สุดเฮี้ยน วิญญาณดีเจบนรถบัสมรณะ กลับบ้านมาร้องเรียกแม่ก่อนฟ้าสาง

สุดเฮี้ยน วิญญาณดีเจบนรถบัสมรณะ กลับบ้านมาร้องเรียกแม่ก่อนฟ้าสาง

สุดเฮี้ยน วิญญาณดีเจบนรถบัสมรณะ กลับบ้านมาร้องเรียกแม่ก่อนฟ้าสาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาตินิมนต์พระดังทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ดีเจบนรถบัสคณะกฐิน ซึ่งเป็น 1 ในผู้เสียชีวิตจากเหตุรถไฟชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ต.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บริเวณสถานีรถไฟคลองแขวงกลั่น ม.7 ต.บางเตย อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา นางสุดท้าย อายุ 54 ปี พร้อมด้วยสามี นายทวีป อายุ 58 ปี และ น.ส.ปิยะดา อายุ 27 ปี ภรรยาของนายปัญจพล อายุ 27 ปี บุรุษไปรษณีย์ไทย ซึ่งมารับจ๊อบดีเจบนรถบัสคณะกฐิน และเป็น 1 ใน 19 ผู้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุถูกขบวนรถไฟบรรทุกสินค้าพุ่งชน ได้นิมนต์พระสงฆ์ชื่อดัง พระบุญส่ง จันทิโม อายุ 63 ปี หรือ หลวงปู่อี๊ด ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเตาถ่านจาก อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มาประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณของนายปัญจพล ในที่เกิดเหตุ

โดย นางสุดท้าย เล่าว่า หลังเกิดเหตุช่วงรุ่งเช้าของวันที่ 12 ต.ค.63 เวลาประมาณ 04.00 น. ขณะนอนอยู่ในบ้านย่านวัดบางโปรง ถนนปู่เจ้าสมิงพราย อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตนได้ยินเสียงบุตรชาย คือ นายปัญจพล ร้องเรียกถึง 2 ครั้งว่า “แม่ แม่” ซึ่งในขณะนั้นตนมีสติเพราะเริ่มจะตื่นนอนแล้ว และไม่ได้ฝันไป เนื่องจากเป็นเวลาที่บุตรชายจะออกจากบ้านไปทำงานที่ไปรษณีย์ตามปกติในทุกๆ วันพอดี จึงเชื่อว่าบุตรชายได้กลับบ้านมาหาตน

ขณะเดียวกันยังมีบุตรสาวอีกคนที่นอนอยู่ด้วยกัน ได้ยินเสียงของการเปิดปิดประตูเข้าออกบ้านที่บริเวณชั้นล่างด้วย แต่หลังจากคืนวันนั้นเขาได้หายไป และเมื่อคืนก็ไม่ได้มาหาอีก ในวันนี้จึงมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของบุตรชายกลับบ้าน ตอนนี้ยังทำใจอะไรไม่ได้เลย เพราะการจากไปของเขามันเร็วเกินไปโดยที่เขาอายุยังน้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในระหว่างพิธีเชิญดวงวิญญาณ นางสุดท้าย ได้รำพันเรียกแต่ชื่อบุตรชาย และบอกให้กลับบ้านอยู่ตลอดเวลา ขณะที่ น.ส.ปิยะดา ผู้เป็นภรรยาได้แต่นั่งสะอื้นจนน้ำตาไหลออกมาอาบแก้มอยู่เป็นระยะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดเฮี้ยน วิญญาณดีเจบนรถบัสมรณะ กลับบ้านมาร้องเรียกแม่ก่อนฟ้าสาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook