"สมรักษ์ คำสิงห์" มีลูกดีไม่ได้โม้ "เบสท์-โบ๊ท" หอบเงินล้านเซอร์ไพรส์ เป็นบุญของพ่อแม่มาก

"สมรักษ์ คำสิงห์" มีลูกดีไม่ได้โม้ "เบสท์-โบ๊ท" หอบเงินล้านเซอร์ไพรส์ เป็นบุญของพ่อแม่มาก

"สมรักษ์ คำสิงห์" มีลูกดีไม่ได้โม้ "เบสท์-โบ๊ท" หอบเงินล้านเซอร์ไพรส์ เป็นบุญของพ่อแม่มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักมวยหนุ่มรุ่นใหญ่ สมรักษ์ คำสิงห์ ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว เมื่อเจอบรรดาสื่อจ่อไมค์ถามถึงคลิปวิดีโอเซอร์ไพรส์เงินล้าน ที่ลูกๆ ทั้งสองคน น้องเบสท์ กับ น้องโบ๊ท ตั้งใจมอบให้กับเจ้าตัวและภรรยา จนกลายเป็นที่ชื่นชมของแฟนๆ ในโลกออนไลน์

ซึ่งงานนี้นอกจาก สมรักษ์ คำสิงห์ จะออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกของคนเป็นพ่อแล้ว เจ้าตัวก็ยังได้เผยความตั้งใจที่จะนำเงินล้านก้อนนี้ไปต่อยอดเพื่ออนาคตของลูกๆ ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

"ก็ดีใจครับ ดีใจที่ลูกเราสามารถที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนที่ทำงานเก็บเงินช่วยเหลือครอบครัว จริงๆ เราเองก็ตั้งใจจะคืนเงินให้เขาอยู่แล้วด้วย จะให้แม่เขาเอาเงินก้อนนี้ไปซื้อสลากออมสินเก็บไว้ให้เขาทั้งสองคน เพราะเองก็รับราชการเป็นทหารมีงานทำอยู่แล้ว เอาเงินไปซื้อสลากใส่ชื่อลูกดีกว่า"

"วันนั้นเขาก็ให้เงินผมล้านหนึ่ง ให้คุณแม่เขาล้านหนึ่ง เพราะรถเขาเคยซื้อให้นานแล้ว แต่มันคือเงินลูก เราเองก็ไม่อยากเอา อย่างที่บอกเอาเงินนี้ให้แม่เขาไปซื้อสลากออมสินเก็บไว้ให้ลูกดีกว่า ที่ผ่านมาเราก็เห็นว่าลูกขยัน จริงๆ ต้องขอบคุณแฟนคลับของเขาทั้งสองคนด้วยนะที่สนับสนุนเขามาตลอด"

"ถามว่าภูมิใจไหม แน่นอนว่าภูมิใจมาก คนเป็นพ่อเป็นแม่หากเรามีลูกแบบนี้ใครบ้างจะไม่ภูมิใจ อยากให้เยาวชนเอาเขาเป็นตัวอย่าง เขาเป็นเด็กที่ไม่ชอบเที่ยว ชอบทำมาค้าขาย ชอบหาเงิน ล่าสุดเห็นว่าจะผลิตกางเกงยีนส์แฟชั่นขายอีก เป็นคนที่มีหัวด้านการค้าอยู่เหมือนกัน"

ตั้งแต่ลูกทำเซอร์ไพรส์มา มีครั้งไหนที่เราประทับใจที่สุด ?
"เซอร์ไพรส์ใหญ่ที่สุดก็คือการมีลูกดีครับ ลูกดีไม่ได้โม้ คุยเรื่องลูกสู้ได้ทุกคน แต่ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหนใหญ่ที่สุด จริงๆ บ้านเขาก็เป็นคนซื้อนะ เขาซัพพอร์ตผมและครอบครัวมาตลอด ถ้าไม่ได้ลูกแย่เลย เป็นบุญของผมมากๆ"

บางกระแสก็มองว่าเป็นการอวดรวย ?
"ถ้ามองในแง่ดีสิ่งนี้มันสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนได้ น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนหลายๆ คนที่ตั้งใจจะช่วยเหลือครอบครัวได้ ส่วนเรื่องที่ใครบอกว่าอวด อันนี้ผมคิดว่าน่าจะเป็นการอิจฉามากกว่า"

เวลามีคนชื่นชมลูก หัวใจคนเป็นพ่อรู้สึกอย่างไรบ้าง ?
"ดีใจครับ เดินไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึงลูก ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันหาซื้อไม่ได้ คนเป็นพ่อเป็นแม่พอได้ยินมันก็มีความสุขโดยอัตโนมัติ ผมเชื่อว่าอย่างน้อยๆ ลูกของผมก็น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนได้นำไปเป็นแบบอย่างครับ"

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "สมรักษ์ คำสิงห์" มีลูกดีไม่ได้โม้ "เบสท์-โบ๊ท" หอบเงินล้านเซอร์ไพรส์ เป็นบุญของพ่อแม่มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook