ขบวนตำรวจซ้อมอารักขา "บิ๊กป้อม" ชนกับรถชาวบ้าน บาดเจ็บ-พังยับทั้งสองฝ่าย

ขบวนตำรวจซ้อมอารักขา "บิ๊กป้อม" ชนกับรถชาวบ้าน บาดเจ็บ-พังยับทั้งสองฝ่าย

ขบวนตำรวจซ้อมอารักขา "บิ๊กป้อม" ชนกับรถชาวบ้าน บาดเจ็บ-พังยับทั้งสองฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตำรวจซ้อมรักษาความปลอดภัย " พลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ" ประสบอุบัติเหตุชนกับรถประชาชน

(17 ต.ค.63) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พันตำรวจเอกมณเฑียร เบ้าทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช รับรายงานด่วนว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์สายตรวจ 191 ของ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ชนกับรถยนต์ของประชาชน เหตุเกิดบนถนนทางแยกทางเข้าท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นรถยนต์ในขบวนที่กำลังซ้อมการจัดการรถรักษาความปลอดภัย พลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิตอนเดียว สีขาว ทะเบียน 8046 สุราษฎร์ธานี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะสองตอนสีบรอนซ์พาดสีเลือดหมูติดสัญญาณไฟสีแดง ระบุเป็นรถยนต์ 191 ของ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ทะเบียน 6กค-1005 กทม. สภาพตอนข้างซ้ายของตัวรถพังยับเยิน ในขณะที่เกิดอุบัติเหตุส่งผลให้ร้อยตำรวจเอก พงษ์ศักดิ์ เมืองแก้ว ร้อยเวรป้องกันปราบปราม ได้รับบาดเจ็บถุกนำตัวส่ง รพ.มหาราช นอกจากนั้นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคู่กรณีทราบชื่อต่อมาคือ นายศิริชัย อายุ 43 ปี  ได้รับบาดเจ็บแน่หน้าอกหายใจไม่ออกจากการกระแทกกับพวงมาลัย ถูกนำตัวส่ง รพ.มหาราชเช่นเดียวกัน



สำหรับการเกิดอุบัติเหตุในที่เกิดเหตุนั้น พบข้อมูลว่าขณะที่ร้อยตำรวจเอกพงษ์ศักดิ์ เมืองแก้ว รอง สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร พร้อมด้วยตำรวจพลขับนำรถยนต์นำขบวนซ้อมรักษาความปลอดภัย พลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมายังนครศรีธรรมราช ในวันพรุ่งนี้ (18 ต.ค.63) โดยขณะที่กำลังซ้อมควบคุมการจราจรบริเวณแยกทางเข้าท่าอากาศยานซึ่งจะเป็นจุดที่รถใช้ความเร็วสูงปรากฎว่ารถยนต์ของนายศิริชัย พุ่งเข้าชนกลางลำรถยนต์ของเจ้าหน้าที่อย่างจังจน เป็นเหตุให้ทั้งชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยเบื้องต้นได้เรียกประกันของรถยนต์ที่ใช้ในทางราชการซึ่งเป็นรถยนต์เช่าใช้พร้อมทั้งรถยนต์ของชาวบ้านมาดำเนินการเรื่องความเสียหายและได้ดำเนินการตามขั้นตอนสำหรับผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่ายต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook