ปู เข็ดภาพคู่ ขุนพล หลุดหวานตัวห่างแต่ใจใกล้

ปู เข็ดภาพคู่ ขุนพล หลุดหวานตัวห่างแต่ใจใกล้

ปู เข็ดภาพคู่ ขุนพล หลุดหวานตัวห่างแต่ใจใกล้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู ไปรยา  แลกตุ๊กตาหมี-ผ้าห่ม กับ ขุนพล เมื่อตัวไกลกัน รับกังวลคบกันหวั่นมีภาพหลุด ด้านฝ่ายชายมั่นใจแฟนสาวไม่วอกแวก

บินไปเรียนต่อที่อังกฤษเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต ปู ไปรยา สวนดอกไม้ แต่ก่อนไป ก็ยังไม่ลืมทิ้งทวน ด้วยการจูงมือหวานใจคนล่าสุด อย่าง ขุนพล อิสสระ ไปออกงานร่วมกันในงาน "ไอศกรีม เฟสติวัล" เลยต้องสัมภาษณ์กันสักหน่อยว่าก่อนจากกันไป ให้สัญญาใจกันอย่างไรไว้บ้าง ปู ตอบดังนี้

"สัญญาใจ เราก็คุยกันว่าจะทำยังไงดี ก็คงไม่ทำอะไร ตั้งใจเรียนหนังสือทั้งคู่ ทำหน้าที่ของตัวเองให้เสร็จ ก็คบกันไป ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ของก็แลกกันแล้ว มีตุ๊กตาหมี กับผ้าห่ม ตุ๊กตาหมีของปูตอนเด็ก ผ้าห่มขุนพลตอนเด็ก ส่วนแหวนหมั้นยังไม่มี รอเรียนจบ ส่วนที่ปูให้ตุ๊กตา เพราะปูว่าคนเราคบกัน ไม่อยากซื้อกระเป๋าหรือนาฬิกา เพราะทั้งคู่เป็นนักเรียน ควรจะให้อะไรที่สื่อความหมายดีๆ ก็อยากจะให้อะไรที่มีความหมายกับเรามากๆ ปูไม่ห่วงอะไรเขา เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง ปูรู้จักเขามา 7 ปีแล้ว ไม่มีอะไรน่าห่วง เรื่องว่าจะมีใครเข้ามาไหม ไม่ห่วง เราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องนี้อยู่แล้ว ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ เอาเรื่องเรียนให้รอดก่อนดีกว่า" ปูกล่าว

ถามถึงเรื่องรูปที่เธอและขุนพล เริ่มถูกปาปาราซซีจับภาพถี่ แถมแต่ละภาพก็แนบชิด เรื่องนี้ สาวปู ยอมรับว่าค่อนข้างกังวล เพราะไม่อยากให้มองว่าคบกันแล้วพาเสื่อมเสีย

"แต่ถ้าเกิดมันมีขึ้นมาจริงๆ เราก็เฉยๆ เพราะเราก็ทำจริง แต่ถ้าเกิดมี เราก็ไม่ได้ตั้งใจให้ดูไม่เหมาะสม เพราะตอนนั้นเราไม่รู้ว่าตอนนั้นมีกล้องอยู่ เราไม่รู้ ไม่ได้ตั้งใจมากกว่า ก็พยายามระวังตัวอยู่ แต่ความที่เป็นปูมันยากมาก มันมีกล้องอยู่ทุกที่จริงๆ ปูไม่ได้อยากให้มีภาพ เพราะมันเสียทั้งคู่ อยากให้คนมองว่าคบกันแล้ว มีสิ่งดีๆ มากกว่าที่จะมอง ว่าคบกันแล้วมีสิ่งไม่ดี ปูได้ยินคำว่ารูปหลุด ทุกวันนี้ปูขนลุกทุกครั้ง เพราะปูห่วงความรู้สึกครอบครัวเขา ครอบครัวปู เกรงใจผู้ใหญ่มากด้วย แล้วมีทุกครั้งก็ไม่ใช่สิ่งที่ดี แต่บางครั้งก็ห้ามไม่ได้จริงๆ ไม่เห็นจริงๆ ว่าใครถ่าย ถ้าเลือกได้ก็ขอไม่มีดีกว่า" ปูกล่าว

หันมาถามทาง ขุนพล กันบ้าง ว่ารู้สึกอย่างไรที่ต้องห่างกับแฟนสาว หนุ่มวัย 20 ปี ยอมรับว่ารู้สึกใจหายเหมือนกัน แต่ถึงตัวไกลกัน ก็ยังสามารถโทรคุย หรือส่งข้อความทางอินเตอร์เน็ตหากันได้

"ผมเลือกผ้าห่ม เพราะผมนอนกับผ้าห่มตั้งแต่ 5 ขวบทุกคืน ผมมี 2 ผืน เลยให้เขาผืนหนึ่ง ก็เหม็นนิดหนึ่ง แต่ไม่เป็นไร ผมก็ขอให้เขาตั้งใจเรียน ไม่มีอะไรมาก ตั้งใจเรียนให้สนุกสนาน ถามว่าห่วงอะไรไหม ก็ไม่เป็นห่วง ไม่มีอะไรให้เป็นห่วง ไม่กลัวหนุ่มๆ มาจีบเขา เพราะเชื่อใจเขา ผมก็เป็นคนขี้หึงนะ แต่ผมเชื่อใจเขาว่าไม่มีอะไรหรอก ความรู้สึกให้เต็มร้อย เกินร้อยก็ว่าได้ เรียกว่าแฟนไหม ก็เรียกว่าแฟนแหละ" ขุนพลกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook