เจ้าของตลาดราชบุรี ส่งตัวแทนแก้บนไอ้ไข่ หลังถูกรางวัลอีกแล้ว คราวนี้เกือบ 2 แสน

เจ้าของตลาดราชบุรี ส่งตัวแทนแก้บนไอ้ไข่ หลังถูกรางวัลอีกแล้ว คราวนี้เกือบ 2 แสน

เจ้าของตลาดราชบุรี ส่งตัวแทนแก้บนไอ้ไข่ หลังถูกรางวัลอีกแล้ว คราวนี้เกือบ 2 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายพัชรวัฒน์ เมืองเชียงหวาน อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลการจราจรประจำตลาดกำนันหลัก เป็นตัวแทนของนางอรุณรัตน์ บุญสม ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.ราชบุรี และเป็นเจ้าของตลาดกำนัน นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลงวดวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา รวมมูลค่ากว่า 190,000 บาท มาวางต่อหน้ารูปหล่อไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ที่ตั้งอยู่ภายใจตลาดกำนันหลัก ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี พร้อมเครื่องบูชา ดอกไม้ ธูปเทียน และของเล่นชุดใหญ่มาถวาย

เจ้าหน้าที่ตลาดรายนี้ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนมากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่ และเขย่าติ้วได้หมายเลข 59, 10 และ 75 จึงนำความไปบอกนางอรุณรัตน์ ซึ่งเป็นเจ้าของตลาด เพื่อนำไปซื้อสลากกินแบ่งรับบาล ปรากฏว่าถูกรางวัล และที่ผ่านมา ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ให้โชคติดๆ กันมาหลายงวด โดยเฉพาะงวดวันที่ 16 ก.ย. และ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา

ส่วนรางวัลที่นางอรุณรัตน์ถูก คือ เลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 59, รางวัลเลข 3 ตัวหน้า หมายเลข 594,757 และ รางวัล 3 ตัวท้าย หมายเลข 595 รวมจำนวน 44 ใบ และรางวัลอื่นๆ อีก

ด้านนางอรุณรัตน์ บุญสม เผยว่า นอกจากตนจะเก็บเงินรางวัลที่ได้มาไว้กับตัวเองแล้ว ยังมอบส่วนหนึ่งให้กับนายพัชรวัฒน์ด้วย เพราะเป็นผู้นำโชคมาให้ตน

นอกจากนี้ เจ้าของตลาดยังกล่าวต่อไปว่า แม้ไอ้ไข่จะได้รับความนิยมอย่างสูง แต่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านบางส่วนก็ไม่สะดวกเดินทางไปไกลถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนตนนั้นศรัทธาต่อ ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ จึงได้เช่ามาบูชา ซึ่งเป็นของแท้จากตัวแทนจำหน่ายวัตถุมงคลจากวัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมาให้พ่อค้าแม่ค้าชาวตลาดกำนันหลัก และ ลูกค้าทั่วไปได้มาขอพร แต่ส่วนใหญ่ก็จะมาขอเลขเด็ดกัน

นางอรุณรัตน์ พูดต่อไปว่า ที่ผ่านมามีผู้ที่ได้รับโชค ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ขอ พากันซื้อของมาแก้บนกันจำนวนมาก ทั้งของเล่นเด็ก ชุดเสื้อลายทหาร หนังสติ๊ก ไก่คู่ และ ประทัด

สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปกราบไหว้สักการบูชาไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ที่ตลาดกำนันหลักนั้น สามารถเดินทางไปได้ที่ตลาดกำนันหลัก ถนนเพชรเกษมสายเก่า ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรีได้ ทั้งยังเปิดให้บูชาทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook