ลั่นไม่ใช่นายกฯ ไม่ต้องขุดคุ้ย“เอกชัย”ฉุนแทน“นาธาน”

ลั่นไม่ใช่นายกฯ ไม่ต้องขุดคุ้ย“เอกชัย”ฉุนแทน“นาธาน”

ลั่นไม่ใช่นายกฯ ไม่ต้องขุดคุ้ย“เอกชัย”ฉุนแทน“นาธาน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอก เอกชัย ศรีวิชัย เผยยื่นมือช่วย นาธาน โอร์มาน เพราะเป็นคนใต้เหมือนกัน ไม่ฟันธงเรื่องจริงหรือโกหก โพล่งไม่จำเป็นที่ใครต้องรู้ หากไม่จริงเจ้าตัวจะรับกรรมเอง

มีข่าวว่านักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอกชัย ศรีวิชัยออกปากจะช่วยจ่ายหนี้แทน รวมถึงชวนหนุ่มนาธาน ที่ตกเป็นข่าวครึกโครมเพราะถูกเคลือบแคลงสงสัยทั้งเรื่องปูมหลังและเรื่องที่ไปแสดงหนังที่ฮอลลีวู้ดมาอยู่ที่บ้าน แต่จะจริงเท็จแค่ไหน เรื่องนี้นักร้องลูกทุ่งสาธยายให้ฟังดังนี้

"ตอนแรกน้องเขาไม่ได้อยู่กับผม แต่เผอิญช่วงที่มีข่าว ผมเห็นเขาอยู่คอนโดคนเดียวก็เป็นห่วง บ้านเราก็กว้าง แถมผมก็ไปทำงานไม่ค่อยได้อยู่บ้านเท่าไหร่ ก็เลยบอกว่าให้มาพักที่บ้านก็ได้

ส่วนเรื่องที่จะจ่ายหนี้แทนให้ เป็นการพูดตั้งแต่ช่วงแรกที่เขามีปัญหากับอีกฝ่ายหนึ่ง ผมก็เลยบอกไปว่าถ้าเขาไม่มีจ่าย ผมก็จะจ่ายให้เอง ซึ่งตอนนี้เขาก็เคลียร์ไปเรียบร้อยแล้ว การที่ผมช่วยเขา ไม่ใช่เพราะเขาคือนาธาน แต่ไม่ว่าใครถ้าเป็นคนปักษ์ใต้เหมือนกัน ความใกล้ชิดมันเยอะ เราต้องช่วยเหลือ ไม่ใช่ว่าภาคอื่นไม่ดีนะ เพียงแต่เป็นคุณสมบัติบางอย่างของคนใต้มากกว่า" เอกชัยกล่าว

เอกชัย ยังบอกถึงความเคลือบแคลงที่หลายคนอยากรู้ว่านาธานโกหกจริงหรือไม่ด้วยว่า นาธานจะเป็นคนลวงโลกหรือไม่ คนที่รู้คำตอบดีที่สุดคือตัวนาธานเอง

"ผมพูดตรงๆ ผมคบคนที่สำเนียง ที่ภาษาเดียวกันก่อนเท่านั้น ไม่ได้ไปขุดภูมิหลัง หรือไปจุดเทียนไขส่องไฟดู ตอนที่เขาคลอดออกมาว่าเกิดที่ไหน ผมไม่ได้มองมุมนั้น แต่ผมมองว่าเขาเคยสร้างประโยชน์มาก็มาก นาธานไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ไม่จำเป็นต้องไปรู้หรอกว่าเขาเกิดมาจากไหน ใช่คนเนปาลจริงหรือเปล่า

ผมเชื่อว่าทุกคนต้องมีมุมที่ไม่ดี ผมเองก็มี นักข่าวเองก็มี คนที่มาเปิดประเด็นเขาก็เคยคบกันดี แล้วถ้าเขาไม่ดีคุณไม่รู้เลยหรือว่าคบอยู่กับคนชั่ว ผมไม่รู้ว่าจะออกมาขุดคุ้ยกันไม่จบไม่สิ้นทำไม หากชอบขุดคุ้ยควรจะไปเป็นส.ส.จะได้ช่วยขุดคุ้ยนักการเมืองในสภา นาธานเป็นแค่นักร้องธรรมดา หากสิ่งที่เขาพูดไม่เป็นความจริงตัวเขาก็จะโดนลงโทษด้วยตัวเองอยู่แล้ว"

ส่วนเรื่องแสดงหนังฮอลลีวู้ดจริงหรือไม่จริง นักร้องลูกทุ่งคนเดิมออกตัวแทนอีกว่าไม่รู้คนอื่นจะเดือดร้อนกันไปทำไม หากนาธานไปเล่นไว้จริง วันหนึ่งก็ต้องได้เห็นผลงาน หากไม่มีจริงๆ คนที่จะตายก็คือตัวนาธานเองเช่นกัน

"ผมไม่รู้ว่ามันหนักหัวอะไรใครกันนักหนา ถ้ามีจริงเดี๋ยวก็เห็น ถ้าไม่มีเดี๋ยวมันก็ตายเอง ผมเองก็ไม่เคยไปถามเขาหรอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่ ไม่อยากรู้ด้วย ไม่สนใจ บอกเขาแค่ว่าถ้าจริงก็ทำต่อไป ถ้าไม่จริงก็เตรียมลี้ภัยไปเหอะ ก็พูดตรงๆ กับเขาแบบนี้เลย"

เอกชัย บอกว่า ทุกวันนี้นาธานไปๆ มาๆ ที่บ้านของเขา แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน

"ถามว่าเขาเป็นยังไง ธรรมดา มีข่าวก็เครียด หน้าซีดๆ เห็นแล้วก็สงสาร ก็ปลอบเขาไปว่าเดี๋ยวก็ดีขึ้น ปลอบธรรมดา และผมก็ไม่อยากรู้หรอกว่าน้องเขาใส่กางเกงในสีอะไร รู้เพียงว่าเขาเป็นน้องของผมเท่านั้น" นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่กล่าวสรุป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook