ลุย30ปั๊ม อยุธยา ล่าโรคจิต!!

ลุย30ปั๊ม อยุธยา ล่าโรคจิต!!

ลุย30ปั๊ม อยุธยา ล่าโรคจิต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจออีกรายโจรโรคจิตอาละวาดหอพักหญิงเมืองจันท์ ขโมยชุดชั้นในจากราวตากผ้า แฉขับรถเข้าไปในบริเวณหอพัก ก่อนลงจากรถแล้วทำทีคุยโทรศัพท์มือถือ พอรปภ.หรือนักศึกษาเผลอ ใช้มือเอื้อมหยิบชุดชั้นในจากระเบียงก่อนหนีไป ซึ่งนักศึกษาโดนไปแล้วกว่า 10 ชุด กล้องวงจรปิดจับภาพได้แล้ว ด้านตร.อยุธยาจัดทีมล่าตัวไอ้โรคจิตสำเร็จความใคร่หน้าห้องน้ำปั๊ม พร้อมสำรวจว่าเป็นห้องน้ำของปั๊มไหนกันแน่ แต่ล่าสุดยังไม่พบ

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. พล.ต.ต.ชินทัต มีศุข ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า สั่งการให้แบ่งกำลังตำรวจชุดสืบสวนเป็น 2 ชุด โดยพ.ต.ท.นฤนาท พุทไธสง รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา นำกำลังลงพื้นที่ปั๊มน้ำมันสายเอเชีย เพื่อนำภาพถ่ายไปเปรียบเทียบตามปั๊มน้ำมันที่ชายวิตถารเข้าไปก่อเหตุ ทั้งด้านขาเข้ากรุงเทพฯ และขาออกไป จ.นครสวรรค์ ช่วงต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จนถึงต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา ระยะทางกว่า 20 ก.ม. ในถนนสายเอเชีย และ พ.ต.ต.มาโนช บุญส่ง สว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว. นำกำลังชุดสืบสวนอีกชุดลงพื้นที่ตาม ถ.พหลโยธินด้วย แต่ยังไม่พบปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ได้สอบปากคำเด็กปั๊มทุกปั๊มที่เข้าไปตรวจสอบซึ่งมีอยู่ประมาณ 30 ปั๊ม ยังไม่พบเบาะแสหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอวอนประชาชนหรือผู้ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับชายคนดังกล่าว ให้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะได้รวบรวมข้อมูลสืบสวนหาตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี เพราะหากปล่อยไว้พฤติกรรมดังกล่าวอาจเป็นอันตรายกับผู้อื่นได้

น.ส.ธิติมา เพ็งจันทร์ อายุ 36 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในจ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า อ่านข่าวแล้วรู้สึกตกใจมากกับพฤติกรรม ชายคนดังกล่าว ตนเคยไปใช้บริการภายในปั๊มน้ำมันบ่อยครั้ง พบว่าห้องน้ำตามปั๊มน้ำมันหลายแห่งห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิงจะอยู่ติดกัน จะต้องเดินผ่านห้องน้ำผู้ชายเพื่อจะเข้าห้องน้ำผู้หญิง การป้องกันต่อไปควรที่จะเลือกเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมันที่มีการแยกสัดส่วนของผู้ชายและผู้หญิงออกจากกัน และต้องไม่ลับตาคนเกินไป ฝากเตือนให้ช่วยกันระมัดระวัง และอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ประ กอบการปั๊มน้ำมันต่างๆ มีมาตรการตรวจสอบเรื่องความปลอดภัยให้มากขึ้น โดยเฉพาะปั๊มน้ำมันน่าจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำ การกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นการคุกคามผู้หญิงอย่างมาก ที่ผ่านมาเห็นมีเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นหลายครั้ง ไม่ใช่เฉพาะในห้องน้ำเพียงแห่งเดียว

วันเดียวกัน ที่จ.จันทบุรี นางนงนุช พานิชอัตรา อายุ 45 ปี เจ้าของหอพักนักศึกษาจันทรสวัสดิ์ เลขที่ 75 หมู่ 2 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เปิดเผยว่า ในระยะนี้มีโจรโรคจิตเข้ามาพื้นที่เพื่อขโมยชุดชั้นในของนักศึกษาสาว ซึ่งคนร้ายสวมกางเกงยีนส์ ไม่สวมเสื้อ ขับรถ ยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมาย เลขทะเบียน เข้ามาจอดหน้าหอพักนักศึกษาในเวลากลางคืน ก่อนจะลงจากรถและทำทีเดินคุยโทรศัพท์มือถือไปรอบๆ หอพัก ซึ่งนักศึกษาสาวเช่าอาศัยอยู่ และรอจังหวะที่ไม่มีนักศึกษาผ่านมา ขโมยกางเกงในและเสื้อชั้นในของนักศึกษาหญิงที่พักอาศัยอยู่ในห้องชั้นล่าง ซึ่งสามารถใช้มือเอื้อมไปหยิบได้ โดยนักศึกษาถูกขโมยไปแล้วกว่า 20 ตัว และทางหอพักนักศึกษาสามารถจับภาพพฤติกรรมของโจรโรคจิตรายนี้ไว้ได้ด้วยกล้องวงจรปิดของหอพัก และนำนักศึกษาเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าใหม่แล้ว พร้อมกับนำภาพถ่ายที่มีการถ่ายภาพโจรโรคจิตรายนี้ ไปมอบให้กับตำรวจแล้วด้วย

"ปัจจุบันแม้ว่าหอพักจะมีกล้องวงจรปิดแล้ว 10 ตัว แต่จะติดเพิ่มอีก รวมทั้งจะติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างให้มีความสว่างเพิ่มขึ้น และจะทำรั้วให้มีทางออกเพียงทางเดียว เพื่อป้องกันโจรโรคจิตและบุคคลที่เข้ามาสร้างความเดือดร้อนให้กับทางหอพักนักศึกษา" นางนงนุชกล่าว

ด้านนายสนทยา บำรุงการ ยามรักษาความ ปลอดภัยหอพัก กล่าวว่า โจรโรคจิตรายนี้มีลักษณะท้วมตัวใหญ่ ผมหยิก มีหนวดอายุประมาณ 40-45 ปี จะเดินถอดเสื้อและถือโทรศัพท์มือถือ ทำทีเดินพูดคุยไปรอบตัวหอ พักนักศึกษา จากนั้นจึงล้วงไปหยิบกางเกงในและเสื้อชั้นในที่นักศึกษาหญิงตากไว้นอกระเบียง โดยโจรโรคจิตจะเน้นห้องนักศึกษาที่อยู่ชั้นล่าง จากนั้นก็จะนำกางเกงในและเสื้อชั้นในที่ได้ไปเก็บไว้ในรถยนต์ และจะเดินมาหยิบอีกประ มาณ 2-3 ครั้ง และขับรถยนต์หนีไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook