัน ระหว่างบ้านเรากับบ้านบอย พิษณุ ใครจะท้องก่อนกัน แข่งกันอยู่ (หัวเราะ) กลายเป็นว่าตอนนี้ตัวหลุยส์เขาก็กดดัน เพราะว่าเขาเป็นผู้ชาย พอแต่งงานไปแล้วหลายคนก็มาลุ้นที่เขา เจอหน้าใครก็จะถามตลอดแต่งงานไปแล้ว เมียไม่ท้องสักที มีน้ำยาหรือเปล่า เขาจะโดนล้อเรื่องนี้เยอะ เรื่องไม่มีน้ำยา ก็รู้สึกสงสารเขา"

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลาใหม่ 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นุ่น รมิดา" เปิดใจ เครียดเรื่องทำลูกจนจิตตก สงสาร "หลุยส์" โดนล้อไม่มีน้ำยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook