ศิลปิน-ดารา พร้อมใจโพสต์ข้อความ ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ

ศิลปิน-ดารา พร้อมใจโพสต์ข้อความ ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ

ศิลปิน-ดารา พร้อมใจโพสต์ข้อความ ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปิน ดารา ต่างพร้อมใจกันโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเหตุการณ์ตึงเครียดทางด้านทางการเมือง เมื่อกองร้อยควบคุมฝูงชนพยายามกระชับพื้นที่เพื่อควบคุมสถานการณ์ของกลุ่มผู้ชุมนุม ณ สี่แยกปทุมวัน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (16 ต.ค.)

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการฉีดน้ำแรงดันสูงจากเจ้าหน้าที่ยังผู้ชุมนุม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวสนั่นโลกโซเชียล

ซึ่งทางด้านคนดังในวงการบันเทิงต่างก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นดังกล่าวเช่นกัน อาทิ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ : "VIOLENCE IS NOT THE ANSWER ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงแบบที่เกิดขึ้นครับ", ใหม่ ดาวิกา : "ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรง", โอปอล์ ปาณิสรา : "ไม่เห็นด้วยกับความรุนแรงที่เกิดขึ้น และขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ", หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ได้โพสต์เบอร์โทรศัพท์โรงพยาบาลในละแวกดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั้นว่า "ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกกรณี ขอฝากเบอร์โทรฉุกเฉินที่จำเป็นไว้นะครับ"

หนิง ปณิตา : "ข้างนอกฝนยังคงตกหนักมาก ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ", โทนี่ รากแก่น : "ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ #ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ", ฟิล์ม รัฐภูมิ : "การชุมนุมด้วยความสงบสันติเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของระบอบประชาธิปไตย ลูกหลานของเรา คนรุ่นใหม่ที่อยากกำหนดทิศทางอนาคตของเขาเอง การถูกกดทับ ทำร้ายประชาชนไม่ใช่ทางออก ผมขอให้เรียกร้องให้ข้าราชการทุกท่านให้ยืนเคียงข้างประชาชน อย่าทำร้ายอนาคตประเทศเลยครับ เราก็ไทยด้วยกันทั้งนั้น"

ปิดท้ายที่ โฟกัส จีระกุล ที่เผยความในใจไว้ว่า "ขอประนามการกระทำของตำรวจในวันนี้ ที่ทำกับประชาชนมือเปล่า การที่พวกเราคิดต่าง ไม่ได้แปลว่าพวกเราเป็นคนเลว พวกเราก็รักชาติ ไม่ได้ต่างไปจากพวกคุณ อยากรู้ว่าพวกคุณให้ค่าความเป็นคนของพวกเราแค่ไหนกัน? หน้าที่ของพวกคุณคือรับใช้ประชาชนไม่ใช่หรือ? หรือ...พวกคุณรับใช้ใครกัน? วันนี้กัสขอเลือกข้างแล้วค่ะ 'ขอเลือกข้างประชาธิปไตยค่ะ' ***ใครไม่พอใจเชิญอันฟอลได้เลยค่ะ แต่ถ้าใจกว้างพอ ก็พร้อมที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นค่ะ ปล.ถ้าไม่มีใครจ้างงานเรา สนับสนุนเราด้วยนะ #หยุดคุกคามประชาชน #หยุดทำร้ายประชาชน #whathappeninthailand #อยุติธรรม"

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ศิลปิน-ดารา พร้อมใจโพสต์ข้อความ ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook