รับ ยิปซี ส่งเค้กเขียนที่รัก รุจ ยันสัมพันธ์ปกติ

รับ ยิปซี ส่งเค้กเขียนที่รัก รุจ ยันสัมพันธ์ปกติ

รับ ยิปซี ส่งเค้กเขียนที่รัก รุจ ยันสัมพันธ์ปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รุจ ศุภรุจ  รับหวานใจ ยิปซี คีรติ  ส่งเค้กอวยพรวันเกิด อ้ำอึ้งดาราสาวเขียนคำว่า "ที่รัก" ปัดข่าวเตรียมย้ายค่ายอื่น

อายุครบ 25 ปีไม่หมาดๆ เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา สำหรับนักร้องชื่อดัง รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ โดยมีแฟนคลับมาร่วมกันจัดงานวันเกิดให้ อีกทั้งมีข่าวว่าหวานใจ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์แอบส่งเค้กวันเกิดมาให้พร้อมเขียนหน้าเค้กด้วยคำว่า "To Love" หรือ "ที่รัก" ทั้งนี้รุจเผยดังนี้

"แฟนคลับเขียนให้ผม เป็นเค้กจากแฟนคลับเยอะมาก (ยิปซีให้พิเศษกว่าหรือเปล่า) เทียบกันไม่ได้ แฟนคลับก็สำคัญมาก และน้องเขาก็เป็นคนหนึ่งที่เราสนิทด้วยเหมือนกัน ฉะนั้นก็ไม่ได้มาเทียบ ว่าใครสำคัญกว่าใคร (นอกจากเค้กแล้วยิปซีให้ของขวัญอย่างอื่นไหม) มีแค่เค้ก อย่างอื่นยังไม่มี ไม่รู้ว่าน้องเขาเตรียมอะไรไว้หรือเปล่า ไม่ได้ไปทานข้าวด้วยกัน พอดีว่าวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ผมทำงานที่ภูเก็ตก็เลยยังไม่ได้ไปไหน" รุจกล่าว

ถามต่อ ว่านอกจากเขียนเค้กว่า "ที่รัก" แล้ว ยิปซีเรียกรุจว่า "ที่รัก" ไหม นักร้องหนุ่มกล่าว ว่าไม่ขนาดนั้น บางทีแฟนคลับที่เป็นรุ่นน้องก็เรียกที่รัก ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ และเค้กดังกล่าวไม่จำเป็นต้องเป็นเค้กจากน้องยิปซี

"ถามว่าความสัมพันธ์มีความคืบหน้าไหม ก็ปกติ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้างานไม่เสียผมว่ามันก็ไม่น่าจะมีปัญหานะ (เห็นบอกว่าคุณพ่อก็ปลื้มอยู่) เหรอ...พูดเมื่อไหร่เนี่ย อันนี้ผมไม่ทราบ ต้องถามน้องเขาเอง" ศิลปินชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่ากระแสข่าวที่จะย้ายไปอยู่ค่ายแกรมมี่เต็มตัวนั้น ไม่เป็นความจริง

"ผมอยู่ค่ายแกรมมี่อยู่แล้ว ไม่มีใครมาทาบ คอนเฟิร์มเลยว่าไม่มีใครมาติดต่อหรือว่าชวน เราเป็นเดอะสตาร์ ยังไงก็ต้องอยู่ที่เอ็กแซ็กท์อยู่แล้ว ตัวผมเองก็ไม่มีความคิดอยู่แล้ว สัญญาที่เซ็นอยู่ก็ 4-5 ปี พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ไม่ได้เรียกไปคุยเรื่องข่าว เราคุยกันแค่ว่าเราจะทำอัลบั้มต่อไปยังไงมากกว่า ไม่ได้คุยเรื่องย้ายค่ายเลย (ไม่ได้ทะเลาะกับพี่บอย) ผมไม่ทราบว่าใครไปพูดอะไรให้พี่บอยฟังหรือเปล่า ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน" รุจกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook